Nhiều thương hiệu quốc tế tham gia Mekong Beauty Show 2018
Triển lãm Mekong Beauty Show 2018 có hơn 200 DN với hơn 250 gian hàng tham gia trưng bày sản phẩm của nhiều DN nước ngoài tham gia đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ như: Ý, Nga, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Thái Lan, Trung Quốc, Việt Nam và các quốc gia khác cùng hội ngộ với các chuyên gia ngành công nghiệp làm đẹp Việt Nam với nhiều công nghệ và cải tiến mới.

Dự kiến sẽ có hơn 150 VIP Buyer – Người mua B2B tìm kiếm đối tác và nguồn hàng mới thông qua triển lãm tại thị trường Việt Nam mà còn cả các quốc gia khác ở khu vực sông Mekong. Triển lãm sẽ trở thành diễn đàn chuyên ngành làm đẹp lớn nhằm kết nối và tìm kiếm đối tác cho tất cả các DN của các quốc gia khu vực nội vùng sông Mekong và thế giới.
Đoàn DN Hàn Quốc sẽ tiếp tục là một trong những điểm ấn tượng nhất tại triển lãm, gồm 400 thương hiệu chính hãng tập trung tại khu vực K-Beauty. Sự kiện dự kiến sẽ thu hút hơn 12.000 khách tham quan trong suốt ba ngày diễn ra triển lãm.
Năm nay, Mekong Beauty Show 2018 nhận được sự ủng hộ tích cực của nhiều DN sản xuất mỹ phẩm hàng đầu trong nước như Miss Sài Gòn – điều này sẽ giúp ngành công nghiệp làm đẹp Việt Nam phát triển bền vững và cho thế giới biết đến "Vẻ đẹp Việt Nam". Mặt khác MEDiCARE cũng đồng hành và tham gia trưng bày gian hàng lần đầu tiên tại triển lãm.
Tin liên quan
Tin khác
Sáng 22/12: Giá vàng thế giới tiến sát ngưỡng 4.400 USD/oz
Thị trường hàng hóa: Bạc hút dòng tiền, cà-phê lao dốc vì áp lực nguồn cung
Doanh nghiệp nỗ lực bình ổn giá cuối năm
Động lực nào cho giá vàng thế giới trong năm 2026
Ngành cà phê Việt Nam khép lại năm 2025 với “mùa vàng” xuất khẩu
Sáng 19/12: Giá vàng thế giới giảm nhẹ
Thị trường hàng hóa: Áp lực dư cung đè nặng, giá đường và đậu tương trượt dài
Thị trường giao đồ ăn online làm thay đổi thói quen tiêu dùng
[Infographic] Xăng dầu cùng giảm, mức cao nhất 710 đồng


