Manulife - Hành trình hạnh phúc: Tạo nền tảng tài chính cho khách hàng
“Sản phẩm mới của của Manulife sẽ giúp sẽ linh hoạt để giúp khách hàng tiết kiệm và bảo vệ cuộc sống”, ông Kim Flemming, Tổng giám đốc Manulife Việt Nam cho biết.
Theo ông Phùng Bá Khang, Giám đốc cao cấp phụ trách về sảnh phẩm của Manulife Việt Nam, hiện người tiêu dùng tại Việt Nam có nhu cầu khá đa dạng, vừa quan tâm đến các kênh đầu tư sinh lời vừa mong muốn các giải pháp bảo hiểm. Manulife - Hành trình hạnh phúc được nghiên cứu để thực hiện giải pháp toàn diện kết hợp tiết kiệm, đầu tư, đồng thời giúp khách hàng bảo vệ tài chính vững vàng trước các rủi ro trong cuộc sống.
Ngoài việc được trả lãi cao hơn hoặc bằng mức lãi suất đảm bảo, bất kể mọi biến động của thị trường, khách hàng còn nhận được các khoản thưởng định kỳ và các khoản thưởng đặc biệt, khoản tiết kiệm hấp dẫn, miễn phí rút tiền trong suốt thời hạn hợp đồng nhằm đáp ứng các nhu cầu tài chính đa dạng.
Giải pháp mới này còn cho phép người dùng linh hoạt lựa chọn gói bảo hiểm và thời hạn đóng phí, miễn toàn bộ phí quản lý hợp đồng và phí bảo hiểm rủi ro của năm đầu tiên và từ sau tuổi 85. Đồng thời, Manulife - Hành trình hạnh phúc bảo vệ toàn diện cho khách hàng và cả gia đình với một hợp đồng duy nhất, trước những rủi ro về sức khỏe với danh sách sản phẩm bổ trợ đa dạng.
Bên cạnh kênh phân phối truyền thống qua đại lý, Manulife Việt Nam đa dạng hóa hoạt động kinh doanh bằng việc cùng các đối tác ngân hàng triển khai kênh phân phối sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng (bancassurance) nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường. Manulife còn là công ty dẫn đầu về thị phần bancassurance (tính đến 31/12/2018).
Manulife Việt Nam hiện đang hợp tác độc quyền với 2 ngân hàng phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ qua kênh ngân hàng tại thị trường Việt Nam.