Đảm bảo an toàn và bảo mật tối đa cho khách hàng

05:56 | 09/08/2021 Tư vấn
aa
Khách hàng tuyệt đối KHÔNG cung cấp Tên đăng nhập/Mật khẩu đăng nhập/Mã xác thực OTP của dịch vụ Ngân hàng điện tử cho bất kỳ ai, kể cả nhân viên ngân hàng. BIDV không bao giờ yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin bảo mật của khách hàng dưới bất kỳ hình thức nào.

Thời gian gần đây, các đối tượng tội phạm ngày càng có nhiều thủ đoạn mới, nhắm đến các khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng nhằm lừa đảo chiếm đoạt tài sản. BIDV khẳng định luôn đảm bảo an toàn và bảo mật tối đa cho khách hàng. Tuy nhiên, để đề phòng rủi ro, tránh bị các đối tượng xấu lừa đảo, BIDV lưu ý khách hàng cảnh giác với các hình thức gian lận, lừa đảo như sau:

1. Mạo danh nhân viên ngân hàng:

Tình huống 1: Đối tượng mạo danh nhân viên ngân hàng gọi điện thoại cho khách hàng với lý do kiểm tra số dư và giao dịch của khách hàng. Theo đó, sau khi đọc tên khách hàng và 6 số đầu tiên của thẻ ATM, đối tượng yêu cầu khách hàng đọc nốt dãy số còn lại trên thẻ để xác nhận chủ thẻ; sau đó thông báo ngân hàng sẽ gửi tin nhắn cho khách hàng và yêu cầu khách hàng đọc mã 6 số trong tin nhắn (thực chất là OTP để thực hiện giao dịch trực tuyến). Trường hợp khách hàng thực hiện theo yêu cầu của đối tượng sẽ gặp rủi ro mất tiền trong tài khoản.

Tình huống 2: Đối tượng chuyển tiền vào tài khoản khách hàng, sau đó giả danh nhân viên ngân hàng gọi điện cho khách hàng báo có người chuyển nhầm vào tài khoản khách hàng, hướng dẫn khách hàng thủ tục hoàn trả bằng cách ấn vào đường link và điền thông tin cá nhân, sau đó chiếm đoạt tài khoản của khách hàng.

dam bao an toan va bao mat toi da cho khach hang
Ảnh minh họa

Tình huống 3: Đối tượng gửi tin nhắn mạo danh thương hiệu ngân hàng đến khách hàng (tin nhắn này được nhận, lưu trong cùng mục với các tin nhắn của ngân hàng trên điện thoại di động của khách hàng) để thông báo tài khoản của khách hàng có dấu hiệu hoạt động bất thường, khách hàng cần ấn vào đường link trong tin nhắn để cung cấp thông tin xác thực. Thực chất đây là đường link giả mạo, lừa đảo để khách hàng tiết lộ thông tin bảo mật của dịch vụ Ngân hàng điện tử nhằm chiếm đoạt tài sản.

Tình huống 4: Đối tượng sử dụng website, zalo có hình ảnh logo BIDV, hình ảnh phòng giao dịch, hội thảo tư vấn của ngân hàng… thậm chí hình ảnh của nhân viên BIDV để liên hệ với khách hàng, giới thiệu các gói vay hay tiền gửi hấp dẫn. Sau đó, đối tượng yêu cầu khách hàng cần nộp một khoản phí để được hưởng ưu đãi.

2. Lừa gạt đánh cắp dữ liệu cá nhân:

Tình huống 1: Đối tượng chuyển một khoản tiền nhỏ vào tài khoản của khách hàng; sau đó mạo danh ngân hàng gọi điện hoặc gửi tin nhắn (hiển thị tên thương hiệu của ngân hàng) cho khách hàng thông báo giao dịch chuyển tiền bị treo và yêu cầu khách hàng truy cập đường link trong tin nhắn để tra soát giao dịch, xác nhận thông tin, mở khóa lệnh chuyển tiền… nhằm lừa đảo khách hàng cung cấp thông tin bảo mật của dịch vụ ngân hàng điện tử (tên truy cập, mật khẩu, OTP) và chiếm đoạt tài khoản của khách hàng.

Các đối tượng có thể lập trang web giả mạo để tiếp nhận và hỗ trợ giải đáp thắc mắc về sản phẩm dịch vụ ngân hàng, nhằm thu thập thông tin, lịch sử giao dịch và tài khoản của khách hàng, phục vụ cho việc lừa đảo, gian lận.

Tình huống 2: Đối tượng mạo danh nhân viên nhà mạng liên hệ và đề nghị hỗ trợ chuyển sim 3G lên 4G qua điện thoại và hướng dẫn cú pháp để chuyển đổi. Trên thực tế, đây là cú pháp yêu cầu chuyển đổi từ sim 3G của khách hàng lên sim 4G của đối tượng lừa đảo nhằm chiếm đoạt quyền kiểm soát điện thoại cá nhân của khách hàng. Trường hợp khách hàng đăng ký dịch vụ Ngân hàng điện tử và nhận thông tin giao dịch, mã OTP qua số điện thoại này sẽ có rủi ro mất tiền trong tài khoản.

3. Lừa gạt về tình huống khẩn cấp:

- Đối tượng giả danh là người quen của khách hàng và đang rơi vào tình huống khẩn cấp như nộp tiền phạt, chi phí y tế... cần khách hàng chuyển tiền gấp.

- Đối tượng tự xưng là đại diện của cơ quan quản lý như Viện Kiểm sát, Cơ quan điều tra, Bộ Tài chính… để thực hiện hành vi lừa đảo.

4. Lừa gạt chi phí trả trước:

Tình huống 1: Khách hàng được thông báo qua điện thoại, tin nhắn, facebook... là vừa trúng thưởng một chương trình nào đó và cần trả một khoản phí nhỏ để đóng thuế hoặc chi phí để nhận thưởng.

Tình huống 2: Đối tượng giả danh tổng đài viễn thông qua đầu số 08 để thông báo khách hàng nợ cước và nếu không nộp tiền sẽ bị chặn cuộc gọi.

5. Lừa gạt mua/bán hàng trên internet:

Tình huống 1: Đối tượng gửi thông tin tới khách hàng là được nhận tiền từ nước ngoài chuyển về qua kênh Western Union và hướng dẫn cách nhận bằng cách cung cấp mật khẩu, từ đó lợi dụng thông tin được cung cấp để chuyển tiền và chiếm đoạt.

Tình huống 2: Đối tượng cũng có thể rao bán sản phẩm dịch vụ qua mạng nhưng khi khách hàng chuyển tiền thì không nhận được mặt hàng nào.

Các nguyên tắc để giao dịch an toàn

Để đảm bảo an toàn tài sản cho khách hàng, tránh bị các đối tượng xấu lừa đảo, BIDV xin lưu ý Quý khách hàng các nội dung sau:

1. Đăng ký nhận thông báo biến động số dư tài khoản qua tin nhắn SMS hoặc tin nhắn OTT do ngân hàng cung cấp để kịp thời cập nhật các thông tin thay đổi của tài khoản.

2. Đặt mật khẩu dịch vụ ngân hàng điện tử khó đoán có tính bảo mật cao, thay đổi mật khẩu thường xuyên hoặc khi cảm thấy nghi ngờ. Không sử dụng các phần mềm lưu trữ mật khẩu, không dùng chung một mật khẩu để đăng nhập ngân hàng điện tử và đăng nhập vào các mạng xã hội.

3. Tuyệt đối KHÔNG cung cấp Tên đăng nhập/Mật khẩu đăng nhập/Mã xác thực OTP của dịch vụ Ngân hàng điện tử cho bất kỳ ai, kể cả nhân viên ngân hàng. BIDV không bao giờ yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin bảo mật của khách hàng dưới bất kỳ hình thức nào.

4. Đăng ký sử dụng phương thức xác thực Smart OTP khi thực hiện các giao dịch trực tuyến

5. Tuyệt đối không bấm vào các đường link lạ được gửi qua tin nhắn/email/kênh mạng xã hội mạo danh BIDV.

6. Chỉ nhận thông tin qua các kênh thông tin chính thức của BIDV:

7. Tin nhắn SMS hiển thị tên thương hiệu BIDV và nội dung từ nguồn chính thức BIDV.

- Fanpage Facebook của BIDV tại địa chỉ: https://www.facebook.com/BIDVbankvietnam

- Website BIDV tại địa chỉ: https://www.bidv.com.vn/

- Hotline chăm sóc khách hàng 24/7: 1900 9247

- Email chăm sóc khách hàng: bidv247@bidv.com.vn/ bidv@customer.bidv.com.vn

Trường hợp nhận được các thông tin giả mạo ngân hàng hoặc nghi ngờ có dấu hiệu lừa đảo, khách hàng liên hệ ngay tới Tổng đài Chăm sóc khách hàng 24/7: 1900 9247 hoặc các chi nhánh BIDV để được trợ giúp.

PV
Nguồn:

Các tin khác

Tiêu tiền thưởng Tết: Mua sắm, lì xì rồi làm gì nữa để tiền đẻ ra tiền?

Tiêu tiền thưởng Tết: Mua sắm, lì xì rồi làm gì nữa để tiền đẻ ra tiền?

Chỉ còn vài ngày nữa là đến Tết Nguyên đán. Thời điểm này, các doanh nghiệp phần lớn cũng đã chi trả lương tháng thứ 13 hoặc thưởng Tết cho cán bộ nhân viên. Dù ít hay nhiều, mỗi người lao động đều đã có kế hoạch chi tiêu cho mình dịp Tết này.    
Thông tin tín dụng: Những điều có thể bạn chưa biết

Thông tin tín dụng: Những điều có thể bạn chưa biết

Trung tâm Thông tin tín dụng quốc gia Việt Nam (CIC) hỗ trợ khách hàng đăng ký để tự kiểm tra thông tin, điểm tín dụng của bản thân và kết nối nhu cầu vay với các TCTD qua ứng dụng CIC Credit Connect...
Ưu đãi đặc biệt  khi tham gia bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam tại Sacombank

Ưu đãi đặc biệt khi tham gia bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam tại Sacombank

Đánh dấu 5 năm hợp tác, Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam phối hợp triển khai chương trình ưu đãi hoàn tiền dành cho khách hàng đóng phí tái tục, khôi phục hợp đồng bảo hiểm đã mất hiệu lực và tham gia mới các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ như An tâm Hạnh phúc, An tâm Đầu tư, Đại gia An phúc, Nâng bước tương lai, K-care.    
Cẩn thận với các app tín dụng đen

Cẩn thận với các app tín dụng đen

Thượng tá Lê Mạnh Hà, Phó Trưởng phòng Tham mưu, Công an TP.HCM cho biết qua rà soát phát hiện có hơn 200 ứng dụng cho vay trực tuyến do người nước ngoài cầm đầu, hoạt động liên kết, chặt chẽ với các đối tượng trong nước.
Cẩn trọng hơn trong giao thương quốc tế

Cẩn trọng hơn trong giao thương quốc tế

Do tình trạng lừa đảo trong giao dịch quốc tế gia tăng nên các chuyên gia khuyến nghị doanh nghiệp trong nước áp dụng phương thức, điều kiện thanh toán phổ biến và an toàn như thư tín dụng (L/C) không hủy ngang có xác nhận tại các ngân hàng quốc tế uy tín để được ngân hàng bảo lãnh; hạn chế cho phép trả chậm...
VietCredit chủ động phối hợp với công an Hà Nội chống tội phạm lừa đảo

VietCredit chủ động phối hợp với công an Hà Nội chống tội phạm lừa đảo

VietCredit là một trong những tổ chức tín dụng luôn quyết liệt trong công tác phòng chống gian lận nhằm phát triển thị trường cho vay tiêu dùng lành mạnh, quyết tâm đem lại sự trong sạch cho thị trường Tài chính - Ngân hàng.    
Cơ hội đến Qatar xem FIFA World Cup 2022 cùng thẻ VPBank Visa

Cơ hội đến Qatar xem FIFA World Cup 2022 cùng thẻ VPBank Visa

Khách hàng mở mới Thẻ tín dụng/ Thẻ ghi nợ VPBank Visa hoặc phát sinh chi tiêu bằng các loại thẻ này trong thời gian từ ngày 18/08/2022 đến hết 30/09/2022, sẽ có cơ hội trúng giải thưởng lớn là Chuyến đi xem vòng chung kết FIFA World Cup 2022 TMtại Qatar. Tổng giá trị giải thưởng chương trình đồng hành này lên tới gần 1,5 tỷ đồng.
Cần làm gì khi nhận được tin nhắn, cuộc gọi quấy rối “đòi nợ”?

Cần làm gì khi nhận được tin nhắn, cuộc gọi quấy rối “đòi nợ”?

Khi khách hàng phát hiện bị lừa đảo hoặc nghi ngờ bị các đối tượng giả danh CIC lừa đảo, để đảm bảo an toàn, quý khách hàng nên liên hệ hotline CIC và thông báo kịp thời đến các cơ quan chức năng theo quy định.
Cảnh giác thủ đoạn mạo danh ngân hàng gửi tin nhắn lừa đảo

Cảnh giác thủ đoạn mạo danh ngân hàng gửi tin nhắn lừa đảo

Sau khi bị hại nhấn vào đường link có sẵn trong tin nhắn, các đối tượng đã chiếm quyền kiểm soát của khách hàng, thực hiện lệnh chuyển tiền nhằm chiếm đoạt tài sản.
Kinh nghiệm đầu tư vàng sinh lời

Kinh nghiệm đầu tư vàng sinh lời

Bất kỳ thương vụ đầu tư nào cũng cần nghiên cứu và trau dồi kinh nghiệm để không mang lại những tổn thất không đáng có. Là nhà đầu tư thông minh, chắc chắn khách hàng sẽ có thể chọn cho mình những hình thức đầu tư phù hợp nhất, tích trữ sinh lời vừa an toàn tài sản lại vừa mang lại lợi ích kép cho bản thân.    
Agribank cảnh báo hiện tượng giả mạo ngân hàng để lừa đảo

Agribank cảnh báo hiện tượng giả mạo ngân hàng để lừa đảo

Agribank ra thông báo lưu ý khách hàng cảnh giác với hình thức gian lận, lừa đảo khi đối tượng tạo dựng các trang webs giả mạo; tài khoản Zalo, Facebook có hình ảnh logo ngân hàng; hình ảnh phòng giao dịch, hội thảo tư vấn; ảnh cá nhân của nhân viên ngân hàng và yêu cầu khách hàng một số nội dung có tính chất lừa đảo.
Có bảo lãnh ngân hàng, doanh nghiệp cần lưu ý gì?

Có bảo lãnh ngân hàng, doanh nghiệp cần lưu ý gì?

Để không bị ngân hàng từ chối bảo lãnh, các doanh nghiệp mở và thụ hưởng bảo lãnh đều phải hiểu rõ về nội dung cam kết bảo lãnh và các điều kiện bảo lãnh.
Kiểm tra tình trạng nợ dễ dàng với CIC Credit Connect

Kiểm tra tình trạng nợ dễ dàng với CIC Credit Connect

Việc vay vốn sẽ trở nên khó khăn nếu như bạn bị liệt vào danh sách nhóm nợ xấu của ngân hàng. Ứng dụng CIC Credit Connect có thể giúp bạn kiểm tra được tình trạng nợ của mình, điểm tín dụng hiện tại một cách nhanh chóng chỉ với vài thao tác đơn giản...
Tay hòm chìa khóa

Tay hòm chìa khóa

Hiện nay khách hàng có thể tự tra cứu thông tin về điểm tín dụng và báo cáo thông tin tín dụng của bản thân qua ứng dụng trên điện thoại (iCIC trên iOS hoặc CIC credit connect trên Android) hoặc website cic.gov.vn của CIC.
Cảnh giác hình thức lừa đảo vay tiêu dùng mùa dịch bệnh

Cảnh giác hình thức lừa đảo vay tiêu dùng mùa dịch bệnh

Tình hình dịch bệnh Covid-19 kéo dài khiến đời sống người lao động trở nên khó khăn, nhu cầu vay tiêu dùng của người dân tăng cao. Nhiều đối tượng đã lợi dụng điều này để thực hiện các chiêu trò lừa đảo vay tiêu dùng.
Xem thêm
Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng giữ chức Chủ tịch ACC nhiệm kỳ 2024 – 2026

Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng giữ chức Chủ tịch ACC nhiệm kỳ 2024 – 2026

Từ ngày 08-09/9/2024, tại thành phố Basel, Thụy Sỹ, Đoàn Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) do Thống đốc Nguyễn Thị Hồng dẫn đầu đã tham dự Hội nghị Thống đốc định kỳ tháng 9 của Ngân hàng Thanh toán Quốc tế (BIS).
Công đoàn NHNN Trung ương chia sẻ khó khăn với đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão, lũ

Công đoàn NHNN Trung ương chia sẻ khó khăn với đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão, lũ

Ngày 10/9, thực hiện lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Công đoàn Cơ quan Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Trung ương đã nhanh chóng phát động Đoàn viên người lao động trong NHNN phong trào quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bị bão, lũ.
Đảm bảo hoạt động ngân hàng thông suốt sau bão số 3

Đảm bảo hoạt động ngân hàng thông suốt sau bão số 3

Tại các địa phương nơi trực tiếp bị ảnh hưởng bởi bão số 3 như Quảng Ninh, Hải Phòng, Nam Định, Thái Bình, Hải Dương… NHNN chi nhánh tỉnh đã nhanh chóng có nhiều chỉ đạo để đảm bảo an toàn hoạt động ngân hàng trên địa bàn sau cơn bão lịch sử.
Sinh trắc học đang chinh phục người tiêu dùng

Sinh trắc học đang chinh phục người tiêu dùng

Trong bối cảnh lừa đảo trên không gian mạng ngày càng phức tạp và tinh vi, việc xác thực sinh trắc học được xem như một biện pháp bảo vệ hiệu quả giúp giảm thiểu nguy cơ bị xâm nhập trái phép tài khoản.
ha noi di chuyen nguoi dan ra khoi khu vuc ngap lut

Hà Nội di chuyển người dân ra khỏi khu vực ngập lụt

Mưa lớn từ thượng nguồn do ảnh hưởng của hoàn lưu cơn bão số 3 khiến nước sông Hồng lên nhanh trong mấy ngày gần đây. Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia đã đưa ra cảnh báo nghiêm trọng, cho biết lũ trên sông Hồng đã đạt báo động cấp 1, trong khi dự báo mưa lớn có thể kéo dài thêm vài ngày nữa. Theo ghi nhận của phóng viên Thời báo Ngân hàng, mực nước sông Hồng vẫn đang lên với dòng chảy siết. Trước tình hình trên, các cơ quan chức năng đã và đang triển khai nhiều biện pháp ứng phó, đồng thời, lực lượng chức năng cũng thường xuyên tuần tra, kiểm tra các khu vực có nguy cơ ngập cao để kịp thời hỗ trợ người dân. Sáng nay, tại phường Tứ Liên, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội, chính quyền địa phương đã bắt đầu di dời gần 30 hộ dân khu vực thấp gần bờ sông Hồng vào nơi an toàn. Hiện chính quyền địa phương vẫn đang huy động tối đa nguồn lực và các lực lượng để ứng phó, tích cực rà soát để hạn chế thấp nhất thiệt hại về người và tài sản có thể xảy ra.
ban tin tai chinh ngan hang tu ngay 02 0892024

Bản tin Tài chính – Ngân hàng từ ngày 02-08/9/2024

Trong tuần qua, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam vừa ban hành Thông tư 44/2024/TT-NHNN sửa đổi khoản 2 Điều 2 Thông tư 16/2019/TT-NHNN quy định về phát hành tín phiếu Ngân hàng Nhà nước; Phó Thống đốc Thường trực NHNN Đào Minh Tú trả lời câu hỏi của báo chí tại buổi họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 8/2024; Tổng cục Thống kê công bố chỉ số giá tiêu dùng (CPI) và lạm phát 8/2024…
nganh ngan hang no luc hoan thanh muc tieu de ra cua nam 2024

Ngành Ngân hàng: Nỗ lực hoàn thành mục tiêu đề ra của năm 2024

Ngày 24/7/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động ngân hàng 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Nguyễn Thị Hồng chủ trì Hội nghị.
thuc day thuc hanh esg trong nganh ngan hang

Thúc đẩy thực hành ESG trong ngành Ngân hàng

Ngày 25/7, tại Hà Nội, Thời báo Ngân hàng tổ chức Tọa đàm “Thúc đẩy thực hành ESG trong ngành Ngân hàng” với sự tham gia của các chuyên gia kinh tế, nhà khoa học; đại diện các bộ, ngành; các ngân hàng thương mại, tổ chức tín dụng...
thong doc nhnn tiep chu tich ngan hang aiib

Thống đốc NHNN tiếp Chủ tịch ngân hàng AIIB

Chiều 15/7/2024, tại Hà Nội, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Nguyễn Thị Hồng đã có cuộc gặp mặt và làm việc với Chủ tịch Ngân hàng Đầu tư Cơ sở hạ tầng châu Á (AIIB) Kim Lập Quần trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc của Chủ tịch AIIB tại Việt Nam từ ngày 15- 19/7.
no luc ho tro khach hang xac thuc sinh trac hoc

Nỗ lực hỗ trợ khách hàng xác thực sinh trắc học

Từ ngày 1/7/2024, theo Quyết định số 2345/QĐ-NHNN của Ngân hàng Nhà nước, người dân muốn thực hiện các giao dịch chuyển tiền từ 10 triệu đồng trở lên hoặc tổng giao dịch trong ngày trên 20 triệu đồng đều bắt buộc phải xác thực sinh trắc học khuôn mặt. Nhiều ngân hàng đã thông báo làm việc xuyên thứ Bảy, Chủ nhật để thu thập sinh trắc học tại quầy giao dịch, nỗ lực hỗ trợ khách hàng.
xac thuc sinh trac hoc giup bao dam an toan giao dich ngan chan lua dao

Xác thực sinh trắc học giúp bảo đảm an toàn giao dịch, ngăn chặn lừa đảo

Xác thực sinh trắc học giúp bảo đảm an toàn giao dịch, ngăn chặn lừa đảo
xac thuc sinh trac hoc sau 17 co gi khac

Xác thực sinh trắc học... sau 1/7 có gì khác?

Xác thực sinh trắc học... sau 1/7 có gì khác?
dam bao an toan ve thanh toan khong dung tien mat

Đảm bảo an toàn về thanh toán không dùng tiền mặt

Ngày 21/6/2024, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tổ chức Hội nghị phổ biến Nghị định số 52/2024/NĐ-CP ngày 15/5/2024 của Chính phủ quy định về thanh toán không dùng tiền mặt. Phó Thống đốc NHNN Phạm Tiến Dũng chủ trì Hội nghị.
huong toi nen kinh te xanh

Hướng tới nền kinh tế xanh

Thúc đẩy kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn đang là hướng đi tất yếu của các quốc gia trong bối cảnh biến đổi khí hậu đang đe dọa sự tồn vong của nhân loại. Ngành ngân hàng, doanh nghiệp đã nỗ lực triển khai nhiều giải pháp thúc đẩy kinh tế xanh.
than trong khi tham gia giao dich vang

Thận trọng khi tham gia giao dịch vàng

Trước tình hình biến động giá vàng của thị trường vàng quốc tế và chỉ đạo điều hành quản lý, giám sát thị trường vàng trong thời gian tới, NHNN khuyến cáo người dân cần thận trọng khi tham gia giao dịch vàng để giảm thiểu rủi ro.
Ngành Ngân hàng Bình Định: Hỗ trợ đồng bào các địa phương bị thiệt hại do bão số 3

Ngành Ngân hàng Bình Định: Hỗ trợ đồng bào các địa phương bị thiệt hại do bão số 3

Chiều ngày 11/9/2024, tại Bình Định, thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bình Định, đại diện Ngành Ngân hàng Bình Định ủng hộ 535 triệu đồng để cùng chung tay giúp đỡ đồng bào các địa phương bị thiệt hại do bão số 3 (bão Yagi) gây ra.
Ngành Ngân hàng Phú Thọ: Chủ động công tác phòng chống mưa lũ tại huyện Hạ Hòa

Ngành Ngân hàng Phú Thọ: Chủ động công tác phòng chống mưa lũ tại huyện Hạ Hòa

Huyện Hạ Hòa có mạng lưới của 3 chi nhánh ngân hàng thương mại, 1 Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội và 2 Qũy tín dụng nhân dân.
Đảm bảo hoạt động ngân hàng thông suốt sau bão số 3

Đảm bảo hoạt động ngân hàng thông suốt sau bão số 3

Tại các địa phương nơi trực tiếp bị ảnh hưởng bởi bão số 3 như Quảng Ninh, Hải Phòng, Nam Định, Thái Bình, Hải Dương… NHNN chi nhánh tỉnh đã nhanh chóng có nhiều chỉ đạo để đảm bảo an toàn hoạt động ngân hàng trên địa bàn sau cơn bão lịch sử.
Điểm đến mới trên đảo Vũ Yên - “Thỏi nam châm” hút khách cho du lịch Hải Phòng dịp lễ 2/9

Điểm đến mới trên đảo Vũ Yên - “Thỏi nam châm” hút khách cho du lịch Hải Phòng dịp lễ 2/9

4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, Hải Phòng thu hút gần 600.000 lượt du khách thăm quan. Đóng góp không nhỏ vào con số này là gần 300.000 người đổ về Thành phố Đảo Hoàng Gia với “điểm nóng” là Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên .
Hơn 17 tỷ đồng ưu đãi cho khách hàng tham gia bảo hiểm tại Sacombank

Hơn 17 tỷ đồng ưu đãi cho khách hàng tham gia bảo hiểm tại Sacombank

Nhằm tăng cường lợi ích cho khách hàng tham gia bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam phân phối qua Sacombank, từ nay đến hết ngày 31/12/2024, Sacombank dành hơn 17 tỷ đồng để triển khai nhiều chương trình khuyến mãi với chủ đề “Khi Sống là một hành trình” gồm các ưu đãi hoàn tiền, hoàn phí và tặng vàng 24k SBJ hấp dẫn.
Wink Hotel Hải Phòng sẵn sàng ra mắt vào năm 2025

Wink Hotel Hải Phòng sẵn sàng ra mắt vào năm 2025

Tòa tháp Wink Hotel Hải Phòng đã chính thức được cất nóc, công trình thứ 6 trong hành trình phát triển năng động của Wink Hotels.
Siêu phẩm đầu tư chắc thắng “bỏ vốn 1 được lời 3” tại tâm điểm thành Vinh

Siêu phẩm đầu tư chắc thắng “bỏ vốn 1 được lời 3” tại tâm điểm thành Vinh

Vincom Shophouse Diamond Legacy tại “trái tim” của TP Vinh (Nghệ An) đang là tâm điểm thu hút nhiều nhà đầu tư bởi khả năng cho thuê, kinh doanh dễ dàng, gia tăng giá trị vượt trội trong bối cảnh thị trường BĐS thêm đà bứt phá sau khi Vinh thăng hạng về xếp loại đô thị.
Chung tay cùng MoMo sẻ chia với người dân chịu ảnh hưởng cơn bão số 3

Chung tay cùng MoMo sẻ chia với người dân chịu ảnh hưởng cơn bão số 3

Chỉ chưa đầy một ngày kêu gọi, tính đến 14h30 ngày 10/9, thông qua nền tảng Heo Đất MoMo đã có hơn hơn 12.200 lượt đóng góp với tổng số tiền hơn 735 triệu đồng
SeABank liên tục xếp hạng 'Top 1000 Ngân hàng thế giới'

SeABank liên tục xếp hạng 'Top 1000 Ngân hàng thế giới'

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) năm thứ 3 liên tiếp nằm trong bảng xếp hạng “Top 1000 Ngân hàng thế giới 2024” (Top 1000 World Banks 2024) do Tạp chí The Banker bình chọn với xếp hạng thứ 752, tăng 19 bậc so với năm 2023 và tăng 169 bậc so với năm 2022.
VietinBank mang trải nghiệm thanh toán một chạm Garmin Pay đến các chủ thẻ

VietinBank mang trải nghiệm thanh toán một chạm Garmin Pay đến các chủ thẻ

Từ nay, chủ thẻ VietinBank đã có thêm giải pháp thanh toán tiện lợi, an toàn và nhiều tiện ích với Garmin Pay trên đồng hồ thông minh Garmin.
Cơ hội lớn - vay vốn chỉ 0% cho doanh nghiệp thực hiện dự án xanh

Cơ hội lớn - vay vốn chỉ 0% cho doanh nghiệp thực hiện dự án xanh

Các dự án, phương án xanh được TPBank ưu đãi lãi suất 0% thuộc các lĩnh vực như: Năng lượng tái tạo, năng lượng sạch; Giao thông vận tải bền vững; Nông nghiệp bền vững; Xây dựng và bất động sản xanh; Quản lý nước và chất thải bền vững.
Cảnh báo mạo danh NHNN để gửi đường link cập nhật thông tin sinh trắc học

Cảnh báo mạo danh NHNN để gửi đường link cập nhật thông tin sinh trắc học

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) ghi nhận gần đây có hiện tượng đối tượng lừa đảo mạo danh NHNN, giả mạo giao diện hòm thư điện tử (e-mail) của NHNN để gửi thông tin dẫn dụ người dân, khách hàng bấm vào đường link lừa đảo cập nhật thông tin sinh trắc học cho giao dịch ngân hàng.
Tiện ích, bảo mật cao khi thanh toán qua Apple Pay của BIDV Visa

Tiện ích, bảo mật cao khi thanh toán qua Apple Pay của BIDV Visa

Từ ngày 20/8/2024, BIDV giới thiệu Apple Pay - Phương thức thanh toán an toàn, bảo mật và riêng tư dành cho chủ thẻ BIDV Visa. Thẻ BIDV Visa hiện đã có trên iPhone và Apple Watch của khách hàng.
BAC A BANK tung ngàn ưu đãi mừng sinh nhật 30 năm

BAC A BANK tung ngàn ưu đãi mừng sinh nhật 30 năm

Chào mừng sinh nhật tuổi 30 rực rỡ, BAC A BANK triển khai chương trình khuyến mại “30 năm gắn kết: Tài khoản như ý - Nhận quà mê ly” với cơ hội nhận thưởng hấp dẫn dành cho khách hàng khi đăng ký mới dịch vụ Ngân hàng điện tử (Internet Banking & Mobile Banking).
PVcomBank tăng lợi nhuận trong nửa đầu năm

PVcomBank tăng lợi nhuận trong nửa đầu năm

Trong 6 tháng đầu năm 2024, Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVcomBank) báo lãi trước thuế gần 70 tỷ đồng, tăng hơn 58% so với cùng kỳ năm trước, nhờ tăng trưởng hoạt động kinh doanh cốt lõi.
Phiên bản di động