Khách hàng của BIDV MetLife có thể thanh toán tại hơn 7.000 địa điểm
![]() |
| BIDV MetLife ký hợp tác chiến lược với Payoo |
Đây là một bước mới trong lộ trình tạo nên một trải nghiệm xuyên suốt cho khách hàng của BIDV MetLife: Từ các sản phẩm tập trung vào nhu cầu của khách hàng Việt đến dịch vụ thanh toán tiện lợi.
Từ ngày 15/10, ngoài 1.000 điểm thanh toán trực tiếp tại các điểm giao dịch của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), khách hàng của BIDV MetLife sẽ có thể thanh toán tại hơn 7.000 địa điểm mới bao gồm các siêu thị, cửa hàng tiện lợi hoạt động 24/7 gần nơi ở của họ nhất, hoặc thanh toán trực tuyến qua web và ứng dụng di động.
“Khách hàng hiện nay yêu cầu cao về tốc độ, sự tiện lợi và sự an toàn trong mọi dịch vụ. Các công ty bảo hiểm nhân thọ với phương châm đặt khách hàng làm trọng tâm như chúng tôi cần phải đáp ứng yêu cầu này và liên tục phát triển trong việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm khác biệt cho khách hàng. Chúng tôi có một trong những mạng lưới phân phối và thanh toán bảo hiểm nhân thọ lớn nhất quốc gia thông qua hệ thống của ngân hàng BIDV. Với hợp tác cùng Payoo, chúng tôi sẽ mở rộng mạng lưới này, bổ sung thêm nhiều lựa chọn và lợi ích cho khách hàng Việt Nam.” Ông Gaurav Sharma, Tổng giám đốc BIDV MetLife cho biết.
Với Payoo, BIDV MetLife sẽ cung cấp 3 kênh thanh toán mới bao gồm: Thanh toán trực tiếp qua các máy POS của Payoo tại hơn 7.000 địa điểm bao gồm các chuỗi siêu thị và cửa hàng tiện ích 24/7.
Thanh toán trực tuyến qua trang Paybill của Payoo: bill.payoo.vn. Thanh toán trực tuyến qua ứng dụng tải về từ Google Play và IOS. Ứng dụng này còn cho phép người dùng tìm kiếm điểm thanh toán gần nhất, trò chuyện với nhân viên dịch vụ khách hàng về vấn đề thanh toán.
Từ ngày 15/10, với hơn tổng cộng 8.000 địa điểm thanh toán và dịch vụ trực tuyến 24/7, tất cả khách hàng của BIDV MetLife có thể tìm thấy điểm thanh toán chỉ cách nhà hoặc nơi họ làm việc một vài trăm mét và có thể thanh toán phí bảo hiểm bất kỳ lúc nào, tại nơi thuận tiện nhất hoặc qua nền tảng quen thuộc nhất với họ.
Với nền tảng 150 năm phát triển của MetLife trên toàn thế giới theo phương châm không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng, với các giải pháp thanh toán tiện lợi cho khách hàng, BIDV MetLife đang trên đà xây dựng một trải nghiệm xuyên suốt cho tất cả các khách hàng Việt.
Tin liên quan
Tin khác
CEO Amazon: Hai phẩm chất không thể thiếu để làm nên những điều phi thường
Bài học lãnh đạo giúp Costco giữ chân nhân sự giữa ngành bán lẻ biến động
ABBANK trao thưởng xe OMODA C5 cho doanh nghiệp trúng giải đặc biệt chương trình “Chọn ABBANK Business – Chọn Thành công”
Michael Dell và hành trình biến 1.000 USD thành 147 tỷ USD
CEO ngân hàng lớn nhất nước Mỹ chia sẻ về điều quyết định tương lai sự nghiệp của bạn trong thời đại AI
Điều mà không ít doanh nghiệp né tránh, Elon Musk lại yêu cầu nhân viên phải thực hiện
4 cạm bẫy khiến bạn mãi loay hoay trên con đường chinh phục thành công
Những thói quen quản trị khiến các tỷ phú công nghệ thành công vượt trội
Chiến lược “hai danh sách” giúp Warren Buffett duy trì sự tập trung



