Gojek công bố ra mắt chiến dịch BTS Gojek tại Việt Nam
![]() |
Ngày 10/10, Gojek đã công bố quan hệ hợp tác đặc biệt với BTS, biểu tượng nhạc pop thế kỷ 21. Trong khuôn khổ hợp tác, Gojek sẽ tung ra hàng loạt chương trình khuyến mãi và những phần quà tặng đặc biệt của BTS | Gojek.
Tại Việt Nam, quan hệ hợp tác này sẽ xoay quanh dịch vụ giao đồ ăn GoFood của Gojek, dịch vụ gọi xe 2 bánh GoRide và dịch vụ gọi xe ô tô GoCar. Chiến dịch sẽ được triển khai theo nhiều giai đoạn, kéo dài cho đến cuối năm, nhằm giới thiệu các dịch vụ đáng tin cậy của Gojek đến người dùng, đồng thời tạo ra các tác động tích cực cho các đối tác nhà hàng và tài xế. Việt Nam là điểm dừng chân thứ ba và cũng là điểm cuối cùng của chiến dịch hợp tác BTS | Gojek, nối tiếp những thành công tại thị trường Indonesia và Singapore.
Đại diện của Gojek cho biết: “BTS đã trở thành biểu tượng toàn cầu, tạo ấn tượng sâu sắc cho khán giả bằng tài năng và những bản nhạc đứng đầu các bảng xếp hạng. Với tầm ảnh hưởng trên phạm vi toàn thế giới, BTS đã thông qua các bài hát để truyền đi những thông điệp về sự tích cực và sự tương hỗ.
Chính tinh thần này là lý do khiến mối quan hệ hợp tác giữa BTS với Gojek trở nên đặc biệt, bởi cam kết của Gojek là tạo ra tác động tích cực cho cuộc sống của người dùng, đối tác tài xế và nhà hàng. Trong tương lai, Gojek hy vọng sẽ tiếp tục khám phá những cách thức mới để không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, từ đó giúp cho cuộc sống hàng ngày của người dân Việt Nam thuận tiện, dễ dàng hơn ”.
Với thông điệp “Đi muôn nơi, ới Gojek nha” dành cho các dịch vụ vận chuyển của Gojek (GoRide và GoCar) và “Yêu mình đừng để mình đói” cho dịch vụ giao đồ ăn (GoFood), chiến dịch được kỳ vọng sẽ tạo ra sự hứng thú cho người dùng và khuyến khích họ trải nghiệm sự tiện lợi thông qua các dịch vụ theo nhu cầu của hệ sinh thái Gojek. Trong đoạn phim quảng cáo (TVC) của chiến dịch, các thành viên BTS bao gồm RM, Jin, SUGA, j-hope, Jimin, V và Jung Kook sẽ gây ngạc nhiên cho khán giả bằng những câu nói trôi chảy bằng tiếng Việt.
![]() |
Trong thời gian triển khai chiến dịch BTS | Gojek, người dùng tại Việt Nam sẽ nhận được nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá từ Gojek. Ví dụ, khách hàng có thể được giảm giá tới 50% mỗi ngày (áp dụng đổi điểm thưởng 1 lần/ngày cho mỗi người dùng) nếu đặt hàng GoFood trong khoảng thời gian từ ngày 1/10 đến ngày 31/10/2022.
Người dùng GoFood mới sẽ được nhận một gói khuyến mãi trị giá lên đến 300.000 đồng nếu nhập mã “NUP” sau khi đặt 6 đơn hàng giao đồ ăn đầu tiên trên Gojek trong khoảng thời gian từ ngày 1/10 đến ngày 30/11/2022. Các khách hàng khác của Gojek khi sử dụng các dịch vụ GoRide hoặc GoCar có thể nhập mã “GOJEKDIHOC”, “GOJEKDICHOI” hoặc “GOJEKDILAM” để được giảm giá tới 50%, hạn mức là 15.000 đồng cho mỗi chuyến đi, khi di chuyển giữa nhà và trường học, nhà riêng và văn phòng, nhà riêng và trung tâm mua sắm.
Các tin khác

Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia khuyến cáo rủi ro khi mua “sở hữu kì nghỉ”

Khi bảo hiểm được hiểu đúng nghĩa bảo vệ

Agribank chi nhánh Sài Gòn công bố quyết định công tác cán bộ
![[Infographic] 10 khoản trợ cấp BHXH tăng từ 1/7/2023](https://thoibaonganhang.vn/stores/news_dataimages/2023/052023/25/11/10khoantrocapbhxhtang-20230522083217am20230525111654.png?rt=20230525111707?230525111836)
[Infographic] 10 khoản trợ cấp BHXH tăng từ 1/7/2023

Triển khai nhiều giải pháp đảm bảo đủ nguồn điện

187 đội bóng tranh tài tại Giải Bóng đá học đường TP.HCM - Cup Nestlé MILO

Hội thao truyền thống ngành Ngân hàng tỉnh Phú Thọ lần thứ XV

Nâng cao nhận thức của người dân, doanh nghiệp về tiết kiệm điện

Đơn giản hóa thủ tục cấp phiếu lý lịch tư pháp: Có thể tiết kiệm 1.687 tỷ đồng/năm

Đề xuất bãi bỏ 10 thông tư về tuyển dụng, nâng ngạch công chức, viên chức

Đồng hành cùng học sinh vượt khó

Bình Dương: Lễ hội "Lái Thiêu mùa trái chín" quảng bá đặc sản trái cây

Cử tri và Nhân dân bày tỏ sự tin tưởng tuyệt đối vào vai trò lãnh đạo của Đảng và Nhà nước

Nestlé MILO đồng hành cùng Giải thể thao học sinh phổ thông toàn quốc năm 2023

Arsenal bại trận, Manchester City chính thức vô địch Premier League

Dịch vụ tài chính - ngân hàng phát triển với tốc độ nhanh chưa từng có

Ngân hàng Nhà nước lần thứ 3 giảm lãi suất điều hành trong năm 2023

“Nhà ngân hàng tương lai năm 2023” - nâng cao kiến thức tài chính cho giới trẻ

Tích cực triển khai gói hỗ trợ lãi suất 2%
Đa phương tiện
Videos Podcast Infographic Longform - Emagazine

Sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2023
Chuyện làm giàu trên đất “Tây”
Bà Rịa - Vũng Tàu: 4 tháng tín dụng tăng gần 4.500 tỷ đồng
Đồng Tháp: Đẩy mạnh cho vay ngành hàng chủ lực

Sức hút từ những công viên chủ đề

Chọn sữa mát vì điều tốt nhất cho con

Nhiều đặc quyền nội dung hấp dẫn cho người sở hữu TV Samsung 2023

Đồ gia dụng Bosch gia nhập thị trường Việt Nam
Dịch vụ ngân hàng hiện đại
Ebanking Vay đâu - gửi đâu Quản lý tài chính thông minh Ngân hàng bán lẻ Tư vấn Nhân sự

Khác biệt bởi số hóa tại HDBank qua mùa cao điểm

Ngân hàng số tốt nhất năm 2023

Mời thầu lãi suất cạnh tranh tiền gửi có kỳ hạn quỹ bảo trì nhà chung cư

Agribank và Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn ký kết thỏa thuận hợp tác

Techcombank được vinh danh nơi làm việc xuất sắc nhất Việt Nam 2023

OCB mở rộng cho vay doanh nghiệp SMEs từ khoản vay mới 100 triệu USD của IFC
