SCB chuyển đổi dữ liệu ngân hàng điện tử
Nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, hiện thực cam kết đầu tư số hóa hệ thống giao dịch để mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tối ưu, SCB sẽ tiến hành chuyển đổi các ứng dụng Ngân hàng điện tử (Internet Banking và Mobile Banking) sang ứng dụng Ngân hàng số S-Connect. Quá trình chuyển đổi hệ thống sẽ diễn ra từ ngày 7/7 đến ngày 25/7/2022.
Sau thời gian này, S-Connect là ứng dụng hợp nhất chính thức và duy nhất của SCB, cung cấp đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng với công nghệ hiện đại, bảo mật, giao diện thân thiện, dễ sử dụng.
Trong thời gian chuyển đổi hệ thống, đối với các Khách hàng đang sử dụng ứng dụng Internet Banking và Mobile Banking có thông tin cá nhân khác nhau, SCB sẽ thông báo đến Khách hàng bằng tất cả các email, số điện thoại đã đăng ký. Danh sách Khách hàng được chuyển đến toàn bộ Đơn vị kinh doanh để công tác chăm sóc Khách hàng được thực hiện tốt nhất.
Từ ngày 26/7/2022, SCB sẽ thực hiện chuyển đổi theo nguyên tắc ưu tiên lựa chọn thông tin của Khách hàng sử dụng gần nhất để sử dụng cho việc chuẩn hóa dữ liệu.
Tin liên quan
Tin khác
CEO Amazon: Hai phẩm chất không thể thiếu để làm nên những điều phi thường
Bài học lãnh đạo giúp Costco giữ chân nhân sự giữa ngành bán lẻ biến động
ABBANK trao thưởng xe OMODA C5 cho doanh nghiệp trúng giải đặc biệt chương trình “Chọn ABBANK Business – Chọn Thành công”
Michael Dell và hành trình biến 1.000 USD thành 147 tỷ USD
CEO ngân hàng lớn nhất nước Mỹ chia sẻ về điều quyết định tương lai sự nghiệp của bạn trong thời đại AI
Điều mà không ít doanh nghiệp né tránh, Elon Musk lại yêu cầu nhân viên phải thực hiện
4 cạm bẫy khiến bạn mãi loay hoay trên con đường chinh phục thành công
Những thói quen quản trị khiến các tỷ phú công nghệ thành công vượt trội
Chiến lược “hai danh sách” giúp Warren Buffett duy trì sự tập trung


