Chính thức sáp nhập Atadi vào Vntrip
“Nước cờ” mới này của Vntrip có thể được coi là thương vụ sáp nhập lớn nhất trong lĩnh vực du lịch trực tuyến Việt Nam năm 2018, và viết tiếp chương mới cho câu chuyện của “Thánh Gióng” OTA (đại lý du lịch trực tuyến) Việt Nam.
![]() |
| Ký kết về việc Atadi sáp nhập vào Vntrip |
Được khởi động từ cuối năm 2014 và bắt đầu chạy thử nghiệm vào đầu năm 2016, sau khi ra mắt thị trường, Vntrip đã nhanh chóng bắt tay và trở thành đối tác chiến lược của Booking. Vntrip là đơn vị duy nhất tại Việt Nam có quyền truy cập vào mạng lưới kết nối với hơn 8.000 khách sạn trong nước và hơn 1 triệu khách sạn tại 200 quốc gia khác.
Đến thời điểm hiện tại, Vntrip đã tự xây dựng được mạng lưới với trên 11.000 khách sạn trên khắp cả nước và có những chương trình ưu đãi giảm giá riêng tại những khách sạn thành viên Vntrip Special Hotel.
Còn Atadi vẫn được biết đến như một trong những website săn vé rẻ tại Việt Nam, giúp người dùng tìm kiếm, so sánh và đặt vé máy bay trực tuyến của nhiều hãng hàng không trên cùng một giao diện.
“Siêu thị vé rẻ” giúp khách hàng tại cùng một thời điểm có thể dễ dàng so sánh, chọn vé rẻ nhất và chuyến bay phù hợp với nhu cầu của mình. Atadi cũng cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết, đảm bảo sự trung thực và minh bạch về giá vé và các loại thuế phí theo đúng chính sách của các hãng hàng không.
Ông Lê Đắc Lâm, CEO của Vntrip chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng vì có thể bắt tay về chung một nhà với Atadi - Công ty bán vé online hàng đầu của Việt Nam. Atadi đã đạt được mức doanh thu ấn tượng và dự kiến năm nay sẽ đạt 500 tỷ đồng. Với những gì Atadi đã làm được, cộng thêm sự hỗ trợ từ Vntrip, chúng tôi tin rằng Vntrip sẽ mang lại một dịch vụ du lịch toàn diện và thuận lợi nhất cho khách hàng, tạo nên một thương hiệu Du lịch trực tuyến đích thực của người Việt, dành cho người Việt”.
Đi cùng sự kiện trên, thoả thuận hợp tác về “Ứng dụng công nghệ ảnh 360 độ trong du lịch” đã chính thức được Vntrip ký kết với Tổng cục Du lịch.
Sự hợp tác trên có thể coi là tiền đề để đưa ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo và công nghệ hình ảnh 360 độ vào quảng bá, giới thiệu vẻ đẹp Việt Nam, nhằm góp phần thúc đẩy sự phát triển của du lịch Việt Nam, kết nối với hệ thống du lịch Đông Nam Á và toàn cầu nhằm xây dựng mô hình quản lý đô thị du lịch thông minh.
Tin liên quan
Tin khác
VietinBank: Chiến lược xanh là một trong những chiến lược quan trọng
VietinBank nhận cú đúp giải thưởng quốc tế dành cho ngân hàng doanh nghiệp
Mở triệu lộc vàng đón Tết sung túc cùng Bia Hà Nội Tết 2026
TP. Hồ Chí Minh thúc đẩy ngành sản xuất lương thực thực phẩm chủ lực
CMC tham gia Diễn đàn Kinh tế Việt Nam 2025: Một điểm nhấn công nghệ, ba kiến nghị của Chủ tịch Nguyễn Trung Chính
Thuế khoán chấm dứt: Hộ kinh doanh đối mặt bài toán minh bạch hóa
BIC và VCI ký kết hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm bảo hiểm rủi ro giao dịch
BIDV giúp doanh nghiệp đạt hiệu quả cao từ nguồn tiền nhàn rỗi
ABBANK trao thưởng xe OMODA C5 cho doanh nghiệp trúng giải đặc biệt chương trình “Chọn ABBANK Business – Chọn Thành công”



