PVcomBank nhận hai giải thưởng tại Hội nghị Tổ chức thành viên NAPAS 2024
Bà Nguyễn Thúy Hạnh - Phó Tổng Giám đốc, Giám đốc Khối Khách hàng cá nhân PVcomBank nhận giải thưởng tại Hội nghị Tổ chức thành viên NAPAS 2024 |
Đây là một sự kiện thường niên nhằm mục đích tổng kết, ghi nhận những kết quả tích cực đã đạt được của NAPAS và các tổ chức thành viên, đồng thời tri ân các đơn vị có đóng góp nổi bật đối với sự phát triển chung của toàn hệ thống trong năm 2024. Theo đó, với vai trò là đơn vị cung cấp nền tảng hạ tầng thanh toán bán lẻ quốc gia, NAPAS đã không ngừng nỗ lực để đảm bảo vận hành hệ thống thanh toán ổn định, thông suốt, bảo mật, an toàn, đồng thời chủ động ứng dụng nhiều công nghệ thanh toán hiện đại nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
Không những vậy, NAPAS cũng tiếp tục đẩy mạnh phối hợp với các ngân hàng, tổ chức trung gian thanh toán… để triển khai những giải pháp, sản phẩm, dịch vụ tài chính mới nhằm đáp ứng nhu cầu thanh toán ngày càng đa dạng của các phân khúc khách hàng. Trên cơ sở đồng hành cùng NAPAS hoàn thành triển khai một số dự án ghi nhận kết quả mang tính đột phá trong năm 2024 như VietQRPay, Tiêu chuẩn kỹ thuật 2.0, Addressing Payment Gateway và BioPay, PVcomBank đã được vinh danh cho hạng mục “Ngân hàng dẫn đầu trong việc triển khai dự án mang tính đổi mới” tại Hội nghị lần này.
Cũng trong khuôn khổ sự kiện, PVcomBank còn vinh dự nhận được giải thưởng “Ngân hàng năng động trong việc hợp tác, triển khai các dự án với NAPAS” nhờ một số dự án tiêu biểu đã hợp tác triển khai cùng NAPAS đạt kết quả tích cực như: chuyển tiền nhanh 247 theo tiêu chuẩn kỹ thuật 2.0, VietQRPAy, thẻ Cobadge NAPAS-Mastercard, Addressing Payment Gateway, BioPay, kênh số PVCom Pay và dự án liên kết tài khoản an sinh xã hội.
Chia sẻ tại Hội nghị, bà Nguyễn Thúy Hạnh - Phó Tổng Giám đốc, Giám đốc Khối Khách hàng cá nhân PVcomBank cho biết: “Nhiều năm qua, PVcomBank và NAPAS luôn là đối tác tin cậy của nhau trong việc triển khai các giải pháp thanh toán ra thị trường. Cả hai đơn vị luôn nỗ lực hợp tác chặt chẽ để ứng dụng thêm những nền tảng công nghệ mới cho các giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt, hướng đến nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng giá trị trải nghiệm cho khách hàng”.
Với sứ mệnh “Đặt con người làm trung tâm”, PVcomBank luôn đặc biệt chú trọng việc phát triển các giải pháp tài chính số toàn diện, dựa trên nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Từ ứng dụng ngân hàng số PVConnect hiện đại với giao diện thân thiện cùng hơn 200 tính năng thuận tiện, ưu việt, cho đến việc phối hợp cùng NAPAS và các đối tác triển khai thêm nhiều giải pháp thanh toán không tiền mặt, mọi dịch vụ nằm trong hệ sinh thái của PVcomBank đều hướng tới mục tiêu cung cấp những trải nghiệm liền mạch, xuyên suốt, tối ưu lợi ích cho người dùng.
Hòa chung với sự phát triển của kỷ nguyên số, PVcomBank vẫn không ngừng đầu tư mạnh mẽ để nâng cấp các nền tảng hạ tầng công nghệ, đồng thời cải tiến chất lượng dịch vụ trên toàn hệ thống. Với mỗi dịch vụ là một mắt xích quan trọng trong hệ sinh thái số đa tiện ích, PVcomBank không chỉ giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận được những sản phẩm tối ưu, phù hợp với nhu cầu mà còn có những trải nghiệm chất lượng, an toàn trên không gian trực tuyến.