MB dẫn đầu trong tăng trưởng doanh số chi tiêu thẻ tín dụng
Ra mắt thẻ tín dụng đầu tiên vào năm 2011, trải qua 8 năm phát triển, MB liên tiếp đón nhận các giải thưởng danh giá từ các tổ chức thẻ quốc tế. Năm 2019 có thể nói là một năm đánh dấu những bước ngoặt và thành công đối với dịch vụ thẻ của ngân hàng khi có sự đột phá phát triển về cả quy mô và doanh số thanh toán thẻ nói chung, đặc biệt là thẻ tín dụng nói riêng.
Một trong những yếu tố góp phần thành công trong việc phát triển thẻ của MB phải kể đến các chương trình chăm sóc khách hàng và các tính năng, tiện ích của thẻ được phát triển trên APP MBBank.
![]() |
| Ông Nguyễn Bá Tuyến – Giám đốc Trung tâm kinh doanh Thẻ MB nhận giải thưởng |
Việc tích hợp các tiện ích của thẻ trên APP MBBank như: Kích hoạt thẻ; Khóa/Mở thẻ; Đóng/Mở tính năng chi tiêu Internet; Thanh toán sao kê cho thẻ tín dụng… giúp chủ thẻ hoàn toàn chủ động trong việc quản lý trạng thái và giao dịch thẻ. Ngoài ra, chủ thẻ còn được trải nghiệm việc tra cứu và đổi điểm ngay trên App MBBank.
Năm 2019, MB triển khai đa dạng các chương trình khuyến mại thiết thực dành cho khách hàng như việc hoàn tiền khi chủ thẻ chi tiêu online tại các trang web mua sắm lớn, giảm giá trực tiếp cho các loại hình dịch vụ đi lại, xem phim, đặt phòng khách sạn… Đặc biệt, MB là một trong số ít ngân hàng có chương trình chăm sóc chủ thẻ Platinum với nhiều đặc quyền ưu đãi khác biệt. Chủ thẻ tín dụng MB Platinum của MB luôn được ghi nhận doanh số chi tiêu để sử dụng phòng chờ sân bay hạng thương gia, chơi golf, nghỉ dưỡng miễn phí và đồng thời được tặng thẻ Accor Plus.
Bên cạnh đó, MB cũng rất chú trọng đến yếu tố an toàn, bảo mật cho khách hàng như việc triển khai tính năng xác thực giao dịch trực tuyến MB 3D Secure nhằm tăng tầng lớp bảo mật hay như việc triển khai các gói bảo hiểm giao dịch cho chủ thẻ trong suốt quá trình sử dụng.
Ông Nguyễn Bá Tuyến – Giám đốc Trung tâm kinh doanh thẻ MB chia sẻ: “Sự hài lòng của khách hàng là động lực để chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ. Việc xây dựng và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng với mong muốn được gắn kết, tri ân khách hàng đồng thời khuyến khích khách hàng sử dụng thẻ nhiều hơn để hướng tới một cuộc sống hiện đại và tiện lợi. Năm 2020, MB sẽ ra mắt thẻ tín dụng quốc tế MB Visa Infinite – dòng thẻ tín dụng Visa cao cấp nhất trên thị trường hiện nay, hứa hẹn sẽ đem lại cho khách hàng một sự trải nghiệm mới mẻ và đẳng cấp”.
Tin liên quan
Tin khác
CEO Amazon: Hai phẩm chất không thể thiếu để làm nên những điều phi thường
Bài học lãnh đạo giúp Costco giữ chân nhân sự giữa ngành bán lẻ biến động
ABBANK trao thưởng xe OMODA C5 cho doanh nghiệp trúng giải đặc biệt chương trình “Chọn ABBANK Business – Chọn Thành công”
Michael Dell và hành trình biến 1.000 USD thành 147 tỷ USD
CEO ngân hàng lớn nhất nước Mỹ chia sẻ về điều quyết định tương lai sự nghiệp của bạn trong thời đại AI
Điều mà không ít doanh nghiệp né tránh, Elon Musk lại yêu cầu nhân viên phải thực hiện
4 cạm bẫy khiến bạn mãi loay hoay trên con đường chinh phục thành công
Những thói quen quản trị khiến các tỷ phú công nghệ thành công vượt trội
Chiến lược “hai danh sách” giúp Warren Buffett duy trì sự tập trung



