Bảo hiểm Bảo Việt đã tiếp nhận 692 vụ tổn thất
Bão số 3 gây thiệt lại lớn về người và tài sản |
Theo đó, Bảo hiểm Bảo Việt đã triển khai nhanh chóng các biện pháp khẩn cấp để hỗ trợ khách hàng và người dân chịu ảnh hưởng nặng nề. Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Bảo hiểm Bảo Việt đã ứng xử linh hoạt và nhanh chóng quy trình bồi thường để kịp thời đáp ứng nhu cầu cấp bách của khách hàng. Hàng trăm chuyên viên đã túc trực ở các khu vực chịu ảnh hưởng như Quảng Ninh, Hải Phòng và các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ để nhanh chóng kiểm tra, đánh giá thiệt hại và tiến hành giám định nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng trong thời gian ngắn nhất.
Với con số tổn thất ước tính lên đến hàng trăm tỷ đồng và hàng trăm khách hàng báo cáo thiệt hại, Bảo hiểm Bảo Việt cam kết nhanh chóng triển khai chương trình tạm ứng bồi thường cho các vụ tổn thất nghiêm trọng, đồng thời đảm bảo thực hiện theo quy định từ Công điện số 92/CĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ ngày 10/9/2024 chỉ đạo thực hiện bồi thường bảo hiểm nhanh chóng, đầy đủ, kịp thời, tập trung khắc phục hậu quả bão số 3 và mưa lũ sau bão.
Theo đại diện Bảo hiểm Bảo Việt, Để khắc phục hậu quả cơn bão số 3, với cam kết đảm bảo quyền lợi bảo hiểm và hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn, Bảo hiểm Bảo Việt đã ứng xử linh hoạt và nhanh chóng quy trình bồi thường để kịp thời đáp ứng nhu cầu cấp bách của khách hàng. Đối với các trường hợp khẩn cấp, Bảo hiểm Bảo Việt cũng đã phối hợp triển khai các nghiệp vụ giám định, đánh giá và đưa ra các phương án tạm ứng bồi thường phù hợp và nhanh chóng. Toàn bộ đội ngũ giám định viên chuyên nghiệp của Bảo hiểm Bảo Việt tại các khu vực bị ảnh hưởng và các khu vực khác đã được huy động để tiếp cận hiện trường nhằm kiểm tra đánh giá các tổn thất được kịp thời và hiệu quả. Đồng thời, Bảo hiểm Bảo Việt cũng chủ động phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng địa phương và làm việc trực tiếp với khách hàng để ghi nhận, xác định mức độ thiệt hại.
Bảo hiểm Bảo Việt cung cấp đa dạng các chương trình bảo hiểm con người và bảo hiểm tài sản (bao gồm bảo hiểm xe ô tô, bảo hiểm nhà tư nhân và các loại hình bảo hiểm khác). Để rút ngắn thời gian xử lý và đảm bảo mọi yêu cầu được giải quyết hiệu quả, Bảo hiểm Bảo Việt khuyến nghị khách hàng chuẩn bị đầy đủ hồ sơ và chứng từ liên quan, bao gồm hình ảnh hiện trường, hình ảnh tổn thất, các chứng từ xác định thiệt hại.
Trước đó, để kịp thời chung tay cùng đồng bào các tỉnh miền Bắc bị thiệt hại do bão số 3 (Yagi) gây ra, Bảo Việt đã trích quỹ an sinh xã hội của Tập đoàn và các đơn vị thành viên để ủng hộ 5 tỷ đồng cho các tỉnh bị ảnh hưởng cơn bão số 3.
Khách hàng có thể truy cập https://baovietonline.com.vn/ để xem quy trình bồi thường chi tiết. Ngoài ra, quý khách hàng có thể nhanh chóng thông báo về thiệt hại qua các kênh liên hệ chính thức của Bảo hiểm Bảo Việt. Hotline 1900 55 88 99 - Tổng đài hỗ trợ 24/7 hoặc liên hệ tới các công ty thành viên, đại lý của Bảo hiểm Bảo Việt tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc.