HSBC Việt Nam gia tăng đặc quyền cho khách hàng cao cấp Premier
Theo đó, những người tham gia khảo sát cho biết, những ưu tiên hàng đầu trong cuộc sống gồm hỗ trợ tương lai của con cái (64%), đầu tư vào những tài sản chủ lực như nhà cửa (59%), duy trì sức khỏe và sự thoải mái (55%).
Ông Pramoth Rajendran, Giám đốc Khối Dịch vụ Quản lý Tài sản và Tài chính Cá nhân, HSBC Việt Nam, cho biết: “Kết quả khảo sát mới đây của chúng tôi hỗ trợ vững chắc cho chiến lược liên tục nâng cấp những đặc quyền dành cho khách hàng cao cấp. Bên cạnh những quyền lợi hiện tại của khách hàng Premier, chúng tôi tập trung tăng cường các lợi ích mang đến đặc quyền sống xứng tầm của khách hàng, sự tiện lợi trong các dịch vụ ngân hàng trong nước và quốc tế, cũng như hoạch định kế hoạch tài chính.”
HSBC Premier 2024 mang đến trải nghiệm sống xứng tầm hơn. Trong đó, đặc quyền sống xứng tầm: lựa chọn các loại thẻ tín dụng HSBC đẳng cấp HSBC Premier MasterCard và HSBC TravelOne, gồm những lợi ích phục vụ nhu cầu du lịch; tận hưởng dịch vụ đặc quyền tại sân bay như thư giãn tại các phòng chờ trên toàn thế giới, ưu đãi đưa đón sân bay và dịch vụ thủ tục nhanh Fast Track tại sân bay, bảo hiểm du lịch; miễn phí ra sân (green fee) tại các sân golf trên toàn quốc; đặc quyền tham dự sự kiện đầu tư và phong cách sống chuyên biệt do HSBC Premier tổ chức.
Dịch vụ tài chính chuyên biệt toàn cầu: hỗ trợ toàn diện quốc tế, bao gồm công nhận vị thế khách hàng Premier toàn cầu, hỗ trợ tài chính khẩn cấp tại nước ngoài, quy trình hỗ trợ mở tài khoản nước ngoài tinh giản, miễn phí chuyển tiền quốc tế trực tuyến, và ưu đãi tư vấn thuế toàn cầu từ mạng lưới đối tác của HSBC. Khách hàng cũng có thể chia sẻ vị thế Premier đến gia đình trực hệ, vun đắp tương lai toàn cầu của con cái với tài khoản Premier NextGen, cũng như hỗ trợ kế hoạch du học.
Hoạch định tài chính, chinh phục thịnh vượng: nhận những tư vấn tài chính chuyên biệt từ các Giám đốc quan hệ khách hàng Premier và những Đối tác quản lý quỹ đầu tư danh tiếng như VinaCapital và Dragon Capital, hỗ trợ khách hàng kiểm soát những biến động trong cuộc sống và nắm bắt cơ hội phát triển thông qua các hiểu biết chiến lược trong quản lý tài sản.
Dịch vụ ngân hàng cao cấp: nâng cao dịch vụ khách hàng bằng những hỗ trợ ưu tiên và lãi suất ưu đãi, đảm bảo quản lý hiệu quả tài chính toàn cầu.
Theo ông Pramoth Rajendran, tầng lớp khá giả ở Việt Nam đang tăng trưởng mạnh mẽ, phù hợp với dự báo cho rằng Việt Nam là một trong những nơi có lượng người giàu tăng nhanh nhất thế giới trong 10 năm tiếp theo, xét về GDP bình quân đầu người và số lượng triệu phú.
“Phân khúc khách hàng cao cấp tiếp tục là một trong những trọng tâm chính của HSBC. Chúng tôi nỗ lực thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, để có thể đảm bảo mang đến những quyền lợi Premier hấp dẫn và đặc quyền phong cách sống từ mạng lưới đối tác xứng tầm với vị thế của họ, nhằm nâng cao thế mạnh của HSBC tại thị trường Việt Nam vốn rất sôi động và cũng rất cạnh tranh”, ông Pramoth Rajendran cho biết.
Mới đây, HSBC Việt Nam được Asian Banking & Finance công nhận là ngân hàng có “Sáng kiến Dịch vụ Ngân hàng Cao cấp Tốt nhất năm 2024”. Giải thưởng này một lần nữa minh chứng cho cam kết của HSBC trong việc mang lại những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất dành cho nhóm khách hàng cao cấp.
Khảo sát ý kiến khách hàng cao cấp của HSBC Việt Nam được thực hiện bởi Ipsos, một công ty nghiên cứu thị trường quốc tế lớn và sáng tạo, tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh trong tháng 5/2024, với 300 người trong độ tuổi 35 - 60 tham gia khảo sát. Người tham gia khảo sát cần đáp ứng yêu cầu có tổng số dư tài khoản từ 3 tỷ đồng tại bất cứ ngân hàng nào, hoặc thu nhập ròng hàng tháng hơn 150 triệu đồng, và có tư duy quốc tế. Người tham gia có thể là khách hàng hiện hữu của HSBC Premier hoặc sử dụng dịch vụ tại nhiều ngân hàng, với HSBC là ngân hàng chính, hoặc là khách hàng sử dụng các dịch vụ ngân hàng cao cấp/Premier của các ngân hàng trong nước hoặc quốc tế. |