Hapro tổ chức Hội nghị Đối ngoại thường niên năm 2018
Hapro luôn tiên phong trong công tác bình ổn giá trong dịp Tết | |
Hapro được định giá hơn 4.000 tỷ đồng |
Ông Nguyễn Thanh Sơn, Tổng Giám đốc Hapro chia sẻ, đây là dịp để Tổng công ty gặp gỡ, gửi lời tri ân đến các tổ chức, đơn vị đã ủng hộ doanh nghiệp trong suốt thời gian vừa qua.
Với 14 năm xây dựng và phát triển, tên tuổi của Hapro gắn liền với các hoạt động kinh doanh xuất nhập khẩu với 66 mã ngành duy trì tới 70 nước và khu vực và hiện tại đang giữ vững vai trò là một trong những đơn vị xuất khẩu uy tín hàng đầu Việt Nam.
Với những nỗ lực đã đạt được, Hapro tiếp tục duy trì và phát triển hệ thống phân phối hàng hoá trong nước đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thị trường. Giữ gìn và nâng cao vị thế, thương hiệu, hình ảnh của Hapro trên thị trường quốc tế và người tiêu dùng cả nước. Phát huy lợi thế của thương hiệu Tổng công ty đã 4 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia, góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế thương mại cả nước nói chung và Hà Nội nói riêng…
Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, ông Nguyễn Doãn Toản, Phó Chủ tịch UBND TP.Hà Nội khẳng định, thương hiệu Hapro đã trở thành một trong những thương hiệu lớn, được người tiêu dùng Thủ đô và cả nước tin tưởng. Trong sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội Thủ đô, Hapro đã thể hiện trách nhiệm và sự tích cực của mình trong các hoạt động kết nối cung cầu và bình ổn thị trường của thành phố; đẩy mạnh quảng bá, tiêu thụ các sản phẩm chủ lực của Thủ đô và thực hiện có hiệu quả các chương trình đưa hàng Việt Nam thâm nhập vào các kênh phân phối hiện đại trong và ngoài nước.
Trong năm 2018, Công ty mẹ - Hapro sẽ triển khai cổ phần hóa để chuyển sang hoạt động theo mô hình Tổng Công ty cổ phần.
“Tổng công ty và các Công ty thành viên cần chủ động kế hoạch và triển khai những chương trình, giải pháp phù hợp trên cơ sở phát huy tốt các tiềm năng, lợi thế, tăng cường hợp tác và huy động hiệu quả mọi nguồn lực, đổi mới mạnh mẽ phương thức quản trị; đặc biệt cần tập trung vào nhiệm vụ sản xuất kinh doanh ngay từ những ngày đầu năm nhằm đạt được các mục tiêu phát triển đề ra”, ông Nguyễn Doãn Toản chỉ đạo.
Năm 2018, đơn vị tiếp tục mở rộng sự hợp tác, tạo lập và phát triển mối liên kết giữa các đơn vị trong Tổng công ty, hình thành các chân hàng và bạn hàng vệ tinh, khảo sát thị trường trọng điểm có nhiều tiềm năng như: Asean, Hồng Kong, Ma Cao, Trung Quốc, Hàn Quốc, Mỹ, ...
Ngày 30/3 tới đây, tại Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội ( HNX), Công ty mẹ - Hapro sẽ chào bán cổ phần lần đầu ra công chúng (IPO) với 75.926.000 cổ phần, tương đương 34,51% vốn điều lệ với mức giá khởi điểm 12.800 đồng/cổ phần.