MoMoTravel lọt vào các thương hiệu đặt mua tour du lịch
![]() |
Theo đó, MoMoTravel đứng vị trí thứ 8 trong top 10 thương hiệu du lịch được người Việt cân nhắc lựa chọn nhiều nhất trong bảng xếp hạng. Đồng thời giữ vị trí thứ 3 trong top 5 thương hiệu du lịch có chỉ số cải thiện nhiều nhất, chỉ xếp sau 2 hãng hàng không là Vietnam Airlines và Bamboo Airways.
Tính đến tháng 5/2023, MoMoTravel đã tăng 3 bậc để tiến vào top 10 thương hiệu du lịch được người Việt cân nhắc lựa chọn nhiều nhất. Kết quả này cũng đưa MoMo vào top 5 thương hiệu du lịch có chỉ số cải thiện nhiều nhất (tăng 1,7 điểm) so với thời điểm tháng 5 năm ngoái.
Sự góp mặt của MoMoTravel trong bảng xếp hạng này còn phản ánh sự dịch chuyển trong thói quen đặt vé máy bay, tàu xe và các sản phẩm du lịch của người Việt thông qua thanh toán không dùng tiền mặt.
Trung gian thanh toán này cũng đang tiếp tục đưa ra nhiều tiện ích, giúp người dùng tiết kiệm chi phí, góp phần kích cầu du lịch, đi lại cho ngành du lịch Việt Nam, nhất là khi mọi người sắp bước vào giai đoạn cao điểm của kỳ nghỉ hè.
Tin liên quan
Tin khác
Xuất cấp 668,505 tấn gạo dự trữ hỗ trợ Hà Giang, Tuyên Quang và Bắc Kạn
Đà Nẵng hợp tác với Tập đoàn Vingroup phát triển xanh
Generali tài trợ 2,5 tỷ đồng cho dự án bảo vệ trẻ em trong tình huống khẩn cấp
Sẽ nối đường từ Chiến Thắng kéo dài đến Nguyễn Xiển - Xa La
Vietcap ra mắt Dự án vì cộng đồng "Vững xanh tài chính, phủ xanh Việt Nam"
Hà Nội triển khai nhiều giải pháp bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm
Prudential ra mắt thị trường sản phẩm bảo hiểm liên kết chung mới
Công bố sản phẩm giải pháp khoa học công nghệ tiêu biểu Make in Viet Nam
Giá điện tăng, khách hàng sử dụng điện tìm cách thích nghi



