Hành khách gặp khó khi bắt xe ở Tân Sơn Nhất

12:12 | 20/11/2020 Xã hội
aa
Từ ngày 14/11, nhiều hành khách phản ánh khi đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất đã bất ngờ vì không thể bắt được xe như trước để về nhà vì Cảng hàng không Tân Sơn Nhất đã áp dụng phân làn đưa đón hành khách.
Đưa 2 dự án đường băng Nội Bài, Tân Sơn Nhất khai thác trước 31/12/2020
Phê duyệt chủ trương xây dựng nhà ga T3 Tân Sơn Nhất, công suất 20 triệu hành khách mỗi năm
Hành khách gặp khó khi bắt xe ở Tân Sơn Nhất
Mới đây, Cảng hàng không Tân Sơn Nhất đã áp dụng phân làn đưa đón hành khách

Theo đó, làn bắt xe thông thường ngay sát sảnh nhà ga quốc nội dành cho hành khách đi máy bay đã được Cảng hàng không Tân Sơn Nhất đặt là làn A - chỉ để đậu xe cho hành khách đến để lên máy bay. Kế đến, các làn B, C dành cho xe ô tô biển số trắng tức là xe không kinh doanh vận tải đón người nhà. Làn D dành cho taxi truyền thống. Các loại xe đưa đón khách dùng app (xe công nghệ)... được dành cho khu vực lầu 4, 5 của bãi xe cao tầng sân bay.

Xung quanh các khu vực đón, trả khách đều có đặt biển báo các phương tiện dừng đón, trả khách không quá 3 phút. Các làn đường được lắp đặt hệ thống camera giám sát cố định ghi hình phương tiện dừng, đậu sai phép để cơ quan chức năng xử phạt “nguội”.

Một hành khách cho biết, vừa xuống sân bay đã mệt, lại còn phải đi vài trăm mét mới đến làn D để bắt taxi truyền thống, và cũng phải xếp hàng đợi rất lâu. Trong khi đó, nhiều hành khách trẻ đã quen với việc gọi xe công nghệ, vừa xuống sân bay đặt xong thì phải phải di chuyển từ sảnh qua 4 làn xe mới đến được nhà để xe cao tầng của sân bay.

Tại đây, hành khách phải leo bộ lên tầng 3, tầng 4, tầng 5 để có thể tìm xe công nghệ mà mình đã đặt. Bãi xe cao tầng của sân bay có thang máy nhưng hoạt động rất chậm gây nên cảnh ùn ứ nghiêm trọng. Trong những ngày qua, nhiều người, trong đó có cả người già, trẻ em, phụ nữ có thai không chờ được thang máy phải vác theo đồ đạc lỉnh kỉnh chen nhau leo lên các tầng thang bộ bằng sắt vừa nhỏ, chật hẹp vừa nóng nực, tối om. Nhiều người già đi không nổi phải bám lan can để lần lên từng bậc thang…

“Loay hoay gần 1 giờ vẫn chưa tìm được xe đã đặt qua app vì không biết xe đậu ở tầng nào vì cả tầng 4 và tầng 5 đều bố trí xe công nghệ. Tôi phải gọi điện thoại nhiều lần và khệ nệ mang vác vali hành lý mới tìm được xe mà mình đã đặt”, anh Khang - một hành khách về sân bay Tân Sơn Nhất sau hành trình 2 tiếng Nội Bài – Tân Sơn Nhất cho biết.

Theo ông Ngô Hải Đường, Trưởng Phòng Quản lý khai thác hạ tầng Sở Giao thông - Vận tải TP.HCM, để nâng cao năng lực phục vụ hành khách cũng như giúp kéo giảm ùn ứ giao thông trong khu vực đường nội bộ sân bay, việc điều chỉnh phân luồng, phân làn giao thông tại khu vực sân bay Tân Sơn Nhất căn cứ trên cơ sở thống nhất ý kiến giữa các cơ quan, đơn vị quản lý cảng hàng không và các cơ quan, đơn vị chức năng là Sở Giao thông - Vận tải TP.HCM, Công an TP.HCM và UBND quận Tân Bình. Trước đây khu vực đường nội bộ của sân bay thường xảy ra tình trạng ùn ứ giao thông. Một trong những nguyên nhân được xác định là do việc đón trả khách khá lộn xộn. Ông Đường cho biết, đến nay khu vực sân trước của sân bay Tân Sơn Nhất đã thông thoáng hẳn so với trước đây.

Trả lời báo chí, đại diện Cảng hàng không Tân Sơn Nhất cho rằng, sau 3 ngày triển khai phân luồng, phân làn tuyến đường chính dẫn vào nhà ga cũng như khu vực trước sân nhà ga, hiện không còn cảnh ùn tắc, hành khách đi, đến sân bay bằng ôtô có thể tiếp cận sảnh nhà ga nhanh hơn. Thế nhưng, trả lời việc hành khách khó tiếp cận xe công nghệ so với bắt taxi truyền thống thì phía sân bay cho rằng, vị trí làn D chỉ dành cho các hãng taxi dừng đón trả khách vì các hãng này đã ký hợp đồng với sân bay nên phải được ưu tiên.

Nhiều người rất bức xúc vì cho rằng, khi đã mua vé máy bay thì mình đã trả toàn bộ các chi phí liên quan đến dịch vụ sân bay cho nên việc bắt xe công nghệ hay taxi truyền thống là việc lựa chọn dịch vụ của người dân. Cho nên phía sân bay không thể có sự “ưu ái” riêng cho một loại phương tiện gây khó cho hành khách khi đã trả tiền sử dụng dịch vụ sân bay qua tấm vé máy bay. Chưa kể, hiện nay người dân được khuyến khích sử dụng taxi công nghệ nhưng phía sân bay lại gây khó khi thu thêm 25 ngàn đồng/mỗi chuyến là không công bằng cho hành khách.

Một chuyên gia về giao thông cho rằng, việc điều chỉnh làn xe hay tăng sức chứa phương tiện đưa đón tại sân bay để tránh ùn tắc giao thông là điều đáng ghi nhận phía sân bay và ngành chức năng. Tuy nhiên, hành khách đến sân bay phải được quyền lựa chọn sử dụng dịch vụ của mọi phương tiện giao thông một cách công bằng cho nên các cơ quan chức năng cần phải điều chỉnh lại việc bố trí các phương tiện đưa đón cho phù hợp.

Minh Lâm
Nguồn:

Các tin khác

Đà Nẵng gỡ điểm nghẽn thúc đẩy du lịch MICE

Đà Nẵng gỡ điểm nghẽn thúc đẩy du lịch MICE

Một trong những vấn đề cần quan tâm hiện nay của du lịch MICE ở Đà Nẵng chính là nguồn nhân lực. Nhân sự phụ trách MICE của thành phố vốn không nhiều, chưa kể trải qua dịch bệnh càng khiến nhân lực ngành du lịch bị biến động lớn.
“Thủ phủ” cà phê mời gọi đầu tư

“Thủ phủ” cà phê mời gọi đầu tư

Trong thời gian tới, Đắk Lắk cần cải thiện môi trường đầu tư minh bạch, đẩy mạnh xây dựng chính quyền số để gia tăng cơ hội tiếp cận với các nhà đầu tư nước ngoài...
Ông Kim Sang-sik chính thức trở thành tân HLV trưởng Đội tuyển Việt Nam

Ông Kim Sang-sik chính thức trở thành tân HLV trưởng Đội tuyển Việt Nam

Ngày 3/5/2024, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng Đội tuyển Nam và Đội tuyển U23 Quốc gia Việt Nam, trong bản hợp đồng có thời hạn 02 năm (từ 1/5/2024 đến 31/3/2026).
Sinh viên nô nức tham gia Ngày hội việc làm tại Học viện Ngân hàng

Sinh viên nô nức tham gia Ngày hội việc làm tại Học viện Ngân hàng

Ngày 3/5, hàng chục gian hàng của các ngân hàng, doanh nghiệp đăng kí tuyển dụng đã hội tụ trong Hội chợ việc làm - Cầu nối nhân lực 2024 tại Học viện Ngân hàng và thu hút hàng nghìn lượt tham gia của sinh viên.
Phố thương mại Grand World bùng nổ doanh thu dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Phố thương mại Grand World bùng nổ doanh thu dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Trong đợt nghỉ lễ vừa qua, Grand World (Ocean City) tiếp tục giữ vững vị trí điểm đến hấp dẫn bậc nhất khu vực, thu hút hơn nửa triệu lượt khách từ khắp nơi đổ về. Lượng khách khổng lồ đã mang tới sự bùng nổ doanh thu cho các cửa hàng, thương hiệu kinh doanh tại đây.
Thủ tướng chỉ đạo quyết liệt các biện pháp phòng, chống cháy rừng

Thủ tướng chỉ đạo quyết liệt các biện pháp phòng, chống cháy rừng

Các vụ cháy rừng xảy ra thời gian gần đây làm cháy trên 260 ha rừng các loại, ảnh hưởng tiêu cực đến môi trường sinh thái và đời sống của nhân dân.
Lượng khách du lịch đến Sa Pa không đạt kỳ vọng trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Lượng khách du lịch đến Sa Pa không đạt kỳ vọng trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5

UBND thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai đã đưa ra các con số thống kê phản ánh lượng du khách đặt chân tới địa điểm này trong 5 ngày nghỉ lễ vừa qua.
Lữ hành Saigontourist đón 9.000 du khách tàu biển quốc tế

Lữ hành Saigontourist đón 9.000 du khách tàu biển quốc tế

Thời gian qua, lữ hành Saigontourist liên tục đón và phục vụ du khách quốc tế đến du lịch Việt Nam bằng tàu biển. Chỉ riêng trong tháng 4/2024, công ty này đã đón hơn 9.000 du khách quốc tế đến từ nhiều quốc tịch khác nhau.
Du lịch Đà Nẵng “thắng lớn” trong kỳ nghỉ lễ

Du lịch Đà Nẵng “thắng lớn” trong kỳ nghỉ lễ

Với nhiều sản phẩm du lịch mới, hấp dẫn kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 vừa qua, TP. Đà Nẵng là một trong những điểm đến được du khách trong và ngoài nước yêu thích lựa chọn…
Ngành du lịch phục vụ khoảng 8 triệu lượt khách dịp 30/4-1/5

Ngành du lịch phục vụ khoảng 8 triệu lượt khách dịp 30/4-1/5

Trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4-1/5 (từ 27/4 đến 1/5), ngành du lịch ước phục vụ khoảng 8 triệu lượt khách, tăng 14,2% so với cùng kỳ năm trước.
Số vụ tai nạn 5 ngày nghỉ lễ giảm so với năm trước

Số vụ tai nạn 5 ngày nghỉ lễ giảm so với năm trước

5 ngày nghỉ lễ từ 27/4 đến 1/5 ghi nhận số vụ tai nạn giao thông và chỉ số người tử vong, người bị thương vì tai nạn giảm so với năm ngoái.
TP. Hồ Chí Minh sẽ phát triển thêm ít nhất 5 sản phẩm du lịch đường thủy

TP. Hồ Chí Minh sẽ phát triển thêm ít nhất 5 sản phẩm du lịch đường thủy

Lãnh đạo Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh cho biết, thành phố vừa bổ sung kế hoạch phát triển sản phẩm du lịch đường thủy giai đoạn 2023 – 2025 với mục tiêu có thêm ít nhất từ 5 đến 10 sản phẩm du lịch đường thủy mới, thường kỳ và có hơn 20 phương tiện vận chuyển đường thuỷ phục vụ khách du lịch.
TP. Hồ Chí Minh: Dịp lễ 30/4-1/5, doanh thu ngành du lịch ước đạt 3.235 tỷ đồng

TP. Hồ Chí Minh: Dịp lễ 30/4-1/5, doanh thu ngành du lịch ước đạt 3.235 tỷ đồng

Ngày 30/4, lãnh đạo Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh cho biết, doanh thu của ngành du lịch thành phố trong dịp Lễ 30/4 và 1/5 ước đạt 3.235 tỷ đồng, tăng 3,4% so với cùng kỳ năm 2023.
Thu nhập người Việt tăng 2,3 lần sau 10 năm

Thu nhập người Việt tăng 2,3 lần sau 10 năm

Thu nhập bình quân đầu người cả nước giai đoạn 2012 - 2022 tăng hơn 2,3 lần, từ 1,99 triệu đồng/người/tháng lên 4,67 triệu đồng/người/tháng.
Từ 1/7/2024: Bảo hiểm y tế có nhiều thay đổi cần biết

Từ 1/7/2024: Bảo hiểm y tế có nhiều thay đổi cần biết

Xuất phát từ thay đổi tiền lương cơ sở, dẫn đến từ 1/7 sẽ có nhiều sự thay đổi đối với bảo hiểm y tế (BHYT).
Xem thêm
Đừng bỏ lỡ Sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024

Đừng bỏ lỡ Sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024

Chỉ còn vài ngày nữa Sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024 sẽ chính thức diễn ra với nhiều hoạt động hấp dẫn.
Nghề ngân hàng trong bối cảnh trí tuệ nhân tạo

Nghề ngân hàng trong bối cảnh trí tuệ nhân tạo

Ngày 3/5/2024 tại Hà Nội, Công đoàn Cơ quan NHNN Trung ương đã tổ chức Hội thảo chuyên đề “Nghề ngân hàng trong bối cảnh Trí tuệ nhân tạo”. Tham dự có ông Phạm Tiến Dũng, Phó Thống đốc NHNN Việt Nam, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban chỉ đạo chuyển đổi số Ng
Cần phối hợp quản lý thị trường vàng

Cần phối hợp quản lý thị trường vàng

Việc sửa đổi chính sách quản lý thị trường vàng theo nhận định chung là cần thiết, nhưng phải được tiến hành một cách thận trọng. Mọi thay đổi chính sách đều phải được cân nhắc kỹ lưỡng về mặt pháp lý và kinh tế, tránh gây ra những hậu quả không lường trước được
[Infographic] Tình hình đăng ký doanh nghiệp tháng 4/2024

[Infographic] Tình hình đăng ký doanh nghiệp tháng 4/2024

Trong tháng Tư, cả nước có hơn 15,3 nghìn doanh nghiệp thành lập mới với số vốn đăng ký là 175,8 nghìn tỷ đồng và số lao động đăng ký hơn 95 nghìn lao động, tăng 8,4% về số doanh nghiệp, tăng 55% về vốn đăng ký và giảm 9% về số lao động so với tháng 3/2024. So với cùng kỳ năm trước, giảm 4,1% về số doanh nghiệp, tăng 13,7% về số vốn đăng ký và giảm 20,2% về số lao động.
trung tam thong tin tin dung quoc gia viet nam trien khai thong tu 15 chat luong hieu qua

Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam triển khai Thông tư 15 chất lượng, hiệu quả

Ngày 26/4/2024, tại Hà Nội, Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) tổ chức Hội nghị triển khai Thông tư 15/2023/TT-NHNN ngày 5/12/2023 để giới thiệu về Thông tư và Quyết định 573/QĐ-NHNN ngày 29/3/2024 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước về việc ban hành Hệ thống chỉ tiêu thông tin tín dụng.
hop bao cong bo su kien chuyen doi so nganh ngan hang nam 2024

Họp báo công bố sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024

Ngày 25/4/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) tổ chức Họp báo Công bố sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024. Bà Hoàng Thanh Nhàn - Tổng biên tập Thời báo Ngân hàng, ông Phạm Anh Tuấn – Vụ trưởng Vụ Thanh toán, ông Đoàn Thanh Hải – Phó cục trưởng Cục Công nghệ thông tin (NHNN) đồng chủ trì họp báo.
su kien chuyen doi so nganh ngan hang nam 2024

Sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024

Sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng diễn ra ngày 08/5/2024 sẽ được tường thuật trực tiếp trên Báo điện tử và các kênh truyền thông của Thời báo Ngân hàng...
doan cong tac nhnn lam viec voi tinh hoa binh

Đoàn công tác NHNN làm việc với tỉnh Hòa Bình

Ngày 22/2/2024, Đoàn công tác Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) do đồng chí Nguyễn Thị Hồng, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Thống đốc NHNN làm trưởng đoàn đã thăm và làm việc với tỉnh Hòa Bình về hoạt động ngân hàng, tín dụng chính sách trên địa bàn tỉnh.
nganh ngan hang thuc day tang truong tin dung nam 2024

Ngành Ngân hàng: Thúc đẩy tăng trưởng tín dụng năm 2024

Ngày 20/2/2024, tại Hà Nội, NHNN Việt Nam tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn ngành về đẩy mạnh tín dụng ngân hàng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế năm 2024. Hội nghị do Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng và Phó Thống đốc Thường trực NHNN Đào Minh Tú đồng chủ trì.
thong doc nguyen thi hong thap tung thu tuong tham du hoi nghi thuong nien lan thu 54 wef davos 2024

Thống đốc Nguyễn Thị Hồng tháp tùng Thủ tướng tham dự Hội nghị thường niên lần thứ 54 WEF Davos 2024

Từ ngày 16-23/1/2024, Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng đã tham gia tháp tùng Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tham dự Hội nghị thường niên lần thứ 54 Diễn đàn Kinh tế Thế giới tại Davos, Thụy Sĩ (WEF Davos 2024), thăm chính thức Hungary và Romania.
ngan hang hop tac xa viet nam trien khai nhiem vu nam 2024

Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam triển khai nhiệm vụ năm 2024

Ngày 11/1/2024, Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Nguyễn Thị Hồng - Ủy viên Trung ương Đảng, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam dự và chỉ đạo Hội nghị.
ban tin tai chinh ngan hang tu ngay 15 21012024

Bản tin Tài chính - Ngân hàng từ ngày 15-21/01/2024

Trong tuần qua, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) vừa ban hành Chỉ thị số 01/CT-NHNN về tổ chức thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm của ngành Ngân hàng trong năm 2024; Từ ngày 16 đến 18/1/2024, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) Nguyễn Thị Hồng tham gia Đoàn Chính phủ Việt Nam tháp tùng Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tham dự Diễn đàn Kinh tế Thế giới thường niên năm 2024 tại Davos, Thụy Sỹ; Hội nghị lần thứ hai Ban Chấp hành Công đoàn Ngân hàng Việt Nam khóa VII nhiệm kỳ 2023-2028…
cic tru co t quan tro ng cu a co so ha ta ng ta i chi nh quo c gia

CIC - Trụ cột quan trọng của cơ sở hạ tầng tài chính quốc gia

Ngày 16/1/2024, Trung tâm Thông tin Tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) tổ chức “Hội nghị Tổng kết hoạt động thông tin tín dụng năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024”.
hoi nghi trien khai nhiem vu nganh ngan hang nam 2024

Hội nghị triển khai nhiệm vụ ngành Ngân hàng năm 2024

Ngày 8/1/2024, tại Hà Nội, NHNN Việt Nam tổ chức Hội nghị Triển khai nhiệm vụ ngành Ngân hàng năm 2024. Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tới dự và phát biểu chỉ đạo Hội nghị.
dam bao an ninh an toan trong hoat dong thanh toan

Đảm bảo an ninh, an toàn trong hoạt động thanh toán

Ngày 9/1/2024, tại Hà Nội, NHNN tổ chức Hội nghị chuyên đề công tác thanh toán tại tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán. Đồng chí Nguyễn Thị Hồng, Thống đốc NHNN chủ trì Hội nghị.
Bình Thuận: Củng cố vững chắc hoạt động của hệ thống QTDND

Bình Thuận: Củng cố vững chắc hoạt động của hệ thống QTDND

Vừa qua, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) chi nhánh tỉnh Bình Thuận đã tổ chức Hội nghị Giao ban hoạt động của hệ thống Quỹ tín dụng Nhân dân (QTDND) quý I năm 2024 gắn với đánh giá thực hiện Chỉ thị 06/CT-TTg ngày 12/3/2019 về tăng cường các giải pháp nhằm bảo đảm an toàn hoạt động, củng cố vững chắc hệ thống QTDND.
Đồng Tháp: Tháng 4/2024, dư nợ tín dụng tăng khoảng 870 tỷ đồng

Đồng Tháp: Tháng 4/2024, dư nợ tín dụng tăng khoảng 870 tỷ đồng

Tính đến cuối tháng 4/2024 dư nợ cho vay của các tổ chức tín dụng tại Đồng Tháp đạt khoảng 109.482 tỷ đồng. Hơn 9.300 hồ sơ vay vốn của doanh nghiệp, người dân đã được các ngân hàng giải ngân cho vay.
Ngành Ngân hàng Phú Yên: Triển khai nhiều giải pháp khơi thông dòng tín dụng

Ngành Ngân hàng Phú Yên: Triển khai nhiều giải pháp khơi thông dòng tín dụng

Trong bối cảnh sức hấp thụ tín dụng đầu năm còn yếu, các TCTD trên địa bàn Phú Yên đã đẩy mạnh triển khai nhiều gói cho vay phục vụ sản xuất kinh doanh, tiêu dùng với lãi suất ưu đãi nhằm khơi thông dòng vốn…
Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh - nơi tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 trọn vẹn

Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh - nơi tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 trọn vẹn

Tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 trọn vẹn tại Wyndham Grand KN Paradise (Bãi Dài, Cam Ranh) - nơi mang đến cho bạn trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp, nhiều hoạt động thú vị bên bờ biển Bãi Dài thơ mộng.
Dịch vụ VNPAY Taxi trên app ngân hàng đạt top 10 Sao Khuê 2024

Dịch vụ VNPAY Taxi trên app ngân hàng đạt top 10 Sao Khuê 2024

Dịch vụ VNPAY Taxi chính thức nằm trong Top 10 sản phẩm xuất sắc tại Lễ trao giải Sao Khuê 2024.
Ngỡ ngàng với những tiện ích, dịch vụ “may đo” cho giới thượng lưu tại Vinhomes Royal Island

Ngỡ ngàng với những tiện ích, dịch vụ “may đo” cho giới thượng lưu tại Vinhomes Royal Island

Mở ra một không gian sống xa hoa, nơi sự sang trọng và tiện nghi hòa quyện một cách hoàn hảo, Vinhomes Royal Island gợi nhắc tới các đảo thượng lưu nổi tiếng trên thế giới với hàng loạt tiện ích độc bản được thiết kế riêng cho giới nhà giàu trong và ngoài nước.
Uống gì để bản thân “tươi xinh yêu” hơn mỗi ngày?

Uống gì để bản thân “tươi xinh yêu” hơn mỗi ngày?

Với người trẻ, phong cách cá nhân không chỉ đơn giản là outfit chất lừ mà còn là thói quen chăm sóc sức khỏe như cách thanh lọc cơ thể để luôn tươi mát, “xinh yêu” hơn mỗi ngày, đó là “tấm gương” phản chiếu gu sống cực chất của người trẻ.
BIDV ưu đãi khách hàng sử dụng dịch vụ trên nền tảng InfoPlus

BIDV ưu đãi khách hàng sử dụng dịch vụ trên nền tảng InfoPlus

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã hợp tác với đối tác công nghệ InfoPlus để tích hợp toàn diện các dịch vụ thu chi hộ của ngân hàng trên nền tảng của đối tác thông qua kết nối Open API. Theo đó, khách hàng doanh nghiệp đăng ký sử dụng dịch vụ sẽ được trải nghiệm tiện ích quản lý tài chính thông minh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.
ABBANK cho vay lãi suất 5%/năm

ABBANK cho vay lãi suất 5%/năm

Với mục tiêu đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp SME phát triển kinh doanh bền vững, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) triển khai chương trình gói tín dụng “Kết nối nhu cầu – Mở rộng giải pháp” với lãi suất ưu đãi chỉ từ 5%/năm và tổng hạn mức của các gói vay lên tới 5.000 tỷ đồng. Chương trình gói vay ưu đãi này được triển khai từ nay đến hết 30/9/2024.
App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền

App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền

Với tính năng bảo mật hai lớp, xác thực sinh trắc học trên App MBBank, người dùng có thể “gấp đôi” an tâm khi chuyển tiền qua ứng dụng ngân hàng, đặc biệt là đối với những giao dịch lớn.
SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân dịp 30 năm

SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân dịp 30 năm

Khách hàng doanh nghiệp sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tài trợ thương mại, ngân hàng điện tử, thẻ tín dụng, gửi tiền tại Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) có cơ hội nhận e-Voucher trị giá tối đa 3 triệu đồng, 01 lượng vàng AJC kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn. Tổng trị giá giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng.
Techcombank Rewards: Cộng giá trị, thêm gắn kết, tặng đặc quyền

Techcombank Rewards: Cộng giá trị, thêm gắn kết, tặng đặc quyền

Chỉ cần bật tính năng Techcombank Rewards, mỗi giao dịch của khách hàng đều được tặng điểm để quy đổi thành quà tặng hoặc thành tiền. Quà tặng ra mắt có tổng giá trị đến 412 tỷ đồng.
Mở tài khoản cá tính bằng nickname trên ứng dụng NCB iziMobile

Mở tài khoản cá tính bằng nickname trên ứng dụng NCB iziMobile

Từ 23/4/2024, khách hàng của Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) có thể sở hữu các tài khoản ngân hàng dễ nhớ, mang cá tính riêng bằng nickname thay cho số tài khoản truyền thống chỉ với vài thao tác đơn giản trên ứng dụng ngân hàng số NCB iziMobile.
LOTTE Finance ra mắt bộ đôi thẻ tín dụng

LOTTE Finance ra mắt bộ đôi thẻ tín dụng

Công ty Tài chính TNHH MTV Lotte Việt Nam (LOTTE Finance) vừa qua đã cho ra mắt bộ đôi thẻ tín dụng THE LOTTE và THE LOTTE PREMIUM dành tặng các tín đồ shopping với hàng loạt đặc quyền khi mua sắm trong hệ sinh thái của Lotte trên toàn quốc.
VIB: Doanh thu tăng 8%, lợi nhuận quý I đạt hơn 2.500 tỷ đồng

VIB: Doanh thu tăng 8%, lợi nhuận quý I đạt hơn 2.500 tỷ đồng

Ngân hàng Quốc Tế (VIB) công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 với kết quả tích cực, bảng tổng kết tài sản vững mạnh và hiệu quả hoạt động duy trì trong top đầu ngành. Cùng với đó, các dự án công nghệ và số hóa nhằm nâng cao năng lực phục vụ, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng cũng được triển khai.
Phiên bản di động