Chỉ số kinh tế:
Ngày 16/12/2025, tỷ giá trung tâm của VND với USD là 25.141 đồng/USD, tỷ giá USD tại Cục Quản lý ngoại hối là 23.937/26.351 đồng/USD. Tháng 11/2025, Sản xuất công nghiệp tiếp tục phục hồi, IIP tăng 2,3% so với tháng trước và 10,8% so với cùng kỳ; lao động trong doanh nghiệp công nghiệp tăng 1%. Cả nước có 15,1 nghìn doanh nghiệp thành lập mới, 9,7 nghìn doanh nghiệp quay lại, trong khi số doanh nghiệp tạm ngừng, chờ giải thể và giải thể lần lượt là 4.859; 6.668 và 4.022. Đầu tư công ước đạt 97,5 nghìn tỷ đồng; vốn FDI đăng ký 33,69 tỷ USD, thực hiện 23,6 tỷ USD; đầu tư ra nước ngoài đạt 1,1 tỷ USD. Thu ngân sách 201,5 nghìn tỷ đồng, chi 213,3 nghìn tỷ đồng. Tổng bán lẻ và dịch vụ tiêu dùng đạt 601,2 nghìn tỷ đồng, tăng 7,1%. Xuất nhập khẩu đạt 77,06 tỷ USD, xuất siêu 1,09 tỷ USD. CPI tăng 0,45%. Vận tải hành khách đạt 565,7 triệu lượt, hàng hóa 278,6 triệu tấn; khách quốc tế gần 1,98 triệu lượt, tăng 14,2%.
dai-hoi-cong-doan

BIDV tuyển dụng cộng tác viên tại Trung tâm chăm sóc khách hàng

HP
HP  - 
Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) cho biết, ngân hàng đang có nhu cầu tuyển dụng 9 vị trí cộng tác viên (CTV) làm nhiệm vụ Điện thoại viên tại Trung tâm chăm sóc khách hàng.
aa
BIDV tuyển dụng cộng tác viên tại Trung tâm chăm sóc khách hàng BIDV ưu đãi khách nhận tiền kiều hối khu vực phía Nam
BIDV tuyển dụng cộng tác viên tại Trung tâm chăm sóc khách hàng BIDV mở rộng chương trình cho vay mua ô tô với quy mô tới 2.000 tỷ đồng
BIDV tuyển dụng cộng tác viên tại Trung tâm chăm sóc khách hàng BIDV tích cực hỗ trợ DNNVV tiếp cận các nguồn vốn ưu đãi
BIDV tuyển dụng cộng tác viên tại Trung tâm chăm sóc khách hàng
Ảnh minh họa

Cụ thể, ngân hàng cần tuyển 6 CTV làm nhiệm vụ điện thoại viên hỗ trợ khách hàng (inbound) và 3 CTV làm nhiệm vụ điện thoại viên triển khai chiến dịch gọi ra (outbound).

BIDV cho biết, vị trí CTV inbound sẽ tiếp nhận và hỗ trợ xử lý 24/07 các yêu cầu của khách hàng đối với các sản phẩm, dịch vụ BIDV qua các kênh tương tác của Trung tâm; Tập hợp thông tin, phản hồi từ khách hàng trong quá trình hỗ trợ, có đề xuất tham mưu với lãnh đạo nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm/ dịch vụ của Ngân hàng; Thực hiện gọi ra hỗ trợ và chăm sóc khách hàng.

Vị trí CTV outbound sẽ thực hiện gọi ra, tiếp cận khách hàng để cung cấp các thông tin, khảo sát khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, các chương trình khuyến mại/ưu đãi của ngân hàng; Tìm hiểm, nắm bắt nhu cầu khách hàng và thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ phù hợp của BIDV; Chăm sóc khách hàng đang sử dụng sản phẩm dịch vụ của BIDV và thực hiện các nghiệp vụ gọi ra khác theo yêu cầu công việc phát sinh từng thời kỳ; Hỗ trợ xử lý các yêu cầu của khách hàng trong quá trình gọi ra; tập hợp thông tin, phản hồi từ khách hàng trong quá trình gọi ra, có đề xuất tham mưu với lãnh đạo nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm/ dịch vụ của ngân hàng.

Về yêu cầu đối với vị trí tuyển dụng, ứng viên phải có tuổi đời không quá 35; tốt nghiệp cao đẳng trở lên các trường thuộc ngành nghề kinh tế, tài chính ngân hàng, marketing; Tiếng Anh trình độ B trở lên hoặc tương đương; thành thạo tin học Văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).

Ngân hàng cho biết sẽ ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Contact Center/Chăm sóc khách hàng/bán hàng.

Về kiến thức, kỹ năng, ứng viên cần có giọng nói tốt, phát âm chuẩn, rõ ràng; Có kỹ năng phản ứng, xử lý tình huống nhanh, tốt; Có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt; Có kỹ năng quản lý công việc tốt, có thể làm việc dưới áp lực cao; Có tinh thần và kỹ năng làm việc nhóm.

Các thí sinh sẽ phải trảo qua 3 vòng thi là: Sơ loại hồ sơ; Thi thực hành hỗ trợ khách hàng/telesales qua điện thoại; Phỏng vấn trực tiếp.

Hồ sơ dự tuyển bao gồm: Đơn xin việc viết tay; Phiếu đăng ký dự tuyển, trích ngang ứng viên; Sơ yếu lý lịch (trong vòng 6 tháng gần nhất) có xác nhận của chính quyền địa phương; hoặc cơ quan nơi bố, mẹ công tác, hoặc cơ quan nơi thí sinh dự thi đang làm việc; Các bản sao văn bằng theo tiêu chuẩn điều kiện ở trên và các chứng chỉ (ngoại ngữ, tin học…); Các giấy tờ chứng minh quá trình làm việc trước đây phù hợp với kinh nghiệm công tác tại vị trí dự tuyển (Hợp đồng lao động, Quyết định phân công công tác, Sổ Bảo hiểm xã hội,…); Bản sao Giấy khai sinh, 3 ảnh mới nhất cỡ 4x6 (không nhận ảnh kỹ thuật số), 02 phong bì đã dán tem ghi rõ địa chỉ liên lạc; Giấy khám sức khỏe (trong vòng 06 tháng gần nhất).

Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 18/10/2016 – 26/10/2016 (Các ngày hành chính, sáng từ 8h30 – 11h30, Chiều từ 13h30 – 17h, có thể ngừng nhận hồ sơ sớm hơn thời hạn nếu đã đủ hồ sơ).

Địa điểm nhận hồ sơ: Bộ phận Quản lý chất lượng - Trung tâm chăm sóc khách hàng - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam, tầng 11 tháp A Vincom – Số 191 Bà Triệu – Hà Nội. Điện thoại: 04.39749379.

HP

Tin liên quan

Tin khác

ABBANK trao thưởng xe OMODA C5 cho doanh nghiệp trúng giải đặc biệt chương trình “Chọn ABBANK Business – Chọn Thành công”

ABBANK trao thưởng xe OMODA C5 cho doanh nghiệp trúng giải đặc biệt chương trình “Chọn ABBANK Business – Chọn Thành công”

Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã long trọng tổ chức Lễ trao thưởng cho doanh nghiệp trúng giải đặc biệt của chương trình ưu đãi “Chọn ABBANK Business - Chọn thành công”. Trước đó, thông qua Lễ quay số được tổ chức công khai và livestream trên Fanpage theo đúng thể lệ, ngân hàng đã tìm ra chủ nhân của giải thưởng giá trị nhất – 01 xe OMODA C5 Turbo Premium, dành cho khách hàng doanh nghiệp giao dịch trên nền tảng ngân hàng số ABBANK Business.
Michael Dell và hành trình biến 1.000 USD thành 147 tỷ USD

Michael Dell và hành trình biến 1.000 USD thành 147 tỷ USD

Bắt đầu từ căn phòng ký túc xá đại học, Michael Dell từng mua linh kiện cũ để lắp ráp máy tính và bán lại. Gần bốn thập kỷ sau, ông sở hữu khối tài sản ước tính 147 tỷ USD và vẫn tin rằng thành công đến từ những nguyên tắc rất “đời thường”.
CEO ngân hàng lớn nhất nước Mỹ chia sẻ về điều quyết định tương lai sự nghiệp của bạn trong thời đại AI

CEO ngân hàng lớn nhất nước Mỹ chia sẻ về điều quyết định tương lai sự nghiệp của bạn trong thời đại AI

Dù thừa nhận trí tuệ nhân tạo có thể làm biến đổi thị trường lao động, CEO ngân hàng lớn nhất Mỹ cho rằng chỉ cần rèn luyện đúng kỹ năng, người lao động sẽ “không bao giờ thiếu việc làm”.
Điều mà không ít doanh nghiệp né tránh, Elon Musk lại yêu cầu nhân viên phải thực hiện

Điều mà không ít doanh nghiệp né tránh, Elon Musk lại yêu cầu nhân viên phải thực hiện

Một bức email nội bộ từng được Elon Musk gửi đến toàn bộ nhân viên Tesla đã hé lộ yêu cầu trái ngược với cách quản lý quen thuộc ở nhiều doanh nghiệp. Nội dung trong đó lý giải vì sao Tesla có thể duy trì tốc độ vận hành mà không nhiều công ty làm được.
4 cạm bẫy khiến bạn mãi loay hoay trên con đường chinh phục thành công

4 cạm bẫy khiến bạn mãi loay hoay trên con đường chinh phục thành công

Theo tỷ phú Ray Dalio, nhiều người không chạm tới thành công không phải vì thiếu năng lực, mà vì mắc những sai lầm rất phổ biến khi đặt mục tiêu. Từ nhầm lẫn giữa mong muốn và mục tiêu, theo đuổi quá nhiều thứ cùng lúc đến tự giới hạn ước mơ, tất cả đều có thể khiến chúng ta chệch hướng trên hành trình sự nghiệp.
Những thói quen quản trị khiến các tỷ phú công nghệ thành công vượt trội

Những thói quen quản trị khiến các tỷ phú công nghệ thành công vượt trội

Nhiều lãnh đạo công nghệ hàng đầu thế giới như Jack Dorsey, Elon Musk hay Jeff Bezos đều có những phương pháp quản lý thời gian và ra quyết định rất khác nhau, nhưng đều hướng đến mục tiêu nâng cao hiệu suất và giảm lãng phí trong công việc.
Chiến lược “hai danh sách” giúp Warren Buffett duy trì sự tập trung

Chiến lược “hai danh sách” giúp Warren Buffett duy trì sự tập trung

Warren Buffett nổi tiếng với những triết lý đầu tư tinh gọn, nhưng trong quản trị thời gian, ông còn áp dụng một nguyên tắc nghe có vẻ… cực đoan: cố tình bỏ qua hầu hết mục tiêu của mình. Chính lựa chọn này lại giúp ông duy trì sự tập trung mà nhiều người khao khát.
Điều người giàu coi trọng mà người bình thường ít nhận ra

Điều người giàu coi trọng mà người bình thường ít nhận ra

Charlie Munger – từng là Phó chủ tịch Berkshire Hathaway và là cộng sự thân thiết nhiều thập kỷ của Warren Buffett – không chỉ để lại dấu ấn trong giới đầu tư mà còn được nhớ đến bởi những triết lý sâu sắc về kinh doanh và cuộc sống. Trước khi qua đời ở tuổi 99, ông từng đúc kết ba nguyên tắc mà theo ông, tạo nên sự khác biệt giữa tư duy của người giàu và người nghèo.
Sai lầm khiến Ray Dalio mất trắng và triết lý giúp ông trở lại đỉnh cao

Sai lầm khiến Ray Dalio mất trắng và triết lý giúp ông trở lại đỉnh cao

Trước khi trở thành một trong những nhà đầu tư có ảnh hưởng nhất thế giới, Ray Dalio từng đánh cược sai vào thị trường, mất toàn bộ tiền và phải vay bố 4.000 USD để trang trải cuộc sống. Chính cú ngã này đã hình thành triết lý giúp ông xây dựng lại Bridgewater và trở lại đỉnh cao của giới tài chính.
11 nguyên tắc giúp quản lý tài chính cá nhân hiệu quả

11 nguyên tắc giúp quản lý tài chính cá nhân hiệu quả

Trong bối cảnh chi phí sinh hoạt thay đổi nhanh và áp lực tiền bạc ngày càng lớn, ngày càng nhiều người bắt đầu quan tâm đến cách quản lý tài chính cá nhân. Không chỉ là câu chuyện tiết kiệm bao nhiêu mỗi tháng, quản lý tài chính cá nhân là quá trình hiểu rõ dòng tiền của bản thân, biết mình đang chi tiêu vì điều gì và hướng tới mục tiêu nào trong tương lai. Khi có một nền tảng tài chính vững, mỗi dự định – dù nhỏ hay lớn – đều trở nên khả thi hơn.