Chỉ số kinh tế:
Ngày 19/12/2025, tỷ giá trung tâm của VND với USD là 25.148 đồng/USD, tỷ giá USD tại Cục Quản lý ngoại hối là 23.941/26.355 đồng/USD. Tháng 11/2025, Sản xuất công nghiệp tiếp tục phục hồi, IIP tăng 2,3% so với tháng trước và 10,8% so với cùng kỳ; lao động trong doanh nghiệp công nghiệp tăng 1%. Cả nước có 15,1 nghìn doanh nghiệp thành lập mới, 9,7 nghìn doanh nghiệp quay lại, trong khi số doanh nghiệp tạm ngừng, chờ giải thể và giải thể lần lượt là 4.859; 6.668 và 4.022. Đầu tư công ước đạt 97,5 nghìn tỷ đồng; vốn FDI đăng ký 33,69 tỷ USD, thực hiện 23,6 tỷ USD; đầu tư ra nước ngoài đạt 1,1 tỷ USD. Thu ngân sách 201,5 nghìn tỷ đồng, chi 213,3 nghìn tỷ đồng. Tổng bán lẻ và dịch vụ tiêu dùng đạt 601,2 nghìn tỷ đồng, tăng 7,1%. Xuất nhập khẩu đạt 77,06 tỷ USD, xuất siêu 1,09 tỷ USD. CPI tăng 0,45%. Vận tải hành khách đạt 565,7 triệu lượt, hàng hóa 278,6 triệu tấn; khách quốc tế gần 1,98 triệu lượt, tăng 14,2%.
dai-hoi-cong-doan

Gojek công bố ra mắt chiến dịch BTS Gojek tại Việt Nam

PV
PV  - 
Người dùng tại Việt Nam có thể tận hưởng những dịch vụ chất lượng, chương trình khuyến mãi hấp dẫn và những phần quà đặc biệt từ chiến dịch hợp tác BTS | Gojek.
aa
gojek cong bo ra mat chien dich bts gojek tai viet nam

Ngày 10/10, Gojek đã công bố quan hệ hợp tác đặc biệt với BTS, biểu tượng nhạc pop thế kỷ 21. Trong khuôn khổ hợp tác, Gojek sẽ tung ra hàng loạt chương trình khuyến mãi và những phần quà tặng đặc biệt của BTS | Gojek.

Tại Việt Nam, quan hệ hợp tác này sẽ xoay quanh dịch vụ giao đồ ăn GoFood của Gojek, dịch vụ gọi xe 2 bánh GoRide và dịch vụ gọi xe ô tô GoCar. Chiến dịch sẽ được triển khai theo nhiều giai đoạn, kéo dài cho đến cuối năm, nhằm giới thiệu các dịch vụ đáng tin cậy của Gojek đến người dùng, đồng thời tạo ra các tác động tích cực cho các đối tác nhà hàng và tài xế. Việt Nam là điểm dừng chân thứ ba và cũng là điểm cuối cùng của chiến dịch hợp tác BTS | Gojek, nối tiếp những thành công tại thị trường Indonesia và Singapore.

Đại diện của Gojek cho biết: “BTS đã trở thành biểu tượng toàn cầu, tạo ấn tượng sâu sắc cho khán giả bằng tài năng và những bản nhạc đứng đầu các bảng xếp hạng. Với tầm ảnh hưởng trên phạm vi toàn thế giới, BTS đã thông qua các bài hát để truyền đi những thông điệp về sự tích cực và sự tương hỗ.

Chính tinh thần này là lý do khiến mối quan hệ hợp tác giữa BTS với Gojek trở nên đặc biệt, bởi cam kết của Gojek là tạo ra tác động tích cực cho cuộc sống của người dùng, đối tác tài xế và nhà hàng. Trong tương lai, Gojek hy vọng sẽ tiếp tục khám phá những cách thức mới để không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, từ đó giúp cho cuộc sống hàng ngày của người dân Việt Nam thuận tiện, dễ dàng hơn ”.

Với thông điệp “Đi muôn nơi, ới Gojek nha” dành cho các dịch vụ vận chuyển của Gojek (GoRide và GoCar) và “Yêu mình đừng để mình đói” cho dịch vụ giao đồ ăn (GoFood), chiến dịch được kỳ vọng sẽ tạo ra sự hứng thú cho người dùng và khuyến khích họ trải nghiệm sự tiện lợi thông qua các dịch vụ theo nhu cầu của hệ sinh thái Gojek. Trong đoạn phim quảng cáo (TVC) của chiến dịch, các thành viên BTS bao gồm RM, Jin, SUGA, j-hope, Jimin, V và Jung Kook sẽ gây ngạc nhiên cho khán giả bằng những câu nói trôi chảy bằng tiếng Việt.

gojek cong bo ra mat chien dich bts gojek tai viet nam

Trong thời gian triển khai chiến dịch BTS | Gojek, người dùng tại Việt Nam sẽ nhận được nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá từ Gojek. Ví dụ, khách hàng có thể được giảm giá tới 50% mỗi ngày (áp dụng đổi điểm thưởng 1 lần/ngày cho mỗi người dùng) nếu đặt hàng GoFood trong khoảng thời gian từ ngày 1/10 đến ngày 31/10/2022.

Người dùng GoFood mới sẽ được nhận một gói khuyến mãi trị giá lên đến 300.000 đồng nếu nhập mã “NUP” sau khi đặt 6 đơn hàng giao đồ ăn đầu tiên trên Gojek trong khoảng thời gian từ ngày 1/10 đến ngày 30/11/2022. Các khách hàng khác của Gojek khi sử dụng các dịch vụ GoRide hoặc GoCar có thể nhập mã “GOJEKDIHOC”, “GOJEKDICHOI” hoặc “GOJEKDILAM” để được giảm giá tới 50%, hạn mức là 15.000 đồng cho mỗi chuyến đi, khi di chuyển giữa nhà và trường học, nhà riêng và văn phòng, nhà riêng và trung tâm mua sắm.

PV

Tin liên quan

Tin khác

Xuất cấp 668,505 tấn gạo dự trữ hỗ trợ Hà Giang, Tuyên Quang và Bắc Kạn

Xuất cấp 668,505 tấn gạo dự trữ hỗ trợ Hà Giang, Tuyên Quang và Bắc Kạn

Phó Thủ tướng Chính phủ Hồ Đức Phớc vừa ký Quyết định số 913/QĐ-TTg ngày 13/5/2025 xuất cấp gạo từ nguồn dự trữ quốc gia cho các địa phương dịp giáp hạt đầu năm 2025.
Đà Nẵng hợp tác với Tập đoàn Vingroup phát triển xanh

Đà Nẵng hợp tác với Tập đoàn Vingroup phát triển xanh

Trong khuôn khổ hội thảo “Trí tuệ nhân tạo - Động lực mới phát triển Đà Nẵng”, UBND TP. Đà Nẵng và Tập đoàn Vingroup đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác toàn diện về thúc đẩy chuyển đổi xanh và phát triển bền vững.
Generali tài trợ 2,5 tỷ đồng cho dự án bảo vệ trẻ em trong tình huống khẩn cấp

Generali tài trợ 2,5 tỷ đồng cho dự án bảo vệ trẻ em trong tình huống khẩn cấp

Tập đoàn Generali đã chính thức trao bảng chứng nhận tài trợ 2,5 tỷ đồng cho UNICEF, với mong muốn tiếp tục góp phần tạo nên những tác động tích cực nhằm hỗ trợ trẻ em và các gia đình sống trong hoàn cảnh dễ bị tổn thương tại Việt Nam.
Sẽ nối đường từ Chiến Thắng kéo dài đến Nguyễn Xiển - Xa La

Sẽ nối đường từ Chiến Thắng kéo dài đến Nguyễn Xiển - Xa La

Ngày 13/5, UBND Thành phố Hà Nội ban hành Quyết định số 2399/QĐ-UBND về việc phê duyệt phương án, vị trí tuyến đường nối từ đường Chiến Thắng kéo dài đến đường Nguyễn Xiển - Xa La, tỷ lệ 1/500, đi qua các xã Thanh Liệt, Tân Triều - huyện Thanh Trì.
Vietcap ra mắt Dự án vì cộng đồng "Vững xanh tài chính, phủ xanh Việt Nam"

Vietcap ra mắt Dự án vì cộng đồng "Vững xanh tài chính, phủ xanh Việt Nam"

Công ty Cổ phần Chứng khoán Vietcap vừa chính thức khởi động dự án vì cộng đồng Go Green Go Up từ ngày 12/5 đến ngày 12/6/2025 - một sáng kiến cộng đồng mới dành cho nhà đầu tư với mục tiêu gắn kết tài chính với trách nhiệm xã hội, tạo cơ hội cho nhà đầu tư tham gia trực tiếp vào các hoạt động cộng đồng ý nghĩa qua mỗi giao dịch tại Vietcap.
Hà Nội triển khai nhiều giải pháp bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm

Hà Nội triển khai nhiều giải pháp bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm

Ngày 13/5, UBND thành phố Hà Nội có Công văn số 1929/UBND-KT về việc triển khai quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả các giải pháp bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm năm 2025 và thời gian tới.
Prudential ra mắt thị trường sản phẩm bảo hiểm liên kết chung mới

Prudential ra mắt thị trường sản phẩm bảo hiểm liên kết chung mới

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung mới với tên gọi “PRU-Bảo Vệ Tối Đa” nhằm đáp ứng nhu cầu bảo vệ ở mức độ tối ưu trên mức phí bảo hiểm phù hợp nhất với khả năng tài chính của khách hàng.
Công bố sản phẩm giải pháp khoa học công nghệ tiêu biểu Make in Viet Nam

Công bố sản phẩm giải pháp khoa học công nghệ tiêu biểu Make in Viet Nam

Ngày 13/5/2025, tại Hà Nội, Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tổ chức công bố danh sách các sản phẩm, giải pháp, sáng kiến khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số tiêu biểu đã được đánh giá, thẩm định và lựa chọn để đăng tải trên Cổng Thông tin điện tử nq57.mst.gov.vn.
Giá điện tăng, khách hàng sử dụng điện tìm cách thích nghi

Giá điện tăng, khách hàng sử dụng điện tìm cách thích nghi

Việc điều chỉnh giá điện theo hướng tăng ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống người dân, chi phí đầu vào của doanh nghiệp... Vì vậy, nhiều hộ gia đình và doanh nghiệp đang phải tìm cách thích nghi.
Hà Nội bảo đảm công tác chuyển đổi số khi thực hiện mô hình chính quyền địa phương 2 cấp

Hà Nội bảo đảm công tác chuyển đổi số khi thực hiện mô hình chính quyền địa phương 2 cấp

Ngày 12/5, UBND Thành phố Hà Nội ban hành Kế hoạch số 130/KH-UBND về Triển khai một số nhiệm vụ bảo đảm công tác chuyển đổi số trong cơ quan nhà nước Thành phố khi thực hiện mô hình chính quyền địa phương 2 cấp.