Viettel khai trương dịch vụ di động với thương hiệu Bitel tại Peru
![]() |
Khi ra mắt, Bitel là mạng di động duy nhất phủ sóng 3G toàn quốc, với hạ tầng “3G Only”, không dùng mạng 2G. Tại thời điểm khai trương, Bitel đã lắp đặt và phát sóng 3G phủ tới gần 80% dân số toàn quốc.
Phát biểu tại lễ khai trương, ông Hoàng Quốc Quyền - Tổng giám đốc Bitel cho biết, mục tiêu của công ty là đưa internet di động tốc độ cao tới mọi người dân Pêru, tạo ra sự thay đổi trong cách sống và làm việc của người dân nơi đây. “Với một đất nước đã bão hòa về mật độ người dùng điện thoại, thì internet di động là tương lai mới của viễn thông và chúng tôi tin rằng khi đáp ứng tốt nhu cầu đang bùng nổ này, Bitel sẽ có cơ hội rất lớn”, ông Hoàng Quốc Quyền chia sẻ.
Peru là thị trường nước ngoài đầu tiên của Viettel có thu nhập GDP cao gấp 3 lần so với Việt Nam. Vì thế, việc khai trương mạng di động tại đây thể hiện một bước phát triển mới trong công cuộc toàn cầu hoá của Viettel. Với vùng phủ sóng 3G và kênh phân phối rộng khắp trên toàn quốc, Bitel đã nhanh chóng có trên 200.000 thuê bao di động trong thời gian cung cấp dịch vụ trước ngày khai trương chính thức.
Với kinh nghiệm kinh doanh dịch vụ viễn thông đã được thực hiện thành công tại Việt Nam, đến nay Viettel đã chính thức cung cấp dịch vụ tại 7 quốc gia là Lào, Campuchia, Haiti, Mozambique, Đông Timor, Peru và Cameroon. Hai thị trường khác đã được cấp giấy phép và đang trong giai đoạn xây dựng hạ tầng là Tanzania và Burundi.
HT
Tin liên quan
Tin khác
Bà Mai Kiều Liên được vinh danh lãnh đạo truyền cảm hứng sáng tạo tại Vạn Xuân Awards 2025
Mở rộng cơ chế mua bán điện trực tiếp: “Cú hích” cho thị trường điện cạnh tranh
Bệ phóng cho khát vọng doanh nghiệp Việt trong kỷ nguyên mới
“Dòng chảy” M&A hướng đến giá trị cốt lõi
Vietjet cất nóc hangar chuẩn quốc tế, khai trương chuyến bay tới Cảng Hàng không quốc tế Long Thành
Tham gia hành trình “Lớn - Mạnh - Xanh”, cơ hội việc làm tại định chế hàng đầu Việt Nam
Vietnam Airlines thực hiện chuyến bay chở khách đầu tiên tại Sân bay Long Thành
Báo cáo Trải nghiệm khách hàng Việt Nam 2025 và hành động cho doanh nghiệp Việt
Nghị quyết 68: Khơi thông niềm tin, tạo xung lực mới cho kinh tế tư nhân



