Chương trình kích cầu “Đà Nẵng mới - Trải nghiệm mới”: Loạt ưu đãi dành cho khách du lịch những tháng cuối năm 2025.
Theo đó, sẽ có 5 chương trình đặc biệt, gồm “Tận hưởng Đà Nẵng - Đa trải nghiệm mới (Enjoy Danang - Diverse Experiences, “3 hộ chiếu trải nghiệm”: Đà Nẵng Food Tour, Đà Nẵng Heritage Tour, Đà Nẵng Green Tour; “Hành trình trải nghiệm sự kiện và lễ hội” (Event and Festival Tour); “Tôi yêu Đà Nẵng - I love Da Nang” thu hút khách du lịch quốc tế quay trở lại Đà Nẵng; các chính sách riêng dành cho khách du lịch MICE và du lịch cưới năm 2025.
![]() |
| Bà Trương Thị Hồng Hạnh - Giám đốc Sở Văn hoá - Thể thao & Du lịch Đà Nẵng tại buổi họp báo công bố chương trình kích cầu “Đà Nẵng mới - Trải nghiệm mới” |
Thông tin chi tiết của các chương trình kích cầu tại website: www.enjoydanang.vn. Đồng thời có 2 giải pháp chuyển đổi số hoàn toàn mới. Gồm giải pháp thanh toán trực tuyến trên ứng dụng VNPAY cho phép du khách quốc tế đăng ký tài khoản nhanh chóng, an toàn bằng số điện thoại nước ngoài và liên kết trực tiếp thẻ thanh toán quốc tế. Quy trình đơn giản, không cần các thủ tục phức tạp hay những bất tiện khi đổi tiền mặt để thanh toán.
![]() |
| Ký kết hợp tác ra mắt giải pháp thanh toán số - du lịch số |
Giải pháp thứ hai là ứng dụng tích hợp trải nghiệm bộ 3 hộ chiếu online kể trên. Khách du lịch có thể tải phần mềm TripC Đà Nẵng và đăng ký thông tin để được tặng ngay hộ chiếu; có thể đăng tải hình ảnh hóa đơn và checkin tại địa điểm trong hộ chiếu để sưu tầm ngay con dấu của các địa điểm và thực hiện đổi quà trực tuyến.
Chương trình kích cầu du lịch đợt này thu hút sự tham gia của hơn 300 đơn vị, gồm các Tập đoàn Sun Group, Vingroup, Mikazuki, DHC, Hoiana…; các bảo tàng, di tích, khu điểm du lịch; các hãng hàng không, cơ sở lưu trú du lịch, đơn vị lữ hành, cơ sở ăn uống, mua sắm, hơn 200 cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn; các đơn vị cung ứng giải pháp công nghệ VNPAY, TripC AI.
![]() |
| Ký kết hợp tác ra mắt giải pháp hộ chiếu du lịch số |
Bà Trương Thị Hồng Hạnh - Giám đốc Sở Văn hoá - Thể thao & Du lịch Đà Nẵng chia sẻ: Việc triển khai chương trình kích cầu “Đà Nẵng mới - Trải nghiệm mới” nhằm góp phần đạt mục tiêu của ngành du lịch thành phố năm 2025: Đón phục vụ hơn 17,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với năm trước, trong đó khách quốc tế 7,6 triệu lượt (tăng 25%), khách nội địa 9,7 triệu lượt (tăng 8%), doanh thu gần 30 ngàn tỷ đồng (tăng 26%). Chương trình nhấn mạnh sự đa dạng, phong phú sản phẩm, dịch vụ du lịch của Đà Nẵng mới, cùng ứng dụng chuyển đổi số trong tất cả các sản phẩm, dịch vụ kích cầu để mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm mới mẻ cho du khách. Cùng với họp báo công bố tại Đà Nẵng, chương trình cũng sẽ được giới thiệu tại các sự kiện xúc tiến, quảng bá du lịch Đà Nẵng tại Malaysia, Indonesia ( 8/2025); hội chợ ITE TP. Hồ Chí Minh, hội chợ Expo Nhật Bản (9/2025)…
Dịp này, Sở Văn hoá - Thể thao & Du lịch Đà Nẵng cũng công bố bộ tiêu chí văn hoá du lịch Đà Nẵng SMILE nhằm định hướng hành vi, thái độ, tác phong ứng xử văn minh, văn hoá trong hoạt động du lịch tại thành phố, qua đó nâng cao trải nghiệm sản phẩm du lịch và bảo đảm chất lượng phục vụ khách, xây dựng môi trường du lịch thân thiện, an toàn.
Tin liên quan
Tin khác
Ẩm thực xứ Thanh, “đòn bẩy mềm” tạo dấu ấn cho du lịch
Du lịch Việt Nam thăng hoa: Từ dấu mốc lịch sử đến bài toán phát triển bền vững
Doanh nghiệp du lịch đón đoàn từ 100 khách được hỗ trợ chi phí
Lễ hội Chào năm mới Đà Nẵng 2026
[Infographic] Việt Nam đón 19,15 triệu khách quốc tế trong 11 tháng
Du lịch qua góc nhìn của Gen Z, Gen Y, Gen X
Du lịch – Khách sạn năm 2025: Hành trình trở lại đỉnh cao
Mỗi tuần có 112 chuyến bay kết nối Incheon - Đà Nẵng
Công nghệ số hoá hành trình du lịch: Từ 3 tấm nệm hơi đến nền tảng lưu trú toàn cầu





