Kết nối cung cầu giữa doanh nghiệp TP. Huế và Tập đoàn Central Retail
Tại chương trình, dưới sự hỗ trợ và kết nối tích cực của ban tổ chức, các cán bộ thu mua đến từ ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) và ngành hàng thực phẩm tươi sống (Fresh Food) của Central Retail đã kết nối trực tiếp với 38 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, nhà cung cấp tiềm năng đến từ TP. Huế; cung ứng đa số sản phẩm là hàng OCOP, sản phẩm tiêu biểu nông thôn cấp tỉnh, đạt Chứng nhận HACCP...
![]() |
Thông qua buổi kết nối cung cầu, các doanh nghiệp của TP. Huế đã có dịp tìm hiểu kỹ hơn về thủ tục, quy trình thu mua hàng hóa của Tập đoàn Central Retail Việt Nam; đồng thời có cơ hội trực tiếp giới thiệu về thế mạnh của sản phẩm, về quy trình sản xuất, chế biến sản phẩm thông qua các phiên kết nối trực tiếp 1-1 với cán bộ thu mua của Central Retail.
Đặc biệt, thông qua buổi kết nối, các doanh nghiệp được Central Retail cập nhật thông tin về xu hướng tiêu dùng hiện đại, để qua đó căn chỉnh lại hoạt động sản xuất; để thuận tiện hơn trong việc tìm kiếm cơ hội hợp tác lâu dài với Tập đoàn Central Retail Việt Nam.
Theo đại diện Tập đoàn Central Retail Việt Nam, là một trong những nhà bán lẻ hàng đầu sở hữu hệ thống phân phối rộng khắp ba miền đất nước, Central Retail Việt Nam luôn chủ động hợp tác cùng các Bộ ban ngành và Sở Công Thương các địa phương thực hiện các chương trình kết nối cung cầu, thúc đẩy phát triển hàng Việt Nam. Central Retail Việt Nam thường xuyên tổ chức các chương trình tuần hàng, quảng bá nông sản địa phương tại chuỗi siêu thị GO!; các tuần lễ quảng bá OCOP và chương trình sinh kế cộng đồng... đã giúp Central Retail giữ lượng hàng Việt trong hệ thống bán lẻ thực phẩm GO!, Big C trên 90%.
Tin liên quan
Tin khác
Đột phá hạ tầng và chuyển đổi số cho logistics Việt Nam
TP. Hồ Chí Minh thúc đẩy phát triển công nghiệp hỗ trợ trong chuỗi cung ứng toàn cầu
Tuần lễ kết nối giao thương giới thiệu sản phẩm Việt Nam tại hệ thống phân phối hiện đại
VIFTA – Động lực mới cho thương mại và đầu tư Việt Nam – Israel
VPBank là ngân hàng duy nhất nhận hai giải thưởng tại VLCA 2025
Khát vọng tạo giá trị bền vững từ năng lượng tái tạo của Bầu Hiển
Sở hữu trí tuệ - công cụ để cạnh tranh và tăng trưởng mới
Logistics xanh - lời giải cho sức ép chi phí và tiêu chuẩn bền vững
Tây Bắc có thể trở thành "vùng ứng dụng kiểu mẫu" cho các giải pháp số “Make in Viet Nam”



