Co.opmart chủ động ứng phó cơn bão số 3, đảm bảo nguồn hàng, giá cả ổn định
Trước tình hình cơn bão số 3 đi vào đất liền, Hệ thống siêu thị Co.opmart khu vực phía Bắc đã nhanh chóng có kế hoạch ứng phó. Theo đó, cách đây 2 ngày, khi tiếp nhận thông tin dự báo thời tiết, hệ thống Co.opmart đã chủ động tăng lượng hàng dự trữ lên gấp 3 so với ngày thường. Các mặt hàng được tăng cường dự trự bao gồm rau xanh, củ quả, gạo, mì ăn liền, bún ăn liền, đường, dầu ăn, bột ngọt ….
![]() |
Ghi nhận tình hình kinh doanh, trong sáng nay ngày 06/9, hệ thống Co.opmart có sức mua cao hơn khoảng 30% so với ngày thường. Nhân viên siêu thị túc trực tại các line hàng, cash thu ngân, kho bãi … để nhanh chóng bổ sung, không để khách hàng chờ đợi.
Dày dạn kinh nghiệm ứng phó với thiên nhiên, Co.opmart, Co.op Food đã chủ động sắp xếp nhân sự, linh hoạt ca làm việc nhằm không làm ảnh hưởng giờ bán hàng của siêu thị, điều phối cho việc phục vụ khách hàng trực tiếp tại siêu thị và các khách hàng đặt qua điện thoại. Các Co.opmart ở những tỉnh không bị ảnh hưởng trực tiếp từ cơn bão số 3 cũng sẵn sàng đối ứng cùng đồng nghiệp thông qua những chuyến hàng vận chuyển xuyên đêm, linh động điều động nhân sự cho những nơi điểm bán cần thiết.
![]() |
Không chỉ giữ giá ổn định, Co.opmart tiếp tục thực hiện các chương trình đang được áp dụng tại hệ thống là chương trình 35 năm Tự hào hàng Việt, trong đó các lễ hội hàng Việt đã đưa giá các mặt hàng “hot” nhất mùa mưa bão như rau xanh, mì ăn liền, giấy vệ sinh … giảm giá từ 30 – 50%. Điều này được khách hàng đặc biệt đánh giá cao.
Tin liên quan
Tin khác
Bệ phóng cho khát vọng doanh nghiệp Việt trong kỷ nguyên mới
“Dòng chảy” M&A hướng đến giá trị cốt lõi
Vietjet cất nóc hangar chuẩn quốc tế, khai trương chuyến bay tới Cảng Hàng không quốc tế Long Thành
Tham gia hành trình “Lớn - Mạnh - Xanh”, cơ hội việc làm tại định chế hàng đầu Việt Nam
Vietnam Airlines thực hiện chuyến bay chở khách đầu tiên tại Sân bay Long Thành
Báo cáo Trải nghiệm khách hàng Việt Nam 2025 và hành động cho doanh nghiệp Việt
Nghị quyết 68: Khơi thông niềm tin, tạo xung lực mới cho kinh tế tư nhân
3 chiến lược biến “người bình thường” thành “nhân sự xuất sắc”
Tài sản số mở ra không gian tăng trưởng mới cho doanh nghiệp Việt




