Prudential 3 năm liên tiếp dẫn đầu số lượng MDRT tại Việt Nam
Theo các nhà kinh doanh bảo hiểm, trong bối cảnh thị trường cạnh tranh, danh hiệu MDRT – biểu tượng toàn cầu cho sự xuất sắc trong ngành tài chính bảo hiểm, không chỉ là dấu ấn cá nhân của mỗi tư vấn viên, mà còn là minh chứng cho triết lý phát triển bền vững của công ty bảo hiểm này đặt trọng tâm vào khách hàng.
Tư vấn viên không đơn thuần là người bán sản phẩm, mà là người đồng hành, lắng nghe, thấu hiểu và định hướng tài chính cho khách hàng một cách minh bạch và có trách nhiệm. Vì thế, việc liên tiếp dẫn đầu về số lượng MDRT tại Việt Nam, đồng thời nằm trong nhóm dẫn đầu khu vực châu Á, phản ánh tầm nhìn dài hạn và sự đầu tư toàn diện của Prudential vào nguồn nhân lực.
![]() |
| Các tư vấn viên tiêu biểu tại Hội nghị Thường niên Prudential MDRT Châu Á – Bangkok, Thái Lan vào tháng 7-2025 |
Prudential còn xây dựng một hệ sinh thái đào tạo và phát triển đội ngũ tư vấn viên tinh hoa qua nhiều chương trình chuyên sâu. Tiêu biểu có thể kể đến chuỗi huấn luyện “nhà luyện kim”, chương trình gắn kết “MDRT – đẳng cấp tinh hoa”, và hội nghị Prudential MDRT châu Á thường niên.
Tư vấn viên Prudential còn có cơ hội tiếp cận kho tài nguyên đào tạo quốc tế nhờ vai trò là đối tác tài trợ cao cấp toàn cầu của Hiệp hội MDRT – giúp họ không ngừng nâng cao chuyên môn, kỹ năng phân tích nhu cầu và chất lượng tư vấn.
Đặc biệt, Prudential chú trọng khuyến khích các tư vấn viên chinh phục các cấp độ cao hơn như COT (Court of the Table) và TOT (Top of the Table), qua đó lan tỏa sâu rộng hơn nữa giá trị tích cực và nhân văn của ngành bảo hiểm.
“Chúng tôi xem việc phát triển đội ngũ MDRT không chỉ là thành tích, mà là một phần quan trọng trong sứ mệnh xây dựng sự yên tâm cho khách hàng. Tư vấn viên MDRT và lực lượng tư vấn viên Prudential nói chung, sẽ luôn lắng nghe sâu sắc nhu cầu của khách hàng, tư vấn minh bạch nhằm giúp khách hàng yên tâm lựa chọn, yên tâm đồng hành và yên tâm về tương lai tài chính của họ” – Ông Cyrus Hsu – Phó Tổng giám đốc kênh đại lý Prudential Việt Nam chia sẻ.
Trong thời gian tới, Prudential cho biết sẽ tiếp tục kiên định với chiến lược “lấy con người làm gốc”, không ngừng nâng cao chuẩn mực nghề nghiệp và phát triển lực lượng tư vấn viên chất lượng cao – những người mang trong mình sứ mệnh “Mang yên tâm trọn vẹn đến mỗi gia đình Việt”.
Tin khác
Đột phá hạ tầng và chuyển đổi số cho logistics Việt Nam
TP. Hồ Chí Minh thúc đẩy phát triển công nghiệp hỗ trợ trong chuỗi cung ứng toàn cầu
Tuần lễ kết nối giao thương giới thiệu sản phẩm Việt Nam tại hệ thống phân phối hiện đại
VIFTA – Động lực mới cho thương mại và đầu tư Việt Nam – Israel
VPBank là ngân hàng duy nhất nhận hai giải thưởng tại VLCA 2025
Khát vọng tạo giá trị bền vững từ năng lượng tái tạo của Bầu Hiển
Sở hữu trí tuệ - công cụ để cạnh tranh và tăng trưởng mới
Logistics xanh - lời giải cho sức ép chi phí và tiêu chuẩn bền vững
[Infographic] Từ 1/1/2026, lương tối thiểu tăng bình quân 7,2%



