An Giang ký hợp tác cung cấp sản phẩm cho hệ thống siêu thị S-Mart
![]() | |
| Ảnh minh họa |
Các sản phẩm nông, thuỷ sản, hàng tiêu dùng và sản phẩm đặc sản của An Giang sẽ có cơ hội thâm nhập vào hệ thống siêu thị S-Mart và xuất khẩu sang các nước trong khu vực như Myanmar, Indonesia.
Trên đây là nội dung quan trọng trong biên bản ghi nhớ hợp tác vừa được ký kết giữa Tập đoàn C.T Group và UBND tỉnh An Giang ngày 10/5 tại TP.HCM.
Theo biên bản ghi nhớ trên, thông qua hệ thống siêu thị S-Mart (gồm 20 siêu thị), Tập đoàn C.T Group sẽ trở thành nhà phân phối chính thức cho các sản phẩm nông thuỷ sản, hàng tiêu dùng và các sản phẩm đặc sản của An Giang.
Hiện đã có khoảng gần 10 doanh nghiêp ở An Giang ký hợp đồng cung cấp sản phẩm cho hệ thống siêu thị S-Mart của Tập đoàn C.T Group. Trong đó bao gồm các sản phẩm nổi tiếng ở các địa phương như nước mắm nhĩ Đỉnh Hương (Long Xuyên), xôi phồng Kim Hương (Chợ Mới), mắm và khô cá đồng Bà Giáo Khoẻ (Châu Đốc), chiếu uzu Tân Châu Long (Tân Châu), gạo Vibigaba (Vĩnh Bình)…
Trong thời gian tới Tập đoàn C.T Group tiếp tục có những buổi tiếp xúc, gặp gỡ với doanh nghiệp An Giang để xúc tiến đưa các sản phẩm đặc trưng chủ lực của tỉnh đến gần hơn với người tiêu dùng trong và ngoài nước.
Th. Bình
Tin liên quan
Tin khác
CEO Amazon: Hai phẩm chất không thể thiếu để làm nên những điều phi thường
Bài học lãnh đạo giúp Costco giữ chân nhân sự giữa ngành bán lẻ biến động
ABBANK trao thưởng xe OMODA C5 cho doanh nghiệp trúng giải đặc biệt chương trình “Chọn ABBANK Business – Chọn Thành công”
Michael Dell và hành trình biến 1.000 USD thành 147 tỷ USD
CEO ngân hàng lớn nhất nước Mỹ chia sẻ về điều quyết định tương lai sự nghiệp của bạn trong thời đại AI
Điều mà không ít doanh nghiệp né tránh, Elon Musk lại yêu cầu nhân viên phải thực hiện
4 cạm bẫy khiến bạn mãi loay hoay trên con đường chinh phục thành công
Những thói quen quản trị khiến các tỷ phú công nghệ thành công vượt trội
Chiến lược “hai danh sách” giúp Warren Buffett duy trì sự tập trung



