Manulife Việt Nam được vinh danh tại giải thưởng Rồng Vàng
Giải thưởng này cũng là cột mốc đánh dấu 22 năm hoạt động của công ty, giúp tôn vinh những cống hiến của Manulife Việt Nam đối với ngành bảo hiểm nói riêng và nền kinh tế nước nhà nói chung. Đây cũng là năm thứ 11 Manulife Việt Nam được trao tặng giải thưởng danh giá này.
![]() |
Phát biểu tại lễ trao giải, bà Trịnh Bích Ngọc, Giám đốc Khối quan hệ Khách hàng của Manulife Việt Nam cho biết, giải thưởng đã giúp chứng thực những nỗ lực của công ty trong việc định hình ngành bảo hiểm nhân thọ.
“Manulife Việt Nam là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong hành trình chuyển đổi số hóa, với tiêu chí đặt khách hàng làm trọng tâm, một bước đi mà chúng tôi tin rằng sẽ mang lại sự thay đổi ý nghĩa cho khách hàng”, bà Ngọc chia sẻ.
“Chúng tôi vô cùng tự hào khi được vinh danh trong hạng mục “Công ty dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam”. Giải thưởng này khẳng định cam kết của chúng tôi trong việc xây dựng mối quan hệ cũng như thay đổi nhận thức của khách hàng về bảo hiểm nhân thọ ”.
Thành công của Manulife Việt Nam đến từ sự tập trung nâng cao trải nghiệm khách hàng, một hướng đi đã giúp công ty dẫn đầu thị trường về mức độ hài lòng của khách hàng.
Kể từ khi ra mắt Hệ thống đo lường mức độ hài lòng của khách hàng vào năm 2017, Manulife Việt Nam đã tăng chỉ số hài lòng khách lên 69%.
Chia sẻ về giải thưởng Rồng Vàng, ông Sang Lee, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam nhấn mạnh tầm quan trọng của việc ứng dụng các giải pháp số hóa đối với thành công của doanh nghiệp: “Giá trị mà một công ty bảo hiểm mang lại cho khách hàng, và cũng là yếu tố giúp công ty bảo hiểm đó khác biệt, phải hơn cả khả năng bảo vệ tài chính. Trong thời đại số hóa này, đó là việc cung cấp cho khách hàng các giải pháp số hóa tiên tiến nhất”.
Tin liên quan
Tin khác
Bà Mai Kiều Liên được vinh danh lãnh đạo truyền cảm hứng sáng tạo tại Vạn Xuân Awards 2025
Mở rộng cơ chế mua bán điện trực tiếp: “Cú hích” cho thị trường điện cạnh tranh
Bệ phóng cho khát vọng doanh nghiệp Việt trong kỷ nguyên mới
“Dòng chảy” M&A hướng đến giá trị cốt lõi
Vietjet cất nóc hangar chuẩn quốc tế, khai trương chuyến bay tới Cảng Hàng không quốc tế Long Thành
Tham gia hành trình “Lớn - Mạnh - Xanh”, cơ hội việc làm tại định chế hàng đầu Việt Nam
Vietnam Airlines thực hiện chuyến bay chở khách đầu tiên tại Sân bay Long Thành
Báo cáo Trải nghiệm khách hàng Việt Nam 2025 và hành động cho doanh nghiệp Việt
Nghị quyết 68: Khơi thông niềm tin, tạo xung lực mới cho kinh tế tư nhân



