Bình Định: Lập đường dây nóng giải quyết khó khăn cho doanh nghiệp
Bình Định: Ngân hàng chia sẻ khó khăn với doanh nghiệp Bình Định: Thúc đẩy đầu tư dự án nhà ở xã hội |
![]() |
Sản xuất chế biến gỗ một trong những thế mạnh của doanh nghiệp Bình Định |
Theo đó, khi có vấn đề, nhà đầu tư, doanh nghiệp có thể gọi trực tiếp đến số điện thoại 0913 475 933 của ông Nguyễn Bay, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh hoặc số điện thoại 0902 230 984 của ông Nguyễn Nhật Trí, Trưởng bộ phận Xúc tiến đầu tư (Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh Bình Định).
Ngoài ra, nhà đầu tư, doanh nghiệp có thể gửi email: ipcbinhdinh@gmail.com hoặc ttxtdt@skhdt.binhdinh.gov.vn của Trung tâm Xúc tiến đầu tư tỉnh. Thời gian tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị qua số điện thoại đường dây “nóng” trong giờ hành chính và qua hộp thư điện tử đường dây “nóng” 24/24 giờ và 7 ngày/tuần.
Cũng theo quy trình hoạt động đường dây “nóng”, việc tiếp nhận, xử lý thông tin qua đường dây “nóng” phải bảo đảm kịp thời, đúng trình tự, thủ tục. Cụ thể, chỉ thực hiện tiếp nhận phản ánh, kiến nghị qua đường dây “nóng” thông qua hệ thống số điện thoại, hộp thư điện tử đã được công bố công khai.
Cơ quan chức năng sẽ từ chối tiếp nhận, xử lý thông tin qua đường dây “nóng” trong các trường hợp: Người cung cấp thông tin không thông báo họ tên, địa chỉ của mình; nội dung thông tin cung cấp chung chung, không thể xác định được nội dung vụ việc cụ thể, xảy ra ở đâu, có liên quan đến ai; các thông tin không liên quan đến các hoạt động đầu tư dự án...
Trung tâm Xúc tiến đầu tư có nhiệm vụ tiếp nhận thông tin và tham mưu trực tiếp cho Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư trong thời gian 5 phút. Trường hợp thông tin phản ánh, kiến nghị thuộc trách nhiệm tham mưu, giải quyết của Sở Kế hoạch và Đầu tư, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư xem xét, giải quyết và trả lời cơ quan, tổ chức, cá nhân có phản ánh, kiến nghị theo quy định và kết thúc quy trình xử lý, hỗ trợ. Trường hợp thông tin phản ánh, kiến nghị thuộc trách nhiệm tham mưu, giải quyết của đơn vị khác, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh thông qua điện thoại, tin nhắn hoặc email của Chủ tịch UBND tỉnh để tiếp tục thực hiện bước xử lý tiếp theo.
Chủ tịch UBND tỉnh ủy quyền cho Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư xử lý chuyển nội dung thông tin phản ánh, kiến nghị đến cơ quan, địa phương liên quan; thông tin đến các cơ quan, địa phương theo chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh trong thời gian 5 phút. Căn cứ chức năng, nhiệm vụ của mình, người đứng đầu các cơ quan, địa phương nhận thông tin phản ánh, kiến nghị phải xem xét, giải quyết và trả lời cơ quan, tổ chức, cá nhân có ý kiến phản ánh, kiến nghị. Đồng thời, báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh thông qua Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư, thời gian thực hiện là 1 ngày.
Cuối cùng, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh kết quả xử lý đồng thời giải quyết và trả lời cơ quan, tổ chức, cá nhân có phản ánh, kiến nghị theo quy định và kết thúc quy trình xử lý hỗ trợ.
Tin liên quan
Tin khác

Gỡ khó cho hộ kinh doanh sử dụng hóa đơn điện tử kết nối dữ liệu với cơ quan thuế

Vì sao trung tâm thương mại ngoại thắng thế nội?

Bảo Việt liên tiếp được vinh danh trong “Danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam”

Đẩy mạnh nghiên cứu thị trường và ứng dụng công nghệ số để xuất khẩu rau quả bền vững

Từ sản phẩm đến dịch vụ: Lối đi mới cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Bosch Rexroth giới thiệu Hệ sinh thái tự động hóa

Phát triển thương mại điện tử theo hướng “Made in Vietnam”

Bước tiến mới trong quan hệ thương mại Việt - Mỹ

BIDV MetLife nhận cú đúp giải thưởng tại Insurance Asia Awards 2025
