Sun Life Việt Nam trong Top 10 Thương hiệu nổi tiếng 2017
Chương trình được áp dụng các tiêu chí theo Luật Sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Mục tiêu của chương trình nhằm đánh giá các thương hiệu – nhãn hiệu có uy tín và nổi tiếng tại Việt Nam thông qua nghiên cứu xu hướng tiêu dùng và mức độ tín nhiệm của người tiêu dùng trong cả nước. Qua đó sẽ giúp các DN có cái nhìn khách quan về thương hiệu, nhãn hiệu của mình trong thị trường.
Sun Life Việt Nam vinh dự được chứng nhận là công ty bảo hiểm nhân thọ duy nhất và nằm trong top 10 Thương hiệu, nhãn hiệu qua cuộc khảo sát năm 2017, ghi nhận thương hiệu Sun Life Việt Nam đã và đang ngày càng tạo dựng lòng tin, có uy tín với thị trường và người tiêu dùng Việt Nam.
Là một gương mặt khá mới tại Việt Nam, nhưng Sun Life Việt Nam đã và đang chứng tỏ sức mạnh khi tung ra những chiến lược bài bản và đã nhanh chóng trở thành doanh nghiệp có tên tuổi trên thị trường. Tốc độ tăng trưởng của doanh nghiệp thuộc loại nhanh nhất thị trường trong vài năm vừa qua, và hiện đang là công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu về thị phần bảo hiểm hưu trí. Riêng trong năm 2016, doanh thu phí bảo hiểm kênh tư vấn tài chính của Sun Life Việt Nam tăng trưởng 70% so với năm 2015.
Với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm, Sun Life Việt Nam đang hướng tới xây dựng đội ngũ “Tư vấn tài chính được tôn trọng nhất trong ngành”, đặc biệt là trong mắt khách hàng. Gần đây, Sun Life đã cho ra đời một mô hình văn phòng Kinh doanh bảo hiểm hoàn toàn mới, hiện đại, mang màu sắc tươi sáng, sang trọng tại các địa phương.
Tại Văn Phòng Kinh doanh mới của Sun Life, các khu vực được bố trí hợp lý, tạo nên một không gian gần gũi, năng động, kết nối dễ dàng, tương tác thân thiện hơn, nhằm mang lại những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng.
Với sự chuẩn bị sẵn sàng cho bước phát triển mới, Sun Life Việt Nam sẽ tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu trên thị trường bảo hiểm hưu trí, đồng thời đẩy mạnh phát triển kênh Tư vấn Tài chính cá nhân. Đây sẽ là hai kênh phân phối làm nền tảng cho hoạt động kinh doanh của Sun Life Việt Nam bên cạnh việc tìm kiếm cơ hội phát triển các kênh thương mại điện tử (e-commerce) và hợp tác kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng trong thời gian tới.