Unilever tiếp tục cam kết nâng tầm cuộc sống người Việt

Bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 1995, Unilever Việt Nam là một trong những doanh nghiệp thành công nhất trong ngành hàng tiêu dùng nhanh tại Việt Nam không chỉ trong kết quả kinh doanh xuất sắc mà còn trong những đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế, xã hội của đất nước trong suốt 20 năm qua. Công ty đã vinh dự được trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất, Nhì và Ba trong các năm 2000, 2005 và 2010.
Được bình chọn là Nơi làm việc tốt nhất và Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất Việt Nam, Unilever Việt Nam hiện có 1.500 nhân viên trên toàn quốc và gián tiếp tạo công ăn việc làm cho 15.000 người lao động thông qua các bên thứ ba, các nhà cung cấp và đại lý phân phối.
Các nhãn hàng nổi tiếng của Unilever như OMO, Lifebuoy, Sunsilk, Clear, Pond’s, P/S, Lipton, Knorr, VISO, VIM, Sunlight… đã trở thành nhãn hàng gia dụng số 1 Việt Nam.
Tiếp tục triển khai Kế hoạch Phát triển bền vững của Unilever tại Việt Nam giai đoạn 2012-2020, Unilever cam kết cải thiện điều kiện vệ sinh và sức khỏe cho 20 triệu người dân Việt Nam, giảm thiểu tác động đến môi trường từ hoạt động sản xuất kinh doanh và tiêu thụ sản phẩm, tiết kiệm nước, giảm thiểu chất thải và giảm thiểu tiêu phí nguyên liệu; góp phần nâng cao điều kiện sống cho hàng triệu người dân Việt Nam cùng sự tăng trưởng của Unilever.
Tiêu biểu phải kể đến những dự án hợp tác công ty với các bộ, ngành Việt Nam như “Vì một Việt Nam khỏe mạnh”, “Xây dựng Trường học Xanh-Sạch-Khỏe”, “Nâng cao chất lượng cuộc sống cho phụ nữ thông qua phát triển kinh doanh, tài chính vi mô và giáo dục sức khỏe”…
Tại lễ kỷ niệm 20 năm đầu hoạt động tại Việt Nam, đại diện lãnh đạo Công ty Unilever đã trao Séc tượng trưng “Nâng cấp 20 trường tiểu học đạt chuẩn quốc gia năm 2015” trị giá 10 tỷ đồng cho Bộ Giáo dục và Đào tạo. Bên cạnh đó, Trung ương Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam đã trao tặng Bằng khen “Vì sự phát triển của phụ nữ” cho Công ty Unilever Việt Nam.
Tin liên quan
Tin khác
Bà Mai Kiều Liên được vinh danh lãnh đạo truyền cảm hứng sáng tạo tại Vạn Xuân Awards 2025
Mở rộng cơ chế mua bán điện trực tiếp: “Cú hích” cho thị trường điện cạnh tranh
Bệ phóng cho khát vọng doanh nghiệp Việt trong kỷ nguyên mới
“Dòng chảy” M&A hướng đến giá trị cốt lõi
Vietjet cất nóc hangar chuẩn quốc tế, khai trương chuyến bay tới Cảng Hàng không quốc tế Long Thành
Tham gia hành trình “Lớn - Mạnh - Xanh”, cơ hội việc làm tại định chế hàng đầu Việt Nam
Vietnam Airlines thực hiện chuyến bay chở khách đầu tiên tại Sân bay Long Thành
Báo cáo Trải nghiệm khách hàng Việt Nam 2025 và hành động cho doanh nghiệp Việt
Nghị quyết 68: Khơi thông niềm tin, tạo xung lực mới cho kinh tế tư nhân


