Chỉ số kinh tế:
Ngày 19/12/2025, tỷ giá trung tâm của VND với USD là 25.148 đồng/USD, tỷ giá USD tại Cục Quản lý ngoại hối là 23.941/26.355 đồng/USD. Tháng 11/2025, Sản xuất công nghiệp tiếp tục phục hồi, IIP tăng 2,3% so với tháng trước và 10,8% so với cùng kỳ; lao động trong doanh nghiệp công nghiệp tăng 1%. Cả nước có 15,1 nghìn doanh nghiệp thành lập mới, 9,7 nghìn doanh nghiệp quay lại, trong khi số doanh nghiệp tạm ngừng, chờ giải thể và giải thể lần lượt là 4.859; 6.668 và 4.022. Đầu tư công ước đạt 97,5 nghìn tỷ đồng; vốn FDI đăng ký 33,69 tỷ USD, thực hiện 23,6 tỷ USD; đầu tư ra nước ngoài đạt 1,1 tỷ USD. Thu ngân sách 201,5 nghìn tỷ đồng, chi 213,3 nghìn tỷ đồng. Tổng bán lẻ và dịch vụ tiêu dùng đạt 601,2 nghìn tỷ đồng, tăng 7,1%. Xuất nhập khẩu đạt 77,06 tỷ USD, xuất siêu 1,09 tỷ USD. CPI tăng 0,45%. Vận tải hành khách đạt 565,7 triệu lượt, hàng hóa 278,6 triệu tấn; khách quốc tế gần 1,98 triệu lượt, tăng 14,2%.
dai-hoi-cong-doan

HSBC Việt Nam gia tăng đặc quyền cho khách hàng cao cấp Premier

ĐP
ĐP  - 
HSBC Việt Nam vừa công bố những đặc quyền nâng cấp của dịch vụ Khách hàng Cao cấp Premier, hướng đến mục tiêu làm giàu trải nghiệm sống và dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp. Những cải tiến này hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những đặc quyền mới và nhiều tiện lợi, dựa trên kết quả của một khảo sát gần đây do HSBC thực hiện với phân khúc khách hàng sở hữu tài sản ròng cao tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
aa
HSBC Việt Nam gia tăng đặc quyền cho khách hàng cao cấp Premier

Theo đó, những người tham gia khảo sát cho biết, những ưu tiên hàng đầu trong cuộc sống gồm hỗ trợ tương lai của con cái (64%), đầu tư vào những tài sản chủ lực như nhà cửa (59%), duy trì sức khỏe và sự thoải mái (55%).

Ông Pramoth Rajendran, Giám đốc Khối Dịch vụ Quản lý Tài sản và Tài chính Cá nhân, HSBC Việt Nam, cho biết: “Kết quả khảo sát mới đây của chúng tôi hỗ trợ vững chắc cho chiến lược liên tục nâng cấp những đặc quyền dành cho khách hàng cao cấp. Bên cạnh những quyền lợi hiện tại của khách hàng Premier, chúng tôi tập trung tăng cường các lợi ích mang đến đặc quyền sống xứng tầm của khách hàng, sự tiện lợi trong các dịch vụ ngân hàng trong nước và quốc tế, cũng như hoạch định kế hoạch tài chính.”

HSBC Premier 2024 mang đến trải nghiệm sống xứng tầm hơn. Trong đó, đặc quyền sống xứng tầm: lựa chọn các loại thẻ tín dụng HSBC đẳng cấp HSBC Premier MasterCard và HSBC TravelOne, gồm những lợi ích phục vụ nhu cầu du lịch; tận hưởng dịch vụ đặc quyền tại sân bay như thư giãn tại các phòng chờ trên toàn thế giới, ưu đãi đưa đón sân bay và dịch vụ thủ tục nhanh Fast Track tại sân bay, bảo hiểm du lịch; miễn phí ra sân (green fee) tại các sân golf trên toàn quốc; đặc quyền tham dự sự kiện đầu tư và phong cách sống chuyên biệt do HSBC Premier tổ chức.

Dịch vụ tài chính chuyên biệt toàn cầu: hỗ trợ toàn diện quốc tế, bao gồm công nhận vị thế khách hàng Premier toàn cầu, hỗ trợ tài chính khẩn cấp tại nước ngoài, quy trình hỗ trợ mở tài khoản nước ngoài tinh giản, miễn phí chuyển tiền quốc tế trực tuyến, và ưu đãi tư vấn thuế toàn cầu từ mạng lưới đối tác của HSBC. Khách hàng cũng có thể chia sẻ vị thế Premier đến gia đình trực hệ, vun đắp tương lai toàn cầu của con cái với tài khoản Premier NextGen, cũng như hỗ trợ kế hoạch du học.

Hoạch định tài chính, chinh phục thịnh vượng: nhận những tư vấn tài chính chuyên biệt từ các Giám đốc quan hệ khách hàng Premier và những Đối tác quản lý quỹ đầu tư danh tiếng như VinaCapital và Dragon Capital, hỗ trợ khách hàng kiểm soát những biến động trong cuộc sống và nắm bắt cơ hội phát triển thông qua các hiểu biết chiến lược trong quản lý tài sản.

Dịch vụ ngân hàng cao cấp: nâng cao dịch vụ khách hàng bằng những hỗ trợ ưu tiên và lãi suất ưu đãi, đảm bảo quản lý hiệu quả tài chính toàn cầu.

HSBC Việt Nam gia tăng đặc quyền cho khách hàng cao cấp Premier

Theo ông Pramoth Rajendran, tầng lớp khá giả ở Việt Nam đang tăng trưởng mạnh mẽ, phù hợp với dự báo cho rằng Việt Nam là một trong những nơi có lượng người giàu tăng nhanh nhất thế giới trong 10 năm tiếp theo, xét về GDP bình quân đầu người và số lượng triệu phú.

“Phân khúc khách hàng cao cấp tiếp tục là một trong những trọng tâm chính của HSBC. Chúng tôi nỗ lực thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, để có thể đảm bảo mang đến những quyền lợi Premier hấp dẫn và đặc quyền phong cách sống từ mạng lưới đối tác xứng tầm với vị thế của họ, nhằm nâng cao thế mạnh của HSBC tại thị trường Việt Nam vốn rất sôi động và cũng rất cạnh tranh”, ông Pramoth Rajendran cho biết.

Mới đây, HSBC Việt Nam được Asian Banking & Finance công nhận là ngân hàng có “Sáng kiến Dịch vụ Ngân hàng Cao cấp Tốt nhất năm 2024”. Giải thưởng này một lần nữa minh chứng cho cam kết của HSBC trong việc mang lại những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất dành cho nhóm khách hàng cao cấp.

Khảo sát ý kiến khách hàng cao cấp của HSBC Việt Nam được thực hiện bởi Ipsos, một công ty nghiên cứu thị trường quốc tế lớn và sáng tạo, tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh trong tháng 5/2024, với 300 người trong độ tuổi 35 - 60 tham gia khảo sát. Người tham gia khảo sát cần đáp ứng yêu cầu có tổng số dư tài khoản từ 3 tỷ đồng tại bất cứ ngân hàng nào, hoặc thu nhập ròng hàng tháng hơn 150 triệu đồng, và có tư duy quốc tế. Người tham gia có thể là khách hàng hiện hữu của HSBC Premier hoặc sử dụng dịch vụ tại nhiều ngân hàng, với HSBC là ngân hàng chính, hoặc là khách hàng sử dụng các dịch vụ ngân hàng cao cấp/Premier của các ngân hàng trong nước hoặc quốc tế.
ĐP

Tin liên quan

Tin khác

Sáng 19/12: Tỷ giá trung tâm giảm 3 đồng

Sáng 19/12: Tỷ giá trung tâm giảm 3 đồng

Theo khảo sát của thoibaonganhang.vn, tính đến 9h sáng nay (19/12), tỷ giá trung tâm giảm 3 đồng so với phiên trước. Giá mua - bán USD tại tất cả các ngân hàng thương mại được điều chỉnh tăng-giảm với biên độ phổ biến từ 5-23 đồng so với phiên trước.
Ngân hàng thăng hạng tạo lực hút vốn mới

Ngân hàng thăng hạng tạo lực hút vốn mới

Nhiều NHTM được thăng hạng trên các bảng xếp hạng thương hiệu uy tín, tạo động lực cho cổ phiếu ngân hàng và các thương vụ M&A, thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư nước ngoài.
Vén mây trước "cổng trời"

Vén mây trước "cổng trời"

Đến với Sapa (tỉnh Lào Cai), người ta nhắc ngay đến “nóc nhà Đông Dương” trên đỉnh Fansipan. Sừng sững ở độ cao 3.143 mét, núi tựa lưng trời, con người thì gửi gắm đời mình vào mây núi để bám trụ. Giữa những lớp sương mỏng như tơ, tín dụng chính sách xã hội như ánh nắng âm thầm nâng đỡ, giúp bà con vươn lên thoát nghèo, gây dựng cuộc sống ấm no trên chính mảnh đất quê hương mình.
Cà Mau: Tăng cường phối hợp thi hành án dân sự trong lĩnh vực tín dụng, ngân hàng

Cà Mau: Tăng cường phối hợp thi hành án dân sự trong lĩnh vực tín dụng, ngân hàng

Chiều ngày 18/12, tại phường Tân Thành, tỉnh Cà Mau, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) chi nhánh Khu vực 15 phối hợp với Thi hành án dân sự của tỉnh tổ chức Tọa đàm công tác thi hành án dân sự về tín dụng, ngân hàng và ký kết Quy chế phối hợp giữa hai đơn vị.
Giao quyền Chánh Thanh tra NHNN chi nhánh Khu vực 2 cho ông Lê Quang Nam

Giao quyền Chánh Thanh tra NHNN chi nhánh Khu vực 2 cho ông Lê Quang Nam

Ngày 18/12, tại TP. Hồ Chí Minh, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) chi nhánh Khu vực 2 đã tổ chức Hội nghị Công bố quyết định về công tác cán bộ. Theo đó, được sự ủy quyền của Thống đốc, ông Võ Minh Tuấn – Giám đốc NHNN chi nhánh Khu vực 2 đã trao Quyết định giao quyền Chánh Thanh tra NHNN Khu vực 2 cho ông Lê Quang Nam. Quyết định có hiệu lực kể từ ngày 16/12/2025.
Ngân hàng Nhà nước Khu vực 1 đẩy mạnh ứng dụng AI trong nghiệp vụ quản lý

Ngân hàng Nhà nước Khu vực 1 đẩy mạnh ứng dụng AI trong nghiệp vụ quản lý

Ngày 18/12, Ngân hàng Nhà nước Khu vực 1 tổ chức chương trình đào tạo chuyên đề về ứng dụng AI trong nghiệp vụ sát với yêu cầu công việc thực tế của đơn vị quản lý nhà nước trong lĩnh vực tiền tệ – ngân hàng.
Co-opBank tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2025, triển khai nhiệm vụ năm 2026

Co-opBank tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2025, triển khai nhiệm vụ năm 2026

Sáng 18/12/2025, tại Hà Nội, Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2025, triển khai nhiệm vụ năm 2026. Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Thống đốc Thường trực Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Đoàn Thái Sơn dự và phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.
Đến cuối tháng 11/2025, dư nợ tín dụng tỉnh Đồng Nai đạt 577,1 nghìn tỷ đồng

Đến cuối tháng 11/2025, dư nợ tín dụng tỉnh Đồng Nai đạt 577,1 nghìn tỷ đồng

Đến cuối tháng 11/2025, tổng dư nợ tín dụng trên địa bàn tỉnh Đồng Nai đạt 577,1 nghìn tỷ đồng tăng 0,53% so với tháng trước và tăng 9,12% so với cuối năm 2024.
“Đấu trí tài chính” tuần 31: Giải đáp câu hỏi về đấu thầu vàng và vai trò dự trữ vàng

“Đấu trí tài chính” tuần 31: Giải đáp câu hỏi về đấu thầu vàng và vai trò dự trữ vàng

Sau khi tổng hợp kết quả, Ban tổ chức xác nhận bạn đọc Trương Thị Tú Uyên đã trở thành người chiến thắng tuần thi thứ 31 khi đưa ra câu trả lời chính xác và nhanh nhất trên hệ thống, đồng thời dự đoán sát nhất số người trả lời đúng đáp án.
[Infographic] Tỷ giá tính chéo để xác định trị giá tính thuế từ 18-24/12

[Infographic] Tỷ giá tính chéo để xác định trị giá tính thuế từ 18-24/12

Ngân hàng Nhà nước thông báo tỷ giá tính chéo của đồng Việt Nam so với một số ngoại tệ áp dụng tính thuế xuất khẩu và thuế nhập khẩu có hiệu lực kể từ ngày 18-24/12.