Kết nối cung cầu giữa doanh nghiệp TP. Huế và Tập đoàn Central Retail
Tại chương trình, dưới sự hỗ trợ và kết nối tích cực của ban tổ chức, các cán bộ thu mua đến từ ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) và ngành hàng thực phẩm tươi sống (Fresh Food) của Central Retail đã kết nối trực tiếp với 38 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, nhà cung cấp tiềm năng đến từ TP. Huế; cung ứng đa số sản phẩm là hàng OCOP, sản phẩm tiêu biểu nông thôn cấp tỉnh, đạt Chứng nhận HACCP...
![]() |
Thông qua buổi kết nối cung cầu, các doanh nghiệp của TP. Huế đã có dịp tìm hiểu kỹ hơn về thủ tục, quy trình thu mua hàng hóa của Tập đoàn Central Retail Việt Nam; đồng thời có cơ hội trực tiếp giới thiệu về thế mạnh của sản phẩm, về quy trình sản xuất, chế biến sản phẩm thông qua các phiên kết nối trực tiếp 1-1 với cán bộ thu mua của Central Retail.
Đặc biệt, thông qua buổi kết nối, các doanh nghiệp được Central Retail cập nhật thông tin về xu hướng tiêu dùng hiện đại, để qua đó căn chỉnh lại hoạt động sản xuất; để thuận tiện hơn trong việc tìm kiếm cơ hội hợp tác lâu dài với Tập đoàn Central Retail Việt Nam.
Theo đại diện Tập đoàn Central Retail Việt Nam, là một trong những nhà bán lẻ hàng đầu sở hữu hệ thống phân phối rộng khắp ba miền đất nước, Central Retail Việt Nam luôn chủ động hợp tác cùng các Bộ ban ngành và Sở Công Thương các địa phương thực hiện các chương trình kết nối cung cầu, thúc đẩy phát triển hàng Việt Nam. Central Retail Việt Nam thường xuyên tổ chức các chương trình tuần hàng, quảng bá nông sản địa phương tại chuỗi siêu thị GO!; các tuần lễ quảng bá OCOP và chương trình sinh kế cộng đồng... đã giúp Central Retail giữ lượng hàng Việt trong hệ thống bán lẻ thực phẩm GO!, Big C trên 90%.
Tin liên quan
Tin khác
Bệ phóng cho khát vọng doanh nghiệp Việt trong kỷ nguyên mới
Vietjet cất nóc hangar chuẩn quốc tế, khai trương chuyến bay tới Cảng Hàng không quốc tế Long Thành
Tham gia hành trình “Lớn - Mạnh - Xanh”, cơ hội việc làm tại định chế hàng đầu Việt Nam
Vietnam Airlines thực hiện chuyến bay chở khách đầu tiên tại Sân bay Long Thành
Báo cáo Trải nghiệm khách hàng Việt Nam 2025 và hành động cho doanh nghiệp Việt
3 chiến lược biến “người bình thường” thành “nhân sự xuất sắc”
Tài sản số mở ra không gian tăng trưởng mới cho doanh nghiệp Việt
Xây dựng thị trường năng lượng cạnh tranh: Tháo “nút thắt” thể chế, mở cơ hội cho doanh nghiệp
EU siết chặt cơ chế thuế carbon với hàng hoá phát thải cao



