Sacombank đảm bảo quyền lợi cho khách hàng tại Phòng giao dịch Cam Ranh
![]() |
| Sacombank - Phòng giao dịch Cam Ranh đã hoạt động bình thường và ổn định |
Đây là sự việc đã được Sacombank thông tin đến báo chí trước đó. Tại thời điểm phát hiện sự việc, Sacombank đã chủ động chuyển hồ sơ đến cơ quan có thẩm quyền để điều tra, khởi tố nhằm xử lý nghiêm các hành vi vi phạm và đảm bảo quyền lợi khách hàng.
Đối với các khách hàng đã được cơ quan chức năng xác định bị các nghi phạm chiếm đoạt số tiền hơn 17 tỷ đồng, Sacombank đã đền bù toàn bộ cho khách hàng. Đồng thời, Sacombank ra quyết định sa thải các cá nhân liên quan và kiện toàn nhân sự hoạt động tại Phòng giao dịch Cam Ranh.
Đây là sự việc ngoài ý muốn, xâm phạm đến quyền lợi hợp pháp của khách hàng cũng như của Sacombank. Ngân hàng chủ trương xử lý nghiêm mọi vi phạm và không ngừng áp dụng các biện pháp tăng cường nhằm đảm bảo an toàn hoạt động tại Phòng giao dịch Cam Ranh nói riêng và toàn hệ thống Sacombank nói chung. Hiện Phòng giao dịch Cam Ranh với đội ngũ nhân sự mới đang hoạt động an toàn, ổn định, hiệu quả.
Sacombank kỳ vọng vụ việc sẽ sớm được đưa ra xét xử và đảm bảo quyền lợi, nghĩa vụ của tất cả các bên liên quan.
Tin liên quan
Tin khác
Tấn công mạng tự động leo thang kỷ lục nhờ AI
Phát hiện 1.330 vụ buôn lậu, gian lận thương mại trong tháng 4
Bộ Công an thông tin về kết quả xử lý các vụ việc sữa giả, thuốc giả, thực phẩm chức năng giả
Cẩn trọng trước bẫy đơn hàng 0 đồng và chuyển khoản nhầm
TP. Hồ Chí Minh tạm giữ trên 330.000 sản phẩm thực phẩm không rõ xuất xứ
Rủi ro khôn lường từ việc lộ lọt thông tin cá nhân
Đề xuất xử phạt bổ sung với hành vi chậm, trốn đóng bảo hiểm
Nợ bảo hiểm xã hội vẫn "tràn lan"
Hiểm họa từ những cuộc gọi “kết nối kém”



