Chuyển tiền nhanh hơn với tiện ích mới trên PVConnect
Trước đây, khách hàng cần phải sao chép dãy số tài khoản, chọn ngân hàng thụ hưởng để thực hiện giao dịch. Quá trình này đôi lúc gây ra những bất tiện bởi trên một số nền tảng trò chuyện trực tuyến, khách hàng chỉ có thể sao chép toàn bộ văn bản gồm rất nhiều nội dung: từ lời nhắn, số tài khoản, tên ngân hàng… dẫn đến việc hệ thống không lọc được đúng thông tin yêu cầu. Khách hàng phải quay lại thao tác nhập thủ công số tài khoản nên dễ gây sai sót và mất thời gian xử lý.
Với tiện ích mới của PVcomBank, khách hàng đã có thể sao chép các đoạn nội dung chat có chứa thông tin tài khoản của người nhận, bao gồm: số tài khoản, tên ngân hàng, dán vào ô tìm kiếm trong tính năng “Chuyển tiền”, ngay lập tức, hệ thống sẽ sàng lọc dữ liệu, tự động gợi ý và hiển thị chính xác tài khoản ngân hàng của người thụ hưởng. Khách hàng chỉ cần nhập số tiền và nội dung chuyển tiền để nhanh chóng hoàn tất giao dịch.
![]() |
Dán toàn bộ đoạn văn bản chứa tài khoản của người nhận vào ô tìm kiếm, hệ thống hiển thị chính xác thông tin trước khi chuyển tiền |
Nhận xét về tiện ích “thông minh” mới được cập nhật trên ứng dụng PVConnect, chị Thảo (Hà Đông, Hà Nội) - một khách hàng của PVcomBank cho biết: “Nhiều khách hàng của tôi lớn tuổi, không thành thạo dùng điện thoại nên nhắn tin không dấu cách, lẫn cả ký tự, chỗ có dấu, chỗ không dấu nên trước đây tôi phải copy ra một ghi chú, rồi lại tách riêng số tài khoản để copy vào app, rất bất tiện và mất thời gian. Bây giờ tôi chỉ cần copy một lần duy nhất đoạn chat có đầy đủ các thông tin về số tài khoản và tên ngân hàng là PVConnect sẽ tự động gợi ý, hiển thị chính xác tài khoản của người nhận. Tôi tiện thể check lại thông tin người nhận luôn rồi chuyển khoản, rất nhanh và thuận tiện”.
Đại diện PVcomBank cho biết, trong quá trình sáng tạo, phát triển những sản phẩm, dịch vụ, tiện ích mới trên không gian số, PVcomBank luôn chú trọng vào việc cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng từ những chi tiết đơn giản nhất. “Tiện ích gợi ý thông tin chuyển khoản mới của PVConnect khắc phục được nhược điểm của thao tác sao chép/dán là không bị giới hạn bởi độ dài văn bản, ký tự, dấu, chữ và số… Miễn nội dung có chứa số tài khoản, tên ngân hàng, hệ thống sẽ sàng lọc, tìm kiếm từ kho dữ liệu và nhận diện đầy đủ thông tin của người nhận tiền, giúp khách hàng vừa có thêm một bước kiểm tra lại, vừa giảm bớt thao tác khi giao dịch. Thậm chí, nếu copy nội dung thông tin trước rồi mới đăng nhập, PVConnect sẽ nhận diện “hành vi” này ngay lập tức, sau đó gợi ý dán thông tin để chuyển tiền ngay và tự động thực hiện thao tác này giúp khách hàng”, đại diện PVcomBank nhấn mạnh.
![]() |
Nếu sao chép nội dung trước khi đăng nhập PVConnect, hệ thống sẽ gợi ý việc dán thông tin để khách hàng có thể chuyển tiền ngay |
Công nghệ và mạng xã hội phát triển đã hình thành nhiều nền tảng trò chuyện cho người dùng. Tại đây, mọi người trao đổi với nhau rất nhiều thông tin, bao gồm cả giao dịch tài chính. Theo đó, nhu cầu của khách hàng sẽ ngày càng ưu tiên sự thuận tiện, nhanh chóng và an toàn. Việc PVcomBank giản lược bước nhập thông tin thủ công thay bằng thao tác sao chép, cộng thêm tiện ích gợi ý chuyển khoản chính là để đáp ứng nhu cầu này, giúp khách hàng có trải nghiệm chuyển tiền liền mạch, xuyên suốt trên nền tảng trực tuyến.
Cùng với hơn 200 tiện ích ưu việt trên PVConnect, khách hàng của PVcomBank không chỉ tìm thấy những giải pháp tài chính phù hợp theo nhu cầu, mà còn có thể trải nghiệm hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ số đa dạng tại Ngân hàng, đồng thời tận hưởng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn như: ưu đãi chuyển tiền quốc tế online; mua sắm hoàn tiền không giới hạn; tích điểm đổi quà PVOne…
Các tin khác

Thanh toán thông minh: Động lực thúc đẩy giao thông xanh và bền vững

Combo siêu ưu đãi cho doanh nghiệp với 99 gói Thuê bao bảo lãnh từ VietinBank

Các địa điểm kinh doanh của Vikki đồng loạt mở cửa với diện mạo mới

DongA Bank đổi tên thành Ngân hàng số Vikki

25 ngân hàng triển khai thanh toán bằng thẻ NAPAS trên tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên

TP. Hồ Chí Minh: Hệ thống thanh toán vé tự động Metro số 1 chấp nhận thêm thẻ Napas

Trải nghiệm số hóa đón Xuân 2025 cùng ngàn ưu đãi từ HDBank

VNPAY cảnh báo chiêu trò lừa đảo, chiếm đoạt tài sản thông qua đặt phòng khách sạn trên facebook

Sacombank tiếp tục mở rộng thanh toán xuyên biên giới, kết nối thanh toán QR Code tại Lào

Cùng nhau mở Pay – chung tay sống xanh với Sacombank

Ra mắt thẻ HDBank ePass 3in1: Đột phá số hoá đa tiện ích trong thanh toán phí giao thông không dừng

BIDV gia nhập “Hội tâm linh” với tính năng mới trên ứng dụng BIDV SmartBanking

Vi vu Thái Lan không lo tiền mặt với QR Pay từ Eximbank

Chính thức ra mắt dịch vụ thanh toán di động Tap & Pay

Tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên được tích hợp công nghệ thanh toán không chạm hiện đại

Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Khu vực 15 triển khai các nhiệm vụ trọng tâm

Phát triển AI, bán dẫn: Cần chuyển đổi tư duy quản lý sang thúc đẩy phát triển

Cán bộ, người lao động, đoàn viên NHTW tích cực tham gia hiến máu tình nguyện

Quyết tâm đưa Thời báo Ngân hàng trở thành cơ quan báo chí hàng đầu trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng
Đa phương tiện
Videos Podcast Infographic Longform - Emagazine

Ứng dụng AI trong lĩnh vực báo chí, truyền thông
Ngành Ngân hàng đang tổ chức và triển khai giải ngân các gói tín dụng ưu đãi
Khánh Hòa nâng cao hiệu quả tín dụng chính sách xã hội
TP. Hồ Chí Minh: Ngân hàng Nhà nước xếp thứ hạng cao về năng lực cạnh tranh địa phương

Vinhomes ra mắt Vinhomes Wonder City - thành phố của những trải nghiệm thời thượng phía Tây Hà Nội

Ra mắt dịch vụ taxi chất lượng cao - Xanh SM Premium

The Paris - Không gian sống thượng lưu đậm chất nghệ thuật cho gia chủ có gu

Nhà đầu tư đón sóng hạ tầng ở dự án giàu tiềm năng bậc nhất miền Bắc
Dịch vụ ngân hàng hiện đại
Ebanking Vay đâu - gửi đâu Quản lý tài chính thông minh Ngân hàng bán lẻ Tư vấn Nhân sự

Gửi tiết kiệm BIDV, cơ hội trúng vàng miếng

Kiosk y tế thông minh: Thuận tiện cho dân, giảm chi phí cho bệnh viện

“Tiền tự sinh lời” - xu hướng toàn cầu đang được thúc đẩy ở Việt Nam

Thanh toán điện tử góp phần hiện thực hóa đô thị thông minh

Chủ thẻ NAPAS đi metro "xé túi mù" nhận quà tặng bất ngờ

Giảm tải bệnh viện, khám chữa bệnh tiện lợi hơn với Kiosk thông minh HDBank

Thanh toán thông minh: Động lực thúc đẩy giao thông xanh và bền vững
