Chỉ số kinh tế:
Ngày 19/12/2025, tỷ giá trung tâm của VND với USD là 25.148 đồng/USD, tỷ giá USD tại Cục Quản lý ngoại hối là 23.941/26.355 đồng/USD. Tháng 11/2025, Sản xuất công nghiệp tiếp tục phục hồi, IIP tăng 2,3% so với tháng trước và 10,8% so với cùng kỳ; lao động trong doanh nghiệp công nghiệp tăng 1%. Cả nước có 15,1 nghìn doanh nghiệp thành lập mới, 9,7 nghìn doanh nghiệp quay lại, trong khi số doanh nghiệp tạm ngừng, chờ giải thể và giải thể lần lượt là 4.859; 6.668 và 4.022. Đầu tư công ước đạt 97,5 nghìn tỷ đồng; vốn FDI đăng ký 33,69 tỷ USD, thực hiện 23,6 tỷ USD; đầu tư ra nước ngoài đạt 1,1 tỷ USD. Thu ngân sách 201,5 nghìn tỷ đồng, chi 213,3 nghìn tỷ đồng. Tổng bán lẻ và dịch vụ tiêu dùng đạt 601,2 nghìn tỷ đồng, tăng 7,1%. Xuất nhập khẩu đạt 77,06 tỷ USD, xuất siêu 1,09 tỷ USD. CPI tăng 0,45%. Vận tải hành khách đạt 565,7 triệu lượt, hàng hóa 278,6 triệu tấn; khách quốc tế gần 1,98 triệu lượt, tăng 14,2%.
dai-hoi-cong-doan

Dịch vụ tài chính tiêu dùng không khoảng cách của HD SAISON

Phương Ly
Phương Ly  - 
Nhu cầu vay tiêu dùng của người dân luôn tồn tại trong xã hội và có dư địa khá lớn, vì thế tài chính tiêu dùng là giải pháp gắn liền với đời sống người dân. Theo đó, Công ty Tài chính TNHH HD SAISON (HD SAISON) nỗ lực phát triển để thỏa mãn nhu cầu khách hàng và đóng góp tích cực cho xã hội.    
aa

Ngay sau khi được Ngân hàng Nhà nước cấp phép hoạt động từ năm 2007, HD SAISON luôn phát triển mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam. Với phương châm lấy khách hàng làm trung tâm để phát triển dịch vụ, HD SAISON luôn cung cấp các giải pháp tài chính đa dạng, thiết thực với nhu cầu tiêu dùng của khách hàng. HD SAISON không dừng lại ở việc nắm bắt nhu cầu mà còn mạnh dạn đánh thức nhu cầu tài chính nhằm góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng.

dich vu tai chinh tieu dung khong khoang cach cua hd saison

15 năm HD SAISON sát cánh cùng người dân Việt Nam.

Để phát huy tối đa vai trò của dịch vụ vay tiêu dùng và thực hiện sứ mệnh của doanh nghiệp, HD SAISON phát triển theo định hướng đa chiều, đặc biệt chú trọng tập trung phát triển mạng lưới và sản phẩm vay. Trong các năm trở lại đây, HD SAISON đều mở rộng thêm hơn 2.000 điểm giới thiệu dịch vụ mỗi năm. Tính đến hiện tại, HD SAISON vẫn duy trì vị thế là công ty tài chính tiêu dùng có mạng lưới rộng lớn nhất với hơn 23.000 điểm giới thiệu dịch vụ và tương lai sẽ còn tiếp tục tăng, nhất là tiếp tục tập trung mở rộng tại các khu vực vùng sâu, vùng xa, khu vực đông dân nhưng kinh tế phát triển hạn chế.

Bên cạnh đó, HD SAISON còn có danh mục sản phẩm cho vay đa dạng. Ngoài điện máy, đồ dùng gia dụng, xe máy là những ngành hàng mũi nhọn, HD SAISON còn phát triển dịch vụ cho vay trả góp ô tô, xe tải nhẹ, vật liệu xây dựng, nhạc cụ, du lịch, tổ chức tiệc cưới, học tập, thẩm mỹ, nha khoa, vật tư nông nghiệp, phụ tùng ô tô, xe đạp và vé máy bay Vietjet. Đây cũng là những sản phẩm vay mà HD SAISON tiên phong cho vay trả góp tại thị trường Việt Nam.

HD SAISON tăng cường tiếp cận khách hàng đa phương thức và ứng dụng công nghệ hiện đại vào việc cải tiến chất lượng dịch vụ thông qua việc phát triển vay trực tuyến nhằm đáp ứng nhu cầu vay của khách hàng. Cụ thể, khách hàng có nhu cầu vay có thể đăng ký vay tại website www.hdsaison.com.vn hoặc qua ứng dụng HD SAISON. App HD SAISON không những đáp ứng nhu cầu vay của khách hàng một cách nhanh chóng mà còn đem đến những trải nghiệm khác biệt. Đơn cử như việc người dùng không cần tạo tài khoản mà vẫn có thể đăng ký vay ngay.

dich vu tai chinh tieu dung khong khoang cach cua hd saison
HD SAISON đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng thông qua việc phát triển ứng dụng tài chính tiêu dùng số.

App HD SAISON còn được tích hợp công nghệ nhận dạng ký tự quang học OCR nhằm tăng thêm sự thuận tiện và bảo mật thông tin. Với công nghệ tiên tiến này, người tiêu dùng không cần nhập liệu mà hệ thống sẽ tự cập nhật thông tin qua quét ảnh từ hình chụp chứng từ. Điều này giúp người tiêu dùng tiết kiệm thời gian và giảm thiểu tối đa lỗi nhập liệu, đảm bảo nguồn thông tin chính xác. Có như vậy, thời gian thẩm định hồ sơ sẽ diễn ra nhanh chóng vì người tiêu dùng không cần phải bổ sung hoặc điều chỉnh thông tin nếu có sai sót.

Ngoài ra, app HD SAISON còn được phát triển dựa trên thuật toán AI thông minh nhận diện khuôn mặt giúp xác nhận chính xác người tạo đơn vay và người vay là cùng một người. Qua đó, loại bỏ được việc giả mạo người vay trong hoạt động tài chính tiêu dùng và ngăn chặn hành vi sử dụng giấy tờ không chính chủ.

Việc HD SAISON nỗ lực phát triển dịch vụ nhằm tạo thành xu hướng tiếp cận gần gũi hơn với khách hàng. Điều này được thể hiện qua việc chủ động tiếp cận người tiêu dùng và tạo nhận diện thương hiệu HD SAISON trong suy nghĩ của khách hàng. HD SAISON hướng đến thương hiệu tài chính tiêu dùng thân thiện, không có khoảng cách với khách hàng. Ngay khi khách hàng có nhu cầu tài chính thì HD SAISON sẵn sàng đáp ứng, dù khách hàng là ai HD SAISON đều cho vay. Trong đó, HD SAISON dành những quan tâm đặc biệt đối với những nhóm khách hàng có thu nhập trung bình thấp, nhu cầu vay vốn cao nhưng không đủ điều kiện tiếp cận nguồn vốn vay từ ngân hàng.

dich vu tai chinh tieu dung khong khoang cach cua hd saison
HD SAISON luôn nhận được sự tin dùng của khách hàng trong 15 năm.

Dịch vụ tài chính tiêu dùng của HD SAISON được nhiều người tiêu dùng chọn vay vì có thủ tục vay đơn giản và giải ngân nhanh chóng. Người tiêu dùng chỉ cần cung cấp căn cước công dân gắn chip điện tử là đã được HD SAISON hỗ trợ tài chính.

Từ những lợi thế tạo nên dịch vụ vay tiêu dùng, HD SAISON cung cấp được giải pháp hữu hiệu, giúp đỡ kịp thời người dân trong những trường hợp gấp rút. Việc người dân tin dùng dịch vụ vay tiêu dùng của HD SAISON không chỉ giải quyết được khó khăn tức thì mà còn có ý nghĩa tác động tích cực đến nhận thức khi họ hiểu đúng bản chất vay tiêu dùng chính thống và nhận được nhiều lợi ích khác. HD SAISON giúp khách hàng dễ dàng mua sắm các sản phẩm nhằm hướng đến việc người Việt được cải thiện chất lượng cuộc sống của gia đình và tạo lập được những giá trị sống cao hơn.

Đúc kết hành trình 15 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, thành tựu lớn nhất HD SAISON có được chính là sự tin dùng của khách hàng và tin tưởng từ đối tác, cổ đông. HD SAISON luôn là điểm tựa tài chính cho người dân Việt Nam và góp phần xây dựng xã hội phát triển thịnh vượng.

Phương Ly

Tin liên quan

Tin khác

Bài học lãnh đạo giúp Costco giữ chân nhân sự giữa ngành bán lẻ biến động

Bài học lãnh đạo giúp Costco giữ chân nhân sự giữa ngành bán lẻ biến động

Ron Vachris hiện là CEO của Costco – tập đoàn bán lẻ với khoảng 341.000 nhân viên, vận hành hơn 900 kho hàng trên toàn cầu. Nhưng theo ông, những bài học lãnh đạo quan trọng nhất lại được hình thành từ hơn 30 năm trước, khi ông chỉ quản lý một cửa hàng đơn lẻ.
ABBANK trao thưởng xe OMODA C5 cho doanh nghiệp trúng giải đặc biệt chương trình “Chọn ABBANK Business – Chọn Thành công”

ABBANK trao thưởng xe OMODA C5 cho doanh nghiệp trúng giải đặc biệt chương trình “Chọn ABBANK Business – Chọn Thành công”

Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã long trọng tổ chức Lễ trao thưởng cho doanh nghiệp trúng giải đặc biệt của chương trình ưu đãi “Chọn ABBANK Business - Chọn thành công”. Trước đó, thông qua Lễ quay số được tổ chức công khai và livestream trên Fanpage theo đúng thể lệ, ngân hàng đã tìm ra chủ nhân của giải thưởng giá trị nhất – 01 xe OMODA C5 Turbo Premium, dành cho khách hàng doanh nghiệp giao dịch trên nền tảng ngân hàng số ABBANK Business.
Michael Dell và hành trình biến 1.000 USD thành 147 tỷ USD

Michael Dell và hành trình biến 1.000 USD thành 147 tỷ USD

Bắt đầu từ căn phòng ký túc xá đại học, Michael Dell từng mua linh kiện cũ để lắp ráp máy tính và bán lại. Gần bốn thập kỷ sau, ông sở hữu khối tài sản ước tính 147 tỷ USD và vẫn tin rằng thành công đến từ những nguyên tắc rất “đời thường”.
CEO ngân hàng lớn nhất nước Mỹ chia sẻ về điều quyết định tương lai sự nghiệp của bạn trong thời đại AI

CEO ngân hàng lớn nhất nước Mỹ chia sẻ về điều quyết định tương lai sự nghiệp của bạn trong thời đại AI

Dù thừa nhận trí tuệ nhân tạo có thể làm biến đổi thị trường lao động, CEO ngân hàng lớn nhất Mỹ cho rằng chỉ cần rèn luyện đúng kỹ năng, người lao động sẽ “không bao giờ thiếu việc làm”.
Điều mà không ít doanh nghiệp né tránh, Elon Musk lại yêu cầu nhân viên phải thực hiện

Điều mà không ít doanh nghiệp né tránh, Elon Musk lại yêu cầu nhân viên phải thực hiện

Một bức email nội bộ từng được Elon Musk gửi đến toàn bộ nhân viên Tesla đã hé lộ yêu cầu trái ngược với cách quản lý quen thuộc ở nhiều doanh nghiệp. Nội dung trong đó lý giải vì sao Tesla có thể duy trì tốc độ vận hành mà không nhiều công ty làm được.
4 cạm bẫy khiến bạn mãi loay hoay trên con đường chinh phục thành công

4 cạm bẫy khiến bạn mãi loay hoay trên con đường chinh phục thành công

Theo tỷ phú Ray Dalio, nhiều người không chạm tới thành công không phải vì thiếu năng lực, mà vì mắc những sai lầm rất phổ biến khi đặt mục tiêu. Từ nhầm lẫn giữa mong muốn và mục tiêu, theo đuổi quá nhiều thứ cùng lúc đến tự giới hạn ước mơ, tất cả đều có thể khiến chúng ta chệch hướng trên hành trình sự nghiệp.
Những thói quen quản trị khiến các tỷ phú công nghệ thành công vượt trội

Những thói quen quản trị khiến các tỷ phú công nghệ thành công vượt trội

Nhiều lãnh đạo công nghệ hàng đầu thế giới như Jack Dorsey, Elon Musk hay Jeff Bezos đều có những phương pháp quản lý thời gian và ra quyết định rất khác nhau, nhưng đều hướng đến mục tiêu nâng cao hiệu suất và giảm lãng phí trong công việc.
Chiến lược “hai danh sách” giúp Warren Buffett duy trì sự tập trung

Chiến lược “hai danh sách” giúp Warren Buffett duy trì sự tập trung

Warren Buffett nổi tiếng với những triết lý đầu tư tinh gọn, nhưng trong quản trị thời gian, ông còn áp dụng một nguyên tắc nghe có vẻ… cực đoan: cố tình bỏ qua hầu hết mục tiêu của mình. Chính lựa chọn này lại giúp ông duy trì sự tập trung mà nhiều người khao khát.
Điều người giàu coi trọng mà người bình thường ít nhận ra

Điều người giàu coi trọng mà người bình thường ít nhận ra

Charlie Munger – từng là Phó chủ tịch Berkshire Hathaway và là cộng sự thân thiết nhiều thập kỷ của Warren Buffett – không chỉ để lại dấu ấn trong giới đầu tư mà còn được nhớ đến bởi những triết lý sâu sắc về kinh doanh và cuộc sống. Trước khi qua đời ở tuổi 99, ông từng đúc kết ba nguyên tắc mà theo ông, tạo nên sự khác biệt giữa tư duy của người giàu và người nghèo.
Sai lầm khiến Ray Dalio mất trắng và triết lý giúp ông trở lại đỉnh cao

Sai lầm khiến Ray Dalio mất trắng và triết lý giúp ông trở lại đỉnh cao

Trước khi trở thành một trong những nhà đầu tư có ảnh hưởng nhất thế giới, Ray Dalio từng đánh cược sai vào thị trường, mất toàn bộ tiền và phải vay bố 4.000 USD để trang trải cuộc sống. Chính cú ngã này đã hình thành triết lý giúp ông xây dựng lại Bridgewater và trở lại đỉnh cao của giới tài chính.