Chỉ số kinh tế:
Ngày 15/12/2025, tỷ giá trung tâm của VND với USD là 25.144 đồng/USD, tỷ giá USD tại Cục Quản lý ngoại hối là 23.937/26.351 đồng/USD. Tháng 11/2025, Sản xuất công nghiệp tiếp tục phục hồi, IIP tăng 2,3% so với tháng trước và 10,8% so với cùng kỳ; lao động trong doanh nghiệp công nghiệp tăng 1%. Cả nước có 15,1 nghìn doanh nghiệp thành lập mới, 9,7 nghìn doanh nghiệp quay lại, trong khi số doanh nghiệp tạm ngừng, chờ giải thể và giải thể lần lượt là 4.859; 6.668 và 4.022. Đầu tư công ước đạt 97,5 nghìn tỷ đồng; vốn FDI đăng ký 33,69 tỷ USD, thực hiện 23,6 tỷ USD; đầu tư ra nước ngoài đạt 1,1 tỷ USD. Thu ngân sách 201,5 nghìn tỷ đồng, chi 213,3 nghìn tỷ đồng. Tổng bán lẻ và dịch vụ tiêu dùng đạt 601,2 nghìn tỷ đồng, tăng 7,1%. Xuất nhập khẩu đạt 77,06 tỷ USD, xuất siêu 1,09 tỷ USD. CPI tăng 0,45%. Vận tải hành khách đạt 565,7 triệu lượt, hàng hóa 278,6 triệu tấn; khách quốc tế gần 1,98 triệu lượt, tăng 14,2%.
dai-hoi-cong-doan

Chubb Life Việt Nam ra mắt chiến dịch “Chubb Life - Nơi lòng nhân trải bước thành công”

P.V
P.V  - 
Với mong muốn mang đến góc nhìn chân thực đầy tính nhân văn và giàu cảm hứng về sứ mệnh bảo vệ gia đình Việt của chuyên viên tư vấn tài chính bảo hiểm Chubb Life Việt Nam, đồng thời, lan tỏa giá trị chuẩn mực về những cá nhân đang theo đuổi sứ mệnh ý nghĩa của Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT), ngày 10/10/2022, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam) ra mắt chiến dịch truyền thông “Chubb Life - Nơi lòng nhân trải bước thành công”.
aa

Từ những ngày đầu có mặt tại thị trường Việt Nam, Chubb Life Việt Nam luôn kiên định với triết lý “bảo hiểm là bảo vệ” với mong muốn kiến tạo những tấm khiên bảo vệ vững chắc cho hàng triệu gia đình Việt. Trên hành trình ấy không thể thiếu vai trò chủ chốt của những chuyên viên tư vấn tài chính bảo hiểm, là những người kết nối trái tim và đem giá trị thật của BHNT đến với cộng đồng.

Những thành viên Đội ngũ kinh doanh chuẩn mực, chuyên nghiệp, đạo đức chính là nguồn cảm hứng và cũng là tài sản giá trị nhất của Chubb Life Việt Nam trên hành trình xây dựng “thành trì” bảo vệ cho khách hàng.

chubb life viet nam ra mat chien dich chubb life noi long nhan trai buoc thanh cong
“Nơi lòng nhân trải bước thành công” – Chiến dịch nhân văn khẳng định bản sắc của Đội ngũ kinh doanh Chubb Life Việt Nam

Chiến dịch “Chubb Life - Nơi lòng nhân trải bước thành công” khai thác góc nhìn khác biệt nhưng đầy chân thực về Đội ngũ kinh doanh – lực lượng nòng cốt của Chubb Life Việt Nam. Với họ, thành công là khi nỗ lực không ngừng nghỉ để bảo vệ khách hàng và người thân trước mọi rủi ro, là khi dấn thân vượt mọi chông gai, vươn đến đỉnh cao sự nghiệp và mang đến cho chính gia đình thân yêu của mình cuộc sống đủ đầy, trọn vẹn.

Tại Chubb Life có một định nghĩa về thành công rất khác. Thành công ấy không ở đâu xa mà khởi phát từ chính trái tim của mỗi cá nhân khi luôn hướng về một cuộc sống tốt đẹp hơn của khách hàng và những người thân yêu. Và chính trái tim ấy được truyền lửa bởi tấm lòng của một tập thể để cùng nhau vươn lên tầm cao mới.

chubb life viet nam ra mat chien dich chubb life noi long nhan trai buoc thanh cong
Triển lãm ảnh về các gương mặt truyền cảm hứng của Đội ngũ Kinh doanh Chubb Life Việt Nam tại sự kiện ra mắt chiến dịch ngày 10/10/2022 tại Hà Nội

Chiến dịch mở màn bằng một phim ngắn cùng tên hợp tác với đạo diễn tài năng Lê Huy Anh - người đứng sau MV chính thức của SEA Games 31 – “Let's Shine”, cùng phần nhạc được chấp bút và thể hiện bởi nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền - chủ nhân của hàng loạt bản “hit” như: Đi về nhà, Ước mơ của mẹ, Cứ yêu đi… Thước phim là những cảnh quay sống động và giàu cảm xúc, tái hiện hành trình bước đi trên “con đường thành công” của một chuyên viên tư vấn tài chính bảo hiểm tại Chubb Life Việt Nam.

Hành trình ấy xuất phát từ những trăn trở trước những gia đình không may bị bỏ lại phía sau với những nỗi lo toan giữa cuộc đời đầy biến động, và được tiếp thêm sức mạnh bởi một tập thể có tâm và có tầm. Để rồi cùng nhau, họ trở thành người dựng xây chỗ dựa vững chắc, thắp lên niềm tin và hy vọng về một tương lai rực rỡ cho từng người trụ cột và gia đình thân yêu.

Bên cạnh đó, chiến dịch còn khắc họa những câu chuyện thật đầy cảm xúc của Đội ngũ Kinh doanh nhằm đem đến cho công chúng cái nhìn đa chiều và sâu sắc về nghề chuyên viên tư vấn tài chính bảo hiểm. Vượt qua những trở ngại, họ đến với nghề bằng chính cái tâm mong muốn bảo vệ những giá trị tốt đẹp và không ngừng nỗ lực để thực hiện vẹn tròn sứ mệnh chở che.

chubb life viet nam ra mat chien dich chubb life noi long nhan trai buoc thanh cong
Chiến dịch tôn vinh và lan tỏa giá trị chuẩn mực về những thành viên đang theo đuổi sứ mệnh ý nghĩa trong lĩnh vực BHNT (hình trong sự kiện ra mắt chiến dịch ngày 10/10/2022 tại Hà Nội)

Có thể nói, sau 17 năm hoạt động, Đội ngũ Kinh doanh Chubb Life Việt Nam ngày càng lớn mạnh cả về “lượng” và “chất”, qua đó tạo dựng hình ảnh uy tín, chuyên nghiệp, chuẩn mực và đạo đức trong lòng khách hàng.

Trong đó, trình độ chuyên môn cao, kỷ luật, sự tận tâm, nhiệt huyết với nghề và đặc biệt là “lòng nhân” là những yếu tố tiên quyết giúp Đội ngũ Kinh doanh Chubb Life Việt Nam ngày một vững mạnh, trở thành cầu nối đáng tin cậy giữa Công ty và khách hàng.

Thông qua hình ảnh Đội ngũ Kinh doanh trong chiến dịch “Chubb Life - Nơi lòng nhân trải bước thành công”, Chubb Life Việt Nam một lần nữa thể hiện quyết tâm theo đuổi sứ mệnh bảo vệ hàng triệu khách hàng và gia đình Việt.

Đồng thời, đây cũng chính là nỗ lực của Chubb Life Việt Nam trong việc lan tỏa giá trị đích thực của BHNT đến cộng đồng, tái khẳng định ý nghĩa nhân văn của nghề chuyên viên tư vấn tài chính bảo hiểm, từ đó đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của ngành BHNT tại Việt Nam.

P.V

Tin liên quan

Tin khác

Xuất cấp 668,505 tấn gạo dự trữ hỗ trợ Hà Giang, Tuyên Quang và Bắc Kạn

Xuất cấp 668,505 tấn gạo dự trữ hỗ trợ Hà Giang, Tuyên Quang và Bắc Kạn

Phó Thủ tướng Chính phủ Hồ Đức Phớc vừa ký Quyết định số 913/QĐ-TTg ngày 13/5/2025 xuất cấp gạo từ nguồn dự trữ quốc gia cho các địa phương dịp giáp hạt đầu năm 2025.
Đà Nẵng hợp tác với Tập đoàn Vingroup phát triển xanh

Đà Nẵng hợp tác với Tập đoàn Vingroup phát triển xanh

Trong khuôn khổ hội thảo “Trí tuệ nhân tạo - Động lực mới phát triển Đà Nẵng”, UBND TP. Đà Nẵng và Tập đoàn Vingroup đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác toàn diện về thúc đẩy chuyển đổi xanh và phát triển bền vững.
Generali tài trợ 2,5 tỷ đồng cho dự án bảo vệ trẻ em trong tình huống khẩn cấp

Generali tài trợ 2,5 tỷ đồng cho dự án bảo vệ trẻ em trong tình huống khẩn cấp

Tập đoàn Generali đã chính thức trao bảng chứng nhận tài trợ 2,5 tỷ đồng cho UNICEF, với mong muốn tiếp tục góp phần tạo nên những tác động tích cực nhằm hỗ trợ trẻ em và các gia đình sống trong hoàn cảnh dễ bị tổn thương tại Việt Nam.
Sẽ nối đường từ Chiến Thắng kéo dài đến Nguyễn Xiển - Xa La

Sẽ nối đường từ Chiến Thắng kéo dài đến Nguyễn Xiển - Xa La

Ngày 13/5, UBND Thành phố Hà Nội ban hành Quyết định số 2399/QĐ-UBND về việc phê duyệt phương án, vị trí tuyến đường nối từ đường Chiến Thắng kéo dài đến đường Nguyễn Xiển - Xa La, tỷ lệ 1/500, đi qua các xã Thanh Liệt, Tân Triều - huyện Thanh Trì.
Vietcap ra mắt Dự án vì cộng đồng "Vững xanh tài chính, phủ xanh Việt Nam"

Vietcap ra mắt Dự án vì cộng đồng "Vững xanh tài chính, phủ xanh Việt Nam"

Công ty Cổ phần Chứng khoán Vietcap vừa chính thức khởi động dự án vì cộng đồng Go Green Go Up từ ngày 12/5 đến ngày 12/6/2025 - một sáng kiến cộng đồng mới dành cho nhà đầu tư với mục tiêu gắn kết tài chính với trách nhiệm xã hội, tạo cơ hội cho nhà đầu tư tham gia trực tiếp vào các hoạt động cộng đồng ý nghĩa qua mỗi giao dịch tại Vietcap.
Hà Nội triển khai nhiều giải pháp bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm

Hà Nội triển khai nhiều giải pháp bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm

Ngày 13/5, UBND thành phố Hà Nội có Công văn số 1929/UBND-KT về việc triển khai quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả các giải pháp bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm năm 2025 và thời gian tới.
Prudential ra mắt thị trường sản phẩm bảo hiểm liên kết chung mới

Prudential ra mắt thị trường sản phẩm bảo hiểm liên kết chung mới

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung mới với tên gọi “PRU-Bảo Vệ Tối Đa” nhằm đáp ứng nhu cầu bảo vệ ở mức độ tối ưu trên mức phí bảo hiểm phù hợp nhất với khả năng tài chính của khách hàng.
Công bố sản phẩm giải pháp khoa học công nghệ tiêu biểu Make in Viet Nam

Công bố sản phẩm giải pháp khoa học công nghệ tiêu biểu Make in Viet Nam

Ngày 13/5/2025, tại Hà Nội, Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tổ chức công bố danh sách các sản phẩm, giải pháp, sáng kiến khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số tiêu biểu đã được đánh giá, thẩm định và lựa chọn để đăng tải trên Cổng Thông tin điện tử nq57.mst.gov.vn.
Giá điện tăng, khách hàng sử dụng điện tìm cách thích nghi

Giá điện tăng, khách hàng sử dụng điện tìm cách thích nghi

Việc điều chỉnh giá điện theo hướng tăng ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống người dân, chi phí đầu vào của doanh nghiệp... Vì vậy, nhiều hộ gia đình và doanh nghiệp đang phải tìm cách thích nghi.
Hà Nội bảo đảm công tác chuyển đổi số khi thực hiện mô hình chính quyền địa phương 2 cấp

Hà Nội bảo đảm công tác chuyển đổi số khi thực hiện mô hình chính quyền địa phương 2 cấp

Ngày 12/5, UBND Thành phố Hà Nội ban hành Kế hoạch số 130/KH-UBND về Triển khai một số nhiệm vụ bảo đảm công tác chuyển đổi số trong cơ quan nhà nước Thành phố khi thực hiện mô hình chính quyền địa phương 2 cấp.