Công ty CP Đầu tư và Thương mại Thủ đô đổi tên thương hiệu
Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Thủ đô Đỗ Đức Đạt cho biết: “Quyết định thay đổi hình ảnh nhận diện và tên thương hiệu mới là chiến lược hành động để doanh nghiệp thực hiện mục tiêu trở thành nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp kiến trúc xanh và thông minh hàng đầu Việt Nam”.
![]() |
Nhằm đáp ứng yêu cầu của giai đoạn phát triển mới, Ban Lãnh đạo Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Thủ đô đã quyết định đổi tên thương hiệu và công bố thương hiệu Capital House.
Tên doanh nghiệp của Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Thủ đô vẫn được giữ nguyên, không bị ảnh hưởng bởi việc thay đổi tên thương hiệu.
Tổng Giám đốc Đỗ Đức Đạt khẳng định: “Chúng tôi cam kết việc đổi tên thương hiệu không ảnh hưởng đến các giao dịch, quan hệ, nghĩa vụ kinh tế cũng như việc thực hiện các Hợp đồng đã ký kết với khách hàng và đối tác”.
Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Thủ Đô (Capital House) là nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp, đã và đang tạo nên dấu ấn đậm nét trong khúc nhà ở xã hội và nhà ở thương mại thiết kế kiến trúc xanh, thông minh và tiết kiệm năng lượng.
Các dự án tiêu biểu của Capital House như EcoLife Tây Hồ, EcoLife Capitol, EcoHome 1, EcoHome 2, EcoHome Phúc Lợi và các dự án khác đang chuẩn bị triển khai. Capital House đang dần khẳng định vị trí tiên phong phát triển các dự án nhà ở công trình xanh trên thị trường bất động sản Việt Nam.
Tin liên quan
Tin khác
CMC tham gia Diễn đàn Kinh tế Việt Nam 2025: Một điểm nhấn công nghệ, ba kiến nghị của Chủ tịch Nguyễn Trung Chính
Thuế khoán chấm dứt: Hộ kinh doanh đối mặt bài toán minh bạch hóa
BIC và VCI ký kết hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm bảo hiểm rủi ro giao dịch
BIDV giúp doanh nghiệp đạt hiệu quả cao từ nguồn tiền nhàn rỗi
ABBANK trao thưởng xe OMODA C5 cho doanh nghiệp trúng giải đặc biệt chương trình “Chọn ABBANK Business – Chọn Thành công”
Quyết liệt xử lý dứt điểm IUU: Mệnh lệnh từ thực tiễn và ý chí quốc gia
ACB lọt Top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất ngành tài chính
Doanh nghiệp cần chuẩn bị cho một môi trường biến động
Đã đến lúc tái cấu trúc toàn diện ngành hàng chanh leo



