Bất ngờ với “chị em song sinh” của Hồ Ngọc Hà trên Fanpage VPBank
Có nhu cầu mở mới thẻ tín dụng để chi tiêu cho dịp “săn sale” cuối năm đang tới gần, Lê Thị Thúy (27 tuổi, Hà Nội) tranh thủ dạo qua website, fanpage của một số nhà băng lớn như để tìm hiểu xem dòng thẻ nào phù hợp nhất cả về tính năng và ưu đãi đi kèm.
Và thật bất ngờ khi người tương tác, phản hồi những thắc mắc của chị trên fanpage của ngân hàng VPBank không phải là nhân viên tư vấn như mọi khi mà là một…trợ lý ảo mang ngữ điệu của Hồ Ngọc Hà có tên gọi Hà Wonder.
Sau khi Thúy comment (bình luận) nhu cầu săn sale cho mùa lễ hội sắp tới, ngay lập tức Hà Wonder đã xuất hiện và tư vấn cho cô gái trẻ loại thẻ tín dụng VPBank Super Shopee với cơ chế hoàn tiền tới 10 % và freeship 365 ngày hấp dẫn, thích hợp với mong muốn thực tế của bản thân. Chưa kể tốc độ phản hồi thông tin chỉ trong vòng một “nốt nhạc”, trong khi thông thường phải mất 30 phút tới 1 giờ đồng hồ.
“Vô cùng bất ngờ. Phải thú thật như vậy. Cách nói chuyện của Hà Wonder hóm hỉnh, thông tin về thẻ rất đầy đặn, thời gian tương tác nhanh chóng. Chính vì thế mình rất ưng ý và quyết định chọn luôn loại thẻ này cho các kế hoạch chi tiêu”, Thúy nói.
![]() |
Hà Wonder tư vấn cho khách hàng VPBank lựa chọn thẻ tín dụng thích hợp |
Không chỉ nắm bắt đúng nhu cầu của khách hàng để tư vấn dòng sản phẩm phù hợp thông qua một số từ khóa cơ bản, phổ biến như “sale”, “shopping”, “du lịch”,…Hà Wonder còn tự học thêm các nội dung mới để ngày càng trở nên thông minh, nhạy bén hơn theo thời gian, từ đó nâng cao chất lượng giao tiếp và chăm sóc khách hàng.
Ví dụ như chị Quỳnh Hoa (TP. Hồ Chí Minh) có mong muốn làm tóc đón Noel, Hà Wonder đã giới thiệu ngay cho nữ khách hàng dòng thẻ VPLady chuyên biệt nhất trên thị trường dành cho phái đẹp. Điều này giúp chị Hoa tiết kiệm thời gian, không phải trình bày dài dòng mong muốn mở thẻ cũng như không phải tìm hiểu lòng vòng ở các trang mạng khác nhau mà được VPBank cung cấp luôn tấm thẻ sở hữu tính năng và ưu đãi phù hợp với nhu cầu mua sắm, làm đẹp của chị em.
Theo tìm hiểu, Hà Wonder là một sản phẩm công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) tiên tiến, được xây dựng theo hình ảnh của Hồ Ngọc Hà - nữ ca sĩ đồng hành cùng VPBank trong dự án tái định vị thương hiệu thẻ tín dụng VPBank “Sống tuyệt vời” triển khai vào đầu tháng 12.
Đại diện VPBank cho biết, vài năm gần đây, đáp ứng nhu cầu tiêu trước trả sau của người dân, các ngân hàng ồ ạt triển khai rất nhiều dòng thẻ tín dụng, phục vụ cho nhiều nhóm nhu cầu khác nhau vừa đem đến đa dạng các lựa chọn cho khách hàng nhưng đồng thời cũng khiến người dùng rơi vào ma trận thông tin khi đưa ra quyết định chọn loại thẻ nào phù hợp nhất với mình.
Chính vì vậy, Hà Wonder được tạo ra với vai trò trợ lý ảo nhằm tăng tương tác với khách hàng qua các hoạt động trên fanpage của VPBank. Chỉ cần một số từ đơn giản, ngắn gọn, khách hàng có thể nhanh chóng nắm thông tin cơ bản về dòng thẻ phù hợp nhất với nhu cầu và khả năng tài chính của bản thân như shopping online; du lịch; chi tiêu siêu thị, giáo dục…thay vì phải mất thời gian tìm kiếm theo nhiều bước.
![]() |
Dự án “Sống tuyệt vời” cùng thẻ tín dụng của VPBank |
Ngoài phần đưa ra các gợi ý, tư vấn hợp lý, Hà Wonder còn có thể “lắng nghe” tâm lý khách hàng để đưa ra hình ảnh Hồ Ngọc Hà với màu sắc và phông nền khác nhau.
Với khả năng vận hành tự động 24/7, Hà Wonder có thể giao lưu, trao đổi thường xuyên với người dùng. Khách hàng có thể sử dụng máy tính xách tay hoặc điện thoại thông minh thay vì phải đến một chi nhánh, phòng giao dịch của ngân hàng. Tốc độ xử lý thông tin và phản hồi của Hà Wonder cũng nhanh hơn gấp 5 - 6 lần so với tốc độ trả lời tư vấn viên trung tâm chăm sóc khách hàng.
“Chúng tôi hiểu rằng, mỗi khách hàng đều cần sự hỗ trợ tốt nhất, những giải đáp nhanh nhất cho các vấn đề của bản thân về sản phẩm thẻ tín dụng. Sự hỗ trợ nhanh chóng, tức thì, đúng lúc của Hà Wonder sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, tiền bạc và đôi khi có thể chớp nhanh được những cơ hội cho bản thân”, vị đại diện này khẳng định.
Trợ lý ảo Hà Wonder chính là giải pháp công nghệ vượt trội của VPBank dành cho khách hàng của mình hay những khách hàng đang quan tâm tới các dòng thẻ tín dụng của VPBank. VPBank cũng là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam xây dựng riêng một trợ lý ảo AI để để tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng bên cạnh kênh tổng đài dịch vụ (hotline) truyền thống.
Cho đến nay, Hà Wonder đã hỗ trợ thành công cho hàng chục ngàn khách hàng thông qua kênh Fanpage của VPBank. Trong thời gian tới đây, phiên bản AI đặc biệt này sẽ còn được tích hợp nhiều tính năng khác, cho phép hỗ trợ khách hàng đa dạng hơn, từ đó giúp khách hàng gia tăng trải nghiệm thú vị trong từng khoảnh khắc sử dụng thẻ trong đời thường, như đúng ý nghĩa của tên gọi “Wonder” (tuyệt vời).
Bạn có nhu cầu được tư vấn về các dòng thẻ tín dụng của VPBank hay muốn trải nghiệm ngay “cô nàng” trợ lý ảo mới mẻ này, hãy truy cập ngay fanpage VPBank tại địa chỉ https://www.facebook.com/VPBank/photos/a.656350714390286/7013271835364777/ và gửi tin nhắn inbox để Hà Wonder hỗ trợ bạn nhé! |
Các tin khác

Mastercard và NEC hợp tác thúc đẩy thanh toán bằng công nghệ sinh trắc học

Ứng dụng Martech trong chuyển đổi số, MB gặt trái ngọt

HDBank triển khai giải pháp tài khoản thanh toán mã hoá siêu tiện lợi cho doanh nghiệp

Không gian Đổi mới sáng tạo của Visa mang tới các giải pháp thanh toán tiên tiến

Vietcombank chip contactless - chìa khóa mở ra sự tiện lợi trong xu hướng sống số

Ngân hàng số phát hành thẻ ảo cho người dùng truyền hình số

MSB tiên phong đẩy mạnh số hóa, thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt

Nâng cấp các giải pháp thanh toán hiện đại cho khách hàng

BIDV đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt trong lĩnh vực công

Agribank đồng hành "xã hội hóa" thanh toán không dùng tiền mặt

“Ngày chuyển đổi số và ngày Thẻ Việt Nam 2023”: Tận hưởng chuỗi khuyến mại cực “sốc” tại Co-opBank

Phổ biến thanh toán không tiền mặt đến từ sự phát triển của eKYC

Đầu tư công nghệ giúp đẩy mạnh tiện ích thanh toán không dùng tiền mặt

Mở rộng hệ sinh thái để cung cấp đa dạng dịch vụ cho khách hàng

HDBank hướng đến mục tiêu trở thành ngân hàng số hạnh phúc

Việt Nam - Campuchia: Công bố kết nối thanh toán bán lẻ song phương sử dụng mã QR code

Gặp mặt Đoàn đại biểu Công đoàn NHVN dự Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam

NHNN tiếp tục điều chỉnh chỉ tiêu tăng trưởng tín dụng

Sức bật mới cho thị trường M&A
Đa phương tiện
Videos Podcast Infographic Longform - Emagazine

Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam: Đổi mới - Dân chủ - Đoàn kết - Phát triển
Cần Thơ đẩy mạnh hiệu quả tín dụng chính sách
NHNN Quảng Trị huấn luyện nghiệp vụ công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ năm 2023
Khánh Hòa: Nguồn vốn ủy thác từ ngân sách địa phương để cho vay ưu đãi hơn 564 tỷ đồng

Linh hoạt công năng, căn hộ 1PN+1 hấp dẫn bậc nhất thị trường Đà Nẵng

VinFast VF 6 chính thức nhận lái thử và đặt cọc vào Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Sun Property lập “hat-trick” tại Giải thưởng Bất động sản Châu Á Thái Bình Dương 2023

VinFast VF 6 chốt ngày ra mắt
Dịch vụ ngân hàng hiện đại
Ebanking Vay đâu - gửi đâu Quản lý tài chính thông minh Ngân hàng bán lẻ Tư vấn Nhân sự

Vietcombank ra mắt thẻ tín dụng cao cấp Vietcombank Visa Infinite

Nâng cao năng lực tài chính của tổ chức Bảo hiểm tiền gửi

Vietcombank ra mắt bộ giải pháp “QR nhận tiền”

Ngân hàng đẩy mạnh mở tài khoản thanh toán từ xa

Ra mắt hình thức thanh toán bằng đồng hồ thông minh

BIDV đạt giải “Đơn vị chuyển đổi số xuất sắc” ASOCIO 2023

Ngân hàng Woori Việt Nam khai trương chi nhánh mới tại khu đô thị Starlake
