Chính thức ra mắt thương hiệu Aeon Citimart
Hệ thống siêu thị Citimart vừa chính thức công bố hợp tác kinh doanh với Tập đoàn bán lẻ số 1 Nhật Bản - Aeon, và ra mắt thương hiệu Aeon Citimart. Theo đại diện của Công ty Đông Hưng - chủ hệ thống Citimart, hợp tác với Aeon cho phép Citimart được tiếp cận các bí quyết, kinh nghiệm cũng như công nghệ quản lý của Aeon và sử dụng thương hiệu Aeon song hành cùng logo của mình.

Thông qua hợp tác này, Citimart sẽ xây dựng được một hệ thống siêu thị bán lẻ chuẩn mực cao - chuyên nghiệp hơn để đáp ứng tốt nhất các nhu cầu đòi hỏi của thị trường hiện tại và tương lai.
Được biết, việc “bắt tay” hợp tác giữa Citimart và Aeon chỉ nhằm tận dụng lợi thế của hai bên để cùng phát triển chứ không có việc hợp tác về vốn góp hoặc bán cổ phần. Citimart vẫn sở hữu toàn bộ cổ phần của mình và phía đối tác Nhật Bản không góp vốn vào Citimart. Tham vọng của AeonCitimart sẽ phát triển tới 500 siêu thị vào năm 2025 trên toàn quốc Việt Nam.
Ngoài hợp tác với Citimart tại TP. Hồ Chí Minh, Aeon sẽ hợp tác với hệ thống siêu thị Fivimart ở phía Bắc. Theo Aeon, đó là chiến lược để Aeon khẳng định vị thế trên thị trường bán lẻ Việt Nam. Chính sự “bắt tay” hợp tác này sẽ giúp Aeon xây dựng mạng lưới lưu thông, tiêu thụ hàng hóa, đồng thời giảm số vốn đầu tư ban đầu.
T.Hà
Tin liên quan
Tin khác
Bà Mai Kiều Liên được vinh danh lãnh đạo truyền cảm hứng sáng tạo tại Vạn Xuân Awards 2025
Mở rộng cơ chế mua bán điện trực tiếp: “Cú hích” cho thị trường điện cạnh tranh
Bệ phóng cho khát vọng doanh nghiệp Việt trong kỷ nguyên mới
“Dòng chảy” M&A hướng đến giá trị cốt lõi
Vietjet cất nóc hangar chuẩn quốc tế, khai trương chuyến bay tới Cảng Hàng không quốc tế Long Thành
Tham gia hành trình “Lớn - Mạnh - Xanh”, cơ hội việc làm tại định chế hàng đầu Việt Nam
Vietnam Airlines thực hiện chuyến bay chở khách đầu tiên tại Sân bay Long Thành
Báo cáo Trải nghiệm khách hàng Việt Nam 2025 và hành động cho doanh nghiệp Việt
Nghị quyết 68: Khơi thông niềm tin, tạo xung lực mới cho kinh tế tư nhân


