BIC nằm trong Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2016
| Năm 2017: BIC đặt mục tiêu lợi nhuận trước thuế đạt 186 tỷ đồng | |
| Năm 2017: BIC đặt mục tiêu đạt 1.900 tỷ đồng doanh thu phí bảo hiểm | |
| BIC bồi thường hơn 800 triệu đồng cho khách hàng tại Bắc Ninh |
Đây là lần thứ 6 BIC nhận được danh hiệu này.
![]() |
Liên hoan các doanh nghiệp Rồng vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức, được khởi xướng từ năm 2001, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp lớn, có kết quả hoạt động tốt, phát triển nhanh, bền vững, có đóng góp tích cực cho cộng đồng, bảo vệ môi trường và đảm bảo quyền lợi người lao động.
Việc tiếp tục được vinh danh là Thương hiệu mạnh Việt Nam là sự ghi nhận xứng đáng đối với những nỗ lực và thành công của BIC trong giai đoạn vừa qua.
Năm 2016, kết quả kinh doanh của BIC tiếp tục duy trì đà tăng trưởng cao và bền vững. Cụ thể, tổng doanh thu phí bảo hiểm hợp nhất của BIC đạt gần 1.800 tỷ đồng, trong đó doanh thu phí bảo hiểm của riêng Công ty mẹ BIC đạt 1.671 tỷ đồng. Lợi nhuận trước thuế hợp nhất của BIC đạt 165,7 tỷ đồng. BIC tiếp tục duy trì là 1 trong 5 công ty bảo hiểm có tỷ suất sinh lời cao nhất trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam
Giải thưởng này là động lực để BIC tiếp tục tái cơ cấu, áp dụng các biện pháp quản trị, điều hành tiên tiến và đổi công nghệ phù hợp với xu hướng phát triển của cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đang diễn ra trên toàn thế giới.
Tin liên quan
Tin khác
Nông nghiệp tăng tốc xuất khẩu
Đột phá hạ tầng và chuyển đổi số cho logistics Việt Nam
TP. Hồ Chí Minh thúc đẩy phát triển công nghiệp hỗ trợ trong chuỗi cung ứng toàn cầu
Tuần lễ kết nối giao thương giới thiệu sản phẩm Việt Nam tại hệ thống phân phối hiện đại
VIFTA – Động lực mới cho thương mại và đầu tư Việt Nam – Israel
VPBank là ngân hàng duy nhất nhận hai giải thưởng tại VLCA 2025
Khát vọng tạo giá trị bền vững từ năng lượng tái tạo của Bầu Hiển
Sở hữu trí tuệ - công cụ để cạnh tranh và tăng trưởng mới
Logistics xanh - lời giải cho sức ép chi phí và tiêu chuẩn bền vững



