Chỉ số kinh tế:
Ngày 8/12/2025, tỷ giá trung tâm của VND với USD là 25.152 đồng/USD, tỷ giá USD tại Cục Quản lý ngoại hối là 23.945/26.359 đồng/USD. Kinh tế tháng 10 tiếp tục khởi sắc, khi sản xuất công nghiệp tăng 10,8%, gần 18 nghìn doanh nghiệp mới ra đời, đầu tư công tăng 29,1%, FDI đạt 31,52 tỷ USD. Xuất nhập khẩu đạt 81,49 tỷ USD, xuất siêu 2,6 tỷ USD, CPI tăng nhẹ 0,2%, và khách quốc tế đạt 1,73 triệu lượt, cho thấy đà phục hồi vững của kinh tế Việt Nam.
dai-hoi-cong-doan

VitaDairy là Thương hiệu Tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2021

KT
KT  - 
Theo công bố của Tạp Chí Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương ngày 24/4 , VitaDairy Việt Nam là công ty Sữa duy nhất tại Việt Nam được xướng tên là Thương hiệu Tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương năm 2021 (AISA PACIFIC OUTSTANDING BRAND 2021).
aa
vitadairy la thuong hieu tieu bieu chau a thai binh duong 2021 ColosBaby của VitaDairy là số 1 sữa công thức bổ sung sữa non
vitadairy la thuong hieu tieu bieu chau a thai binh duong 2021 VitaDairy sở hữu sản phẩm sữa non tươi đầu tiên tại Việt Nam
vitadairy la thuong hieu tieu bieu chau a thai binh duong 2021

Mới đây, VitaDairy đã được xướng tên trong Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2021 tại lễ công bố diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. Chương trình được Tạp Chí Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương tổ chức và được giám sát chất lượng bởi Hiệp hội thông tin công nghiệp châu Á - AIPA nhằm mục đích tôn vinh các thương hiệu uy tín, tiêu biểu, đầu ngành.

Đây là giải thưởng uy tín được xây dựng dựa trên các tiêu chuẩn đánh giá quốc tế đối với các Doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, ứng dụng khoa học và công nghệ vào sản xuất và quản lý kinh doanh.

Vượt qua hàng trăm doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam và thị trường châu Á - Thái Bình Dương, VitaDairy vinh dự là công ty duy nhất trong ngành hàng sữa tại Việt Nam lọt Top 10 Thương hiệu hiệu Tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2021, điều đó cho thấy rõ mức tăng trưởng vượt bậc và sự tin tưởng lựa chọn từ đông đảo người tiêu dùng đối với doanh nghiệp suốt thời gian qua.

Được biết, trước đó theo báo cáo của Buzzmetrics - đơn vị nghiên cứu thị trường và thăm dò dư luận, với thế mạnh trong việc độc quyền ứng dụng nguyên liệu sữa non ColosIgG 24h từ Mỹ, sản phẩm ColosBaby của VitaDairy cũng đã trở thành thương hiệu số 1 Sữa Công Thức Bổ Sung Sữa Non được mẹ tin dùng tại Việt Nam năm 2020.

VitaDairy được thành lập từ năm 2005 bởi đội ngũ bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam. Với nghĩa vụ vun bồi sức sống mọi sản phẩm của VitaDairy đều dựa trên nền tảng nghiên cứu khoa học, nguyên liệu nhập khẩu, công thức dinh dưỡng tiêu chuẩn quốc tế phù hợp với nhu cầu, thể trạng cũng như khẩu vị của người Việt Nam.

Từ năm 2018 đến nay, công ty đặc biệt thành công khi khai phá và trở thành người dẫn đầu trong phân khúc Dinh dưỡng miễn dịch nhờ việc ứng dụng sữa non ColosIgG 24h vào trong sữa bột công thức để có được lợi ích tăng cường miễn dịch vượt trội. VitaDairy hiện là đối tác độc quyền và duy nhất tại Việt Nam sử dụng nguồn sữa non nguyên liệu ColosIgG 24h của Tập đoàn sữa non lớn nhất toàn cầu Pantheryx (Mỹ).

Với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ có sự am hiểu về thể trạng của người Việt Nam nên các sản phẩm của VitaDairy đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng. Đặc biệt, VitaDairy được Bộ Y tế lựa chọn là đối tác đồng hành duy nhất trong năm hành động dinh dưỡng miễn dịch.

Cùng Bộ Y tế thực hiện nhiều Hội thảo về Dinh dưỡng miễn dịch trên các thành phố lớn Hà Nội, Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đà Nẵng và các tỉnh thành trên cả nước nhằm nâng cao ý thức của người dân trong việc tăng cường miễn dịch để bảo vệ sức khỏe.

Năm 2021 VitaDairy còn “chơi lớn” khi công bố đã đầu tư hơn 10 triệu USD để sở hữu trang trại bò sữa tại bang Tasmania (Úc) - Hòn đảo trong lành nhất thế giới và chính thức ra mắt sản phẩm Sữa Non Tươi đầu tiên tại Việt Nam đánh dấu bước lấn sân qua ngành sữa nước.

VitaDairy hiện nay có tốc độ tăng trưởng tốt đạt độ phủ rộng với hơn 10.000 cửa hàng sữa bột trên khắp 63 tỉnh thành, cung cấp sữa và các sản phẩm dinh dưỡng cho hàng triệu người tiêu dùng tại Việt Nam.

Không chỉ đi đầu về dinh dưỡng miễn dịch, VitaDairy còn có các hoạt động cộng đồng mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, những đóng góp cho xã hội trong giai đoạn dịch bệnh Covid 19, tiêu biểu là chiến dịch kêu gọi tinh thần Bảo vệ Y Bác Sĩ 24h với thông điệp đã tạo nên hiệu ứng cảm xúc cực đại cho cộng đồng “Bảo vệ Y Bác sĩ để Y Bác sĩ bảo vệ chúng ta”.

Chiến dịch nhận được sử hưởng ứng và đồng lòng của cộng đồng, cộng đồng ủng hộ tinh thần, còn VitaDairy ủng hộ vật chất để mua vật tư y tế bảo vệ các y bác sỹ lên tới gần 10 tỉ đồng. Với những đóng góp ý nghĩa trên, VitaDairy đã được vinh danh là “Đơn vị tiên phong vì cộng đồng” tại giải Wechoice Awards 2020 và “Doanh nghiệp tiên phong vì cộng đồng” tại giải Ngôi sao của năm 2020.

KT

Tin liên quan

Tin khác

Thêm “đường ra biển” cho doanh nghiệp Thanh Hóa

Thêm “đường ra biển” cho doanh nghiệp Thanh Hóa

Vừa qua, tại Thanh Hóa, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) Chi nhánh Thanh Hóa - Ninh Bình phối hợp với Đảng ủy và Hội Doanh nghiệp xã Hoằng Hóa tổ chức Chương trình kết nối giao thương và xúc tiến thương mại giữa doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa và doanh nghiệp khu vực đồng bằng ven biển. Chương trình thu hút sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp cùng nhiều hội doanh nghiệp cấp xã, tạo nên một không gian giao thương sôi động, thực chất và giàu kỳ vọng.
Lực đẩy chính sách: Chìa khoá mở lối cho kỷ nguyên bền vững

Lực đẩy chính sách: Chìa khoá mở lối cho kỷ nguyên bền vững

Trong bối cảnh toàn cầu bước vào giai đoạn chuyển đổi xanh đầy thách thức, Việt Nam đang từng bước định hình một kiến trúc chính sách mới cho phát triển bền vững. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia cho rằng khoảng cách giữa chính sách và thực thi, đặc biệt đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ, vẫn còn là thách thức không nhỏ.
Khi bệnh viện tư nhân và doanh nghiệp dược bước vào “vùng chọn lọc”: Ai sẽ trụ vững?

Khi bệnh viện tư nhân và doanh nghiệp dược bước vào “vùng chọn lọc”: Ai sẽ trụ vững?

Bức tranh ngành Dược – Thiết bị y tế, chăm sóc sức khỏe và hệ thống bệnh viện tư nhân năm 2025 phác họa một giai đoạn tăng trưởng mạnh nhưng đầy phân hóa. Trên nền tảng nhu cầu y tế bùng nổ, đổi mới công nghệ và hành lang pháp lý đang hoàn thiện, các doanh nghiệp đứng trước thời cơ vươn mình nhưng cũng phải đối diện với những yêu cầu cạnh tranh khắt khe hơn bao giờ hết. Báo cáo công bố Top 10 & Top 5 Công ty uy tín ngành Dược – Thiết bị y tế & chăm sóc sức khỏe – Bệnh viện tư nhân năm 2025 của Vietnam Report mở ra cái nhìn toàn diện về xu thế vận hành của toàn ngành trong bối cảnh mới.
Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 100 Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam 2025

Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 100 Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam 2025

Ngày 5/12/2025, Herbalife Việt Nam, doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sức khỏe và thể chất, tiếp tục được xếp hạng trong Top 100 Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam 2025 do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) công bố. Đây là lần thứ 8 liên tiếp công ty có mặt trong bảng xếp hạng uy tín này.
HANSIBA - Tăng tốc kết nối, kiến tạo nền tảng mới cho công nghiệp hỗ trợ Thủ đô

HANSIBA - Tăng tốc kết nối, kiến tạo nền tảng mới cho công nghiệp hỗ trợ Thủ đô

Trong bối cảnh kinh tế thế giới và trong nước còn nhiều biến động, cộng đồng doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ (CNHT) tiếp tục chịu sức ép lớn về vốn, thị trường, công nghệ và nhân lực. Tuy vậy, năm 2025 ghi dấu một chặng đường hoạt động hiệu quả của Hiệp hội Doanh nghiệp CNHT TP Hà Nội (HANSIBA) với nhiều kết quả nổi bật, khẳng định vai trò cầu nối quan trọng giữa doanh nghiệp – chính quyền – đối tác quốc tế.
[Infographic] Sản xuất công nghiệp 11 tháng tăng 9,3%

[Infographic] Sản xuất công nghiệp 11 tháng tăng 9,3%

Sản xuất công nghiệp tiếp tục phục hồi trong 11 tháng năm 2025, với chỉ số IIP tăng 9,3% so với cùng kỳ. Nhiều ngành chủ lực như chế biến – chế tạo, xe cơ giới, kim loại và nhựa – cao su ghi nhận mức tăng mạnh, cho thấy nhu cầu thị trường cải thiện rõ rệt và doanh nghiệp đẩy nhanh sản xuất cuối năm. Đà tăng trưởng này đang trở thành điểm sáng của nền kinh tế, hỗ trợ mục tiêu phục hồi chung.
[Infographic] Việt Nam thu hút 33,69 tỷ USD FDI trong 11 tháng, tăng 7,4%

[Infographic] Việt Nam thu hút 33,69 tỷ USD FDI trong 11 tháng, tăng 7,4%

Dòng vốn đầu tư nước ngoài vào Việt Nam tiếp tục duy trì xu hướng tích cực trong 11 tháng năm 2025, với các hoạt động cấp mới, điều chỉnh vốn và góp vốn mua cổ phần đều tăng trưởng. Vốn FDI thực hiện ước đạt 23,6 tỷ USD, tăng 8,9% so với cùng kỳ và là mức cao nhất trong 5 năm, cho thấy niềm tin của nhà đầu tư vào môi trường kinh doanh Việt Nam. Dòng vốn tiếp tục tập trung mạnh vào công nghiệp chế biến, chế tạo và bất động sản, cùng sự tham gia của nhiều nhà đầu tư lớn từ Singapore, Trung Quốc, Nhật Bản và Thụy Điển.
Khai mạc lễ hội trà Quốc tế, mở ra hành trình đưa văn hoá và kinh tế trà Việt vươn ra thế giới

Khai mạc lễ hội trà Quốc tế, mở ra hành trình đưa văn hoá và kinh tế trà Việt vươn ra thế giới

Lễ hội Trà Quốc tế - World T.E.A Fest 2025 chính thức khai mạc tối 5/12 tại Quảng trường Lâm Viên (Đà Lạt). Với quy mô quốc tế cùng sự tham gia của nhiều chuyên gia, đại sứ, doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, lễ hội đánh dấu bước chuyển quan trọng trong nỗ lực quảng bá văn hóa trà Việt và thúc đẩy ngành trà vươn ra thế giới.
Doanh nghiệp xây dựng nhà máy thông minh

Doanh nghiệp xây dựng nhà máy thông minh

Việc thúc đẩy mô hình nhà máy thông minh gắn liền với phát triển xanh là yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp Việt nâng cao năng suất, giảm phát thải và đáp ứng tiêu chuẩn bền vững trong chuỗi cung ứng toàn cầu.
CSI 2025: Khi doanh nghiệp Việt bật sức bền để bước vào cuộc chơi xanh

CSI 2025: Khi doanh nghiệp Việt bật sức bền để bước vào cuộc chơi xanh

Chiều ngày 5/12/2025, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), với đầu mối là Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD-VCCI), đã tổ chức Lễ công bố các Doanh nghiệp Bền vững tại Việt Nam 2025 với chủ đề “Chương mới của Kỷ nguyên Xanh”. Phó Thủ tướng Chính phủ Hồ Đức Phớc, Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch Hội đồng quốc gia về phát triển bền vững tham dự và chỉ đạo sự kiện.