Thương hiệu mỹ phẩm Mỹ Paula’s Choice đến Việt Nam
Bộ sản phẩm mới ra mắt tại Việt Nam lần này bao gồm: Bộ Tinh chất điều trị chứa BHA/AHA (AHA/BHA Exfoliants) gồm 4 sản phẩm phù hợp với tất cả các loại da (da thường, da khô và da nhờn); Bộ Moisture Boost (Bộ sản phẩm dưỡng ẩm mùa đông ), gồm 4 sản phẩm chuyên dụng với thành phần tự nhiên, an toàn cho da, không sử dụng chất tạo mùi và các thành phần hoá học kích ứng cho da: Sữa rửa mặt dưỡng ẩm, nước hoa hồng, kem dưỡng ẩm ban ngày, gel dưỡng ẩm da;
Tinh chất đặc trị chống nám chứa Vitamin C (Resist c15 Super Booster) giúp cải thiện các vấn để về da như: da nám, lão hoá, nếp nhăn và đốm nâu; tinh chất điều trị độc đáo 1% Retinol (Clinical 1% Retinol Treatment) với công thức chứa đa số các retinol là thành phần làm ổn định giúp da giảm các đốm nâu và làm đều màu da, đàn hồi mang lại cho da cảm giác mịn màng và giảm kích ứng với các thành phần chống oxy hoá.
Ngoài các công dụng vượt trội kể trên, đặc điểm chung của các sản phẩm chăm sóc da của Paula's Choice là sự tôn trọng tối đa sức khoẻ khách hàng, các sản phẩm đều được sản xuất với những thành phần tự nhiên, không có hoá chất, chất tạo mùi, tạo màu, phù hợp với mọi làn da. Đặc biệt với làn da Á Đông (trong đó có Việt Nam) vốn được đánh giá là mỏng manh và cần nhiều sự bảo vệ chu đáo hơn do khu vực này nằm trong khí hậu nhiệt đới, sự thay đổi đột ngột của các loại hình thời tiết là nguyên nhân khiến da người Á Đông luôn gặp phải các vấn đề phức tạp trong khâu chăm sóc.

Bộ sản phẩm Paula’s Choice ra mắt tại Việt Nam
Ngoài ra, Paula's Choice luôn tuân thủ nghiêm ngặt các cam kết về bảo vệ môi trường: vỏ sản phẩm, bao bì cũng như khâu vận chuyển đều là các sản phẩm tái chế, thân thiện với môi trường; không thử nghiệm sản phẩm trên động vật.
“Paula’s Choice là dòng mỹ phẩm lành tính, không sử dụng bất kỳ các loại hóa chất nào, đặc biệt với các loại hóa chất có hại cho da, các sản phẩm thường không màu, không mùi, vì thế nó rất an toàn với bất kỳ làn da nào, kể ca da nhạy cảm. Bằng uy tín và kinh nghiệm của mình, tôi tin rằng khách hàng sẽ tin tưởng và lựa chọn Paula’s Choice” – bác sĩ Nguyễn Sĩ Hóa, Nguyên Phó Viện trưởng Viện Da liễu Trung ương cho biết.
Bà Trần Thanh Ngân, Giám đốc điều hành thương hiệu Paula’s Choice Việt Nam cho biết, trong thời gian sắp tới, ngoài nhiệm vụ đem tới những trải nghiệm về sản phẩm chính hãng cho khách hàng tại Việt Nam, Công ty CP Bệnh Viện Hữu Nghị Quốc Tế Hà Nội sẽ phát triển và quảng bá hàng loạt các sản phẩm tên tuổi của Paula’s Choice dành riêng cho làn da Á Đông vào mùa đông này. Với sự thành công của Paula’s Choice tại các nước trên thế giới, bà Ngân bày tỏ tin tưởng vào sự phát triển và thành công của Paula’s Choice Việt Nam.
Tuần lễ Hello Paula’s Choice sẽ diễn ra từ ngày 22/12-31/12 tại showroom Paula’s Choice Việt Nam (456 – 458 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội) với các hoạt động trải nghiệm miễn phí sản phẩm Paula’s Choice độc quyền và chính hãng tại Showroom. Ngoài ra, khách hàng khi tới mua sản phẩm trong tuần lễ Hello Paula’s Choice này, sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua sản phẩm.
HP
Tin liên quan
Tin khác
Bệ phóng cho khát vọng doanh nghiệp Việt trong kỷ nguyên mới
“Dòng chảy” M&A hướng đến giá trị cốt lõi
Vietjet cất nóc hangar chuẩn quốc tế, khai trương chuyến bay tới Cảng Hàng không quốc tế Long Thành
Tham gia hành trình “Lớn - Mạnh - Xanh”, cơ hội việc làm tại định chế hàng đầu Việt Nam
Vietnam Airlines thực hiện chuyến bay chở khách đầu tiên tại Sân bay Long Thành
Báo cáo Trải nghiệm khách hàng Việt Nam 2025 và hành động cho doanh nghiệp Việt
Nghị quyết 68: Khơi thông niềm tin, tạo xung lực mới cho kinh tế tư nhân
3 chiến lược biến “người bình thường” thành “nhân sự xuất sắc”
Tài sản số mở ra không gian tăng trưởng mới cho doanh nghiệp Việt


