AIA và ANZ hợp tác phân phối sản phẩm BHNT mới tại Việt Nam
AIA Việt Nam và ANZ đang hy vọng sản phẩm hấp dẫn này không chỉ tạo sức hút mạnh đối với khách hàng bảo hiểm nhân thọ nói chung mà còn cả các khách hàng của ANZ nói riêng, qua đó thu hút thêm khách hàng cho cả hai đối tác.
Theo khuôn khổ hợp tác giữa hai bên, sản phẩm này được phân phối độc quyền thông qua hệ thống các phòng giao dịch và chi nhánh của ANZ tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, từ ngày 8/8/2012 đến ngày 7/9/2012 theo nguyên tắc “đến trước được mua trước”, vì sản phẩm được dự tính chỉ mở bán trong 4 tuần. Khách hàng sẽ được các đại diện kinh doanh của ANZ và AIA Việt Nam giới thiệu sản phẩm này đến khách hàng của mình.

Ảnh: MH
Đặc điểm nổi bật của Tài Lộc An Phát là hàng năm khách hàng đều có nguồn thu tiền mặt định kỳ, bằng 8% tổng phí bảo hiểm, và được nhận trong suốt thời gian 5 năm của hợp đồng. Điều này giúp khách hàng an tâm thực hiện các kế hoạch tài chính ngắn và trung hạn của mình một cách thuận lợi.
Khách hàng chỉ phải đóng phí một lần với thủ tục đơn giản. 100% phí bảo hiểm sẽ được hoàn lại sau 5 năm. Trong suốt thời gian này, khách hàng được bảo vệ bằng 150% phí bảo hiểm đơn kỳ trước những rủi ro không lường trước trong cuộc sống.
Tài Lộc An Phát dành cho người được bảo hiểm có độ tuổi từ 30 ngày tuổi đến 50 tuổi. Để phù hợp với mục tiêu tiết kiệm của khách hàng từ ngắn hạn đến trung hạn, cũng như tình hình tài chính, Tài Lộc An Phát áp dụng thời hạn hợp đồng 5 năm và phí bảo hiểm tối thiểu từ 60 triệu đồng.
Theo các chuyên gia của AIA Việt Nam và ANZ, sản phẩm Tài Lộc An Phát là giải pháp bảo vệ - tiết kiệm tối ưu trong thời điểm hiện nay, mang đến sự an tâm, giúp khách hàng thực hiện các kế hoạch tài chính từ trung đến dài hạn với quyền lợi đầu tư đảm bảo, cũng như cung cấp nguồn tài chính vững chắc trong trường hợp rủi ro không lường trước có thể xảy ra trong cuộc sống.
”Chúng tôi rất vui mừng trước cơ hội hợp tác tuyệt vời này nhằm cung cấp thêm nhiều sự lựa chọn cho khách hàng của AIA Việt Nam và ANZ về các dịch vụ tài chính. Chúng tôi tin tưởng sự kết hợp giữa hai doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực ngân hàng và bảo hiểm sẽ mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho các khách hàng của mình” - ông Stephen Clark, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam cho biết.
Nguyễn Bách
Tin liên quan
Tin khác
CEO Amazon: Hai phẩm chất không thể thiếu để làm nên những điều phi thường
Bài học lãnh đạo giúp Costco giữ chân nhân sự giữa ngành bán lẻ biến động
ABBANK trao thưởng xe OMODA C5 cho doanh nghiệp trúng giải đặc biệt chương trình “Chọn ABBANK Business – Chọn Thành công”
Michael Dell và hành trình biến 1.000 USD thành 147 tỷ USD
CEO ngân hàng lớn nhất nước Mỹ chia sẻ về điều quyết định tương lai sự nghiệp của bạn trong thời đại AI
Điều mà không ít doanh nghiệp né tránh, Elon Musk lại yêu cầu nhân viên phải thực hiện
4 cạm bẫy khiến bạn mãi loay hoay trên con đường chinh phục thành công
Những thói quen quản trị khiến các tỷ phú công nghệ thành công vượt trội
Chiến lược “hai danh sách” giúp Warren Buffett duy trì sự tập trung


