Kienlongbank: Kiểm tra tiền gửi tiết kiệm bằng QR code
Bà Trần Tuấn Anh giữ chức vụ Quyền Tổng giám đốc Kienlongbank | |
Kienlongbank trao tặng 7.450 phần quà Tết | |
Kienlongbank được phép mở thêm 17 chi nhánh và phòng giao dịch |
Theo đó, Kienlongbank sẽ áp dụng in mã QR Code trên thẻ tiết kiệm cho các khách hàng mới, đồng thời với các khách hàng đang sở hữu thẻ tiết kiệm hiện tại, Ngân hàng sẽ tiến hành in bổ sung mã QR Code khi khách hàng đến Ngân hàng giao dịch.
Khách hàng có thể kiểm tra thông tin thẻ tiết kiệm mọi lúc mọi nơi, thông qua thiết bị di động thông minh kết nối internet |
Trước đó, Kienlongbank đã áp dụng mã QR Code đơn giản trên danh thiếp, các ấn phẩm, vật phẩm quảng cáo và truyền thông của Ngân hàng, tạo điều kiện cho khách hàng truy cập ngay vào website Ngân hàng để tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ Kienlongbank nhanh chóng và hiệu quả.
Việc triển khai in mã QR Code lên thẻ tiết kiệm không chỉ giúp khách hàng kiểm tra, xác thực các thông tin in trên thẻ tiết kiệm có khớp đúng với thông tin (số thẻ, số tài khoản, chủ sở hữu, ngày mở, ngày đến hạn, số dư hiện tại, lãi suất…) được cập nhật trên hệ thống của Ngân hàng hay không, mà còn cho biết trạng thái của thẻ tiết kiệm có đang bị phong tỏa hay cầm cố không.
Mã QR Code giúp khách hàng có thể kiểm tra thông tin thẻ tiết kiệm mọi lúc mọi nơi, thông qua thiết bị di động thông minh kết nối internet, giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian và công sức. Đồng thời, việc này cũng giúp minh bạch hóa thông tin và khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về việc gửi tiết kiệm tại Kienlongbank.
Bà Trần Tuấn Anh – Quyền Tổng Giám đốc Kienlongbank cho biết: “Kienlongbank là một trong những ngân hàng tiên phong sử dụng mã QR code để tra cứu thông tin thẻ tiết kiệm của khách hàng. Với tính năng này sẽ giúp khách hàng dễ dàng kiểm tra bất kỳ thông tin liên quan thẻ tiết kiệm đang giao dịch tại Kienlongbank, tạo sự an tâm, tin tưởng vững chắc, thuận tiện giao dịch mọi lúc mọi nơi. Đây là một bước tiến mới trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào các sản phẩm cho khách hàng của Ngân hàng, đáp ứng đa dạng mọi nhu cầu của khách hàng, đảm bảo mục tiêu hoạt động: An toàn – Bền vững”.