Đừng để doanh nghiệp Việt có tên mà “vô danh”

10:04 | 14/10/2024 Doanh nghiệp
aa
Việt Nam đang thiếu vắng các thương hiệu lớn mạnh trên thị trường quốc tế. Điều này đòi hỏi cần chiến lược xây dựng thương hiệu bài bản hơn.
Đẩy mạnh cải cách hành chính để phục vụ người dân, doanh nghiệp tốt hơn Bức tranh lợi nhuận quý 3 của doanh nghiệp niêm yết sẽ duy trì tích cực?

Vẫn còn ít thương hiệu mạnh

Theo Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương), số lượng các sản phẩm mang thương hiệu Việt đang bắt đầu tăng lên nhanh chóng ở các nền tảng thương mại điện tử xuyên biên giới như Amazon, Etsy, Alibaba... Trong vòng 12 tháng tính đến đầu tháng 9/2023, các đối tác bán hàng Việt Nam trên Amazon đã bán ra 17 triệu sản phẩm mang thương hiệu Việt cho khách hàng trên khắp thế giới, tăng cường sự hiện diện của hàng hóa Việt Nam trên toàn cầu.

Đánh giá của Tổ chức tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới - Brand Finance, thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng 102% trong giai đoạn từ năm 2019-2023. Giá trị thương hiệu quốc gia năm 2023 đạt 498,13 tỷ USD tăng 15,6% so với năm 2022 và liên tục tăng trưởng 2 con số trong 5 năm qua, xếp thứ 33 trong top 121 thương hiệu quốc gia mạnh trên thế giới được xếp hạng.

PGS-TS. Bùi Quang Tuấn - Phó Chủ tịch Hội Khoa học kinh tế Việt Nam, nguyên Viện trưởng Viện Kinh tế Việt Nam chia sẻ, trong bối cảnh cạnh tranh trên thị trường quốc tế ngày càng gay gắt, biến động địa chính trị diễn ra mạnh mẽ đòi hỏi các doanh nghiệp Việt Nam phải ngày càng lớn mạnh, chủ động ứng phó với các tình huống, trong đó có giải pháp xây dựng thương hiệu.

Tuy nhiên, “so với thế giới Việt Nam vẫn có rất ít thương hiệu lớn mạnh”, ông Tuấn đánh giá. Một trong những hạn chế là nhận diện thương hiệu Việt Nam trên thị trường thế giới còn khiêm tốn. Nhiều doanh nghiệp còn thiếu kinh nghiệm trong xây dựng và quản lý thương hiệu trên thị trường quốc tế…

Trong khi đó, PGS-TS. Nguyễn Quốc Thịnh, Đại học Thương mại lại nhắc tới tầm quan trọng của việc xây dựng các thương hiệu cộng đồng, trong đó tập trung vào các sản phẩm nông sản có thế mạnh đặc trưng như sầu riêng, vải thiều, gạo…

Xây dựng thương hiệu lớn mạnh là con đường hiệu quả để thu hút khách hàng
Xây dựng thương hiệu lớn mạnh là con đường hiệu quả để thu hút khách hàng

Xây thương hiệu là xây lòng tin

Theo ông Đoàn Đức Thuận - Phó Tổng giám đốc chiến lược và marketing của Owen Fashion, cố vấn quản lý của Roland Berger, trong lĩnh vực thời trang hiện nay các hãng thời trang nhanh như H&M, Zara, Uniqlo… vào Việt Nam làm thay đổi thói quen tiêu dùng và họ mở rộng hệ thống cửa hàng rất nhanh. Cùng với đó, người tiêu dùng chọn mua sắm online nhiều hơn và ra cửa hàng ít đi.

Trong bối cảnh này, doanh nghiệp thời trang của Việt Nam đối mặt nhiều khó khăn, đòi hỏi thay đổi chiến lược truyền thông, xây dựng thương hiệu mới. Hiện, Owen nỗ lực xây dựng thương hiệu theo hướng định vị vào tệp khách hàng trẻ tuổi gắn với phát triển bền vững như sử dụng nguyên liệu xanh. “Chúng tôi nhìn đối thủ để thay đổi, thương hiệu tốt hơn chứ không phải chỉ là “chiếc áo” tốt hơn”.

PGS-TS. Hoàng Văn Hải, Thành viên độc lập HĐQT, Tập đoàn Đèo Cả, gói gọn cách xây dựng thương hiệu là “tạo khác biệt”. Theo đó, ông cho rằng các doanh nghiệp nhỏ và vừa vẫn có thể phát triển thương hiệu vững mạnh chỉ cần nghĩ lớn hơn.

Để nâng tầm thương hiệu Việt trong bối cảnh quốc tế mới, PGS -TS. Bùi Quang Tuấn nêu một số định hướng cho các doanh nghiệp như: xây dựng thương hiệu dựa trên bản văn hóa Việt, đầu tư vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ, tạo dựng hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp, xây dựng hệ thống phân phối hiệu quả, hợp tác với các đối tác quốc tế…

Quan trọng hơn, PGS-TS. Nguyễn Quốc Thịnh cho rằng, xây dựng thương hiệu là xây dựng lòng tin. Cùng với đó, doanh nghiệp cần xây dựng thương hiệu ngành hàng để “đi bằng 2 chân”. Một thương hiệu Việt phải có xuất xứ quốc gia của Việt Nam, hiện diện ở Việt Nam và do một phần lớn người Việt tham gia.

Với thị trường xuất khẩu, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số khuyến cáo, khi bước vào thị trường trực tuyến và thâm nhập các thị trường quốc tế như Mỹ và Châu Âu, cách làm thương hiệu phải thay đổi. Để thành công, các doanh nghiệp cần hiểu rõ cách kể câu chuyện thương hiệu của mình và áp dụng các công cụ số.

Hồng Hạnh
Nguồn:

Các tin khác

Sapo OmniAI giúp nhà bán hàng tiết kiệm 70% thời gian

Sapo OmniAI giúp nhà bán hàng tiết kiệm 70% thời gian

Sapo OmniAI hỗ trợ xuyên suốt hành trình của nhà bán hàng, từ giai đoạn đầu tiên sáng tạo nội dung, đăng bán sản phẩm, cho đến tư vấn, chốt đơn và tiếp nhận xử lý phản hồi sau khi khách mua hàng. Trí tuệ nhân tạo được tích hợp trong Sapo sẽ giúp nhà bán h
VietnamPlas 2024 đem đến giải pháp bền vững trong ngành công nghiệp nhựa và cao su

VietnamPlas 2024 đem đến giải pháp bền vững trong ngành công nghiệp nhựa và cao su

Những mối lo ngại về môi trường ngày càng tăng liên quan đến sự tích tụ chất thải nhựa trong môi trường tự nhiên, dẫn đến nhu cầu xây dựng chiến lược quản lý và tái chế các sản phẩm từ nhựa
Hợp đồng điện tử: Bước ngoặt số hóa doanh nghiệp

Hợp đồng điện tử: Bước ngoặt số hóa doanh nghiệp

Việc ứng dụng hợp đồng điện tử đang tạo nên một làn sóng chuyển đổi số mạnh mẽ trong nền kinh tế Việt Nam. Không chỉ đơn thuần là một công cụ giao kết, hợp đồng điện tử còn là yếu tố then chốt để hoàn thiện hệ sinh thái số, thúc đẩy phát triển kinh tế một
Quảng Ngãi đối thoại, kịp thời gỡ khó cho doanh nghiệp

Quảng Ngãi đối thoại, kịp thời gỡ khó cho doanh nghiệp

Quảng Ngãi tăng cường đối thoại trực tiếp với cộng đồng doanh nghiệp để lắng nghe phản ánh, kiến nghị và kịp thời tháo gỡ, tạo điều kiện cho doanh nghiệp hoạt động một cách thuận lợi…
TP. Hồ Chí Minh: Kết nối ngân hàng - doanh nghiệp tạo ra nhiều chuyển biến mới

TP. Hồ Chí Minh: Kết nối ngân hàng - doanh nghiệp tạo ra nhiều chuyển biến mới

Hầu hết doanh nghiệp hài lòng với mặt bằng lãi suất cho vay hiện nay, đặc biệt là sự chủ động của các ngân hàng trong việc gia tăng kết nối với doanh nghiệp.
Nền tảng thương mại điện tử nước ngoài mở rộng thị trường tại Việt Nam

Nền tảng thương mại điện tử nước ngoài mở rộng thị trường tại Việt Nam

Sự hiện diện của các nền tảng thương mại điện tử lớn đến từ Trung Quốc như Taobao, Tmall, Pinduoduo và JD.com với giao diện tiếng Việt cho thấy chiến lược mở rộng thị trường của các công ty này tại Việt Nam.
Xuất khẩu thủy sản: Cần nhiều giải pháp để giữ vững mục tiêu tăng trưởng

Xuất khẩu thủy sản: Cần nhiều giải pháp để giữ vững mục tiêu tăng trưởng

Theo Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP), giá trị xuất khẩu thủy sản đã lập đỉnh vào quý III vừa qua khi đạt 2,76 tỷ USD, tăng gần 13% so với cùng kỳ năm ngoái.
Thu gom, tái chế hơn 17.000 tấn bao bì

Thu gom, tái chế hơn 17.000 tấn bao bì

Trong các năm vừa qua, PRO Việt Nam đã thu gom, tái chế thành công hơn 17.000 tấn bao bì các loại. Tổ chức này cam kết sẽ nâng số lượng bao bì được thu gom, tái chế lên mức 64.000 tấn vào các năm tiếp theo.
CMC kiện toàn nhân sự, sẵn sàng cho chiến lược chuyển đổi AI

CMC kiện toàn nhân sự, sẵn sàng cho chiến lược chuyển đổi AI

Ngày 14/10/2024, tại Hà Nội, Tập đoàn Công nghệ CMC đã tổ chức buổi lễ bổ nhiệm Giám đốc Chiến lược và Giám đốc Công nghệ, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược chuyển đổi AI của tập đoàn.
Những câu nói của bà Mai Kiều Liên làm nên "chất" Vinamilk

Những câu nói của bà Mai Kiều Liên làm nên "chất" Vinamilk

Có thể nói, bà Mai Kiều Liên là một phần không thể tách rời của thương hiệu tỷ đô “Vinamilk”, khi mà nhiều triết lý của “nữ tướng” này đã trở thành “chất” của Vinamilk.
Đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm

Đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm

Để kích cầu tiêu dùng, đại diện Bộ Công thương cho biết, những tháng cuối năm sẽ triển khai nhiều chương trình xúc tiến thương mại nhằm kích cầu tiêu dùng.
Đừng để doanh nghiệp Việt có tên mà “vô danh”

Đừng để doanh nghiệp Việt có tên mà “vô danh”

Việt Nam đang thiếu vắng các thương hiệu lớn mạnh trên thị trường quốc tế. Điều này đòi hỏi cần chiến lược xây dựng thương hiệu bài bản hơn.
Thị trường carbon - cơ hội và thách thức cho doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh

Thị trường carbon - cơ hội và thách thức cho doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh

Việc chuyển đổi sản xuất xanh không chỉ có ý nghĩa quan trọng với bản thân mỗi doanh nghiệp mà còn tác động tới cả chuỗi cung ứng
Tận tâm với các doanh nhân

Tận tâm với các doanh nhân

“Giữ lửa” đà cải cách môi trường kinh doanh

“Giữ lửa” đà cải cách môi trường kinh doanh

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm (2004 - 2024) thành lập ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, TS.Tô Hoài Nam - Tổng thư ký kiêm Phó chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam (VINASME) đã chia sẻ một số quan điểm về sự đóng góp của khu vực DNNVV đối với nền kinh tế Việt Nam với Thời báo Ngân hàng.
Xem thêm
VEPR dự báo tăng trưởng năm 2024 trong khoảng 6,84% đến 7%

VEPR dự báo tăng trưởng năm 2024 trong khoảng 6,84% đến 7%

Ngày 15/10/2024, tại Hà Nội, Viện Nghiên cứu Kinh tế và Chính sách (VEPR) đã phối hợp cùng Truyền hình Quốc hội Việt Nam tổ chức tọa đàm “Đối thoại chính sách: Phục hồi tăng trưởng - triển vọng và thách thức”. Tọa đàm nhằm nhận diện những vấn đề lớn đang tác động đến mục tiêu ổn định vĩ mô và phục hồi tăng trưởng của nền kinh tế Việt Nam trong năm 2024.
Ngân hàng gia tăng kết nối doanh nghiệp theo chuyên đề

Ngân hàng gia tăng kết nối doanh nghiệp theo chuyên đề

Từ nay đến hết tháng 10/2024 ngành Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh sẽ phối hợp tổ chức nhiều hội nghị kết nối ngân hàng - doanh nghiệp quy mô lớn. Trong đó, nguồn vốn tín dụng sẽ tập trung vào các lĩnh vực ưu tiên, sản xuất kinh doanh, nông nghiệp nông thôn và xuất nhập khẩu.
Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Lý Cường tham dự tọa đàm doanh nghiệp Việt Nam- Trung Quốc

Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Lý Cường tham dự tọa đàm doanh nghiệp Việt Nam- Trung Quốc

Chiều 13/10, tại Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và Thủ tướng Trung Quốc Lý Cường đã tham dự tọa đàm doanh nghiệp Việt Nam - Trung Quốc.
Hội nghị biểu dương Chủ tịch Công đoàn cơ sở xuất sắc, tiêu biểu

Hội nghị biểu dương Chủ tịch Công đoàn cơ sở xuất sắc, tiêu biểu

Chiều ngày 11/10/2024, tại Hà Nội, trong không khí mùa thu lịch sử, chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, chào mừng kỷ niệm 95 năm thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2024), Công đoàn Ngân hàng Việt Nam long trọng tổ chức Hội nghị biểu dương Chủ tịch Công đoàn cơ sở xuất sắc, tiêu biểu lần thứ hai, năm 2024.
nguoi dan phai tra them bao nhieu tien khi gia dien tang 48

Người dân phải trả thêm bao nhiêu tiền khi giá điện tăng 4,8%?

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa có quyết định về việc điều chỉnh tăng giá bán lẻ điện bình quân từ ngày 11/10. Theo đó, giá bán lẻ điện bình quân tăng từ mức 2.006,79 đồng/kWh lên mức 2.103,11 đồng/kWh (chưa bao gồm VAT), tương đương mức tăng 4,8% so với giá điện bán lẻ bình quân hiện hành. Theo tính toán của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, với việc tăng giá điện từ ngày 11/10 sẽ khiến các hộ kinh doanh dịch vụ, doanh nghiệp sản xuất, đơn vị hành chính sự nghiệp phải trả thêm bình quân từ 91.000-499.000 đồng/tháng; riêng hộ nghèo được hỗ trợ 30 kWh/tháng, tăng từ 59.000 đồng lên 62.500 đồng/tháng...
ban tin tai chinh ngan hang tu ngay 7 13102024

Bản tin Tài chính – Ngân hàng từ ngày 7-13/10/2024

Trong tuần qua, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Nguyễn Thị Hồng đã có buổi làm việc trực tuyến với UBND tỉnh Bến Tre và UBND tỉnh Vĩnh Long; Công đoàn Ngân hàng Việt Nam long trọng tổ chức Hội nghị biểu dương Chủ tịch Công đoàn cơ sở xuất sắc, tiêu biểu lần thứ hai năm 2024; Ngân hàng Nhà nước đã ban hành Thông tư số 17/2024/TT-NHNN quy định việc mở và sử dụng tài khoản thanh toán tại tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán và Thông tư 18/2024/TT-NHNN quy định về hoạt động thẻ ngân hàng…
ngan hang dong hanh cung doanh nghiep tai thiet sau bao

Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp tái thiết sau bão

Cơn bão nào rồi cũng tan, sau cơn mưa trời sẽ lại sáng, ngành Ngân hàng đã sẵn sàng hỗ trợ để người dân, doanh nghiệp vực dậy sau bão, lũ. Chắc chắn trong thời gian gần nhất, các hỗ trợ của ngành Ngân hàng với doanh nghiệp sẽ mang lại kết quả, giúp doanh nghiệp trở lại hoạt động sản xuất, kinh doanh bình thường, đóng góp vào phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.
tang von dieu le cho ngan hang vcb la can thiet

Tăng vốn điều lệ cho Ngân hàng VCB là cần thiết

Mới đây, tại Nhà Quốc hội, Thường trực Ủy ban Kinh tế của Quốc hội đã thẩm tra sơ bộ tờ trình Chính phủ về đầu tư bổ sung vốn nhà nước tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam từ nguồn lợi nhuận còn lại luỹ kế đến hết năm 2018 và lợi nhuận còn lại của năm 2021. Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế Quốc hội Vũ Hồng Thanh chủ trì phiên họp.
nganh ngan hang no luc hoan thanh muc tieu de ra cua nam 2024

Ngành Ngân hàng: Nỗ lực hoàn thành mục tiêu đề ra của năm 2024

Ngày 24/7/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động ngân hàng 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Nguyễn Thị Hồng chủ trì Hội nghị.
thuc day thuc hanh esg trong nganh ngan hang

Thúc đẩy thực hành ESG trong ngành Ngân hàng

Ngày 25/7, tại Hà Nội, Thời báo Ngân hàng tổ chức Tọa đàm “Thúc đẩy thực hành ESG trong ngành Ngân hàng” với sự tham gia của các chuyên gia kinh tế, nhà khoa học; đại diện các bộ, ngành; các ngân hàng thương mại, tổ chức tín dụng...
thong doc nhnn tiep chu tich ngan hang aiib

Thống đốc NHNN tiếp Chủ tịch ngân hàng AIIB

Chiều 15/7/2024, tại Hà Nội, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Nguyễn Thị Hồng đã có cuộc gặp mặt và làm việc với Chủ tịch Ngân hàng Đầu tư Cơ sở hạ tầng châu Á (AIIB) Kim Lập Quần trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc của Chủ tịch AIIB tại Việt Nam từ ngày 15- 19/7.
no luc ho tro khach hang xac thuc sinh trac hoc

Nỗ lực hỗ trợ khách hàng xác thực sinh trắc học

Từ ngày 1/7/2024, theo Quyết định số 2345/QĐ-NHNN của Ngân hàng Nhà nước, người dân muốn thực hiện các giao dịch chuyển tiền từ 10 triệu đồng trở lên hoặc tổng giao dịch trong ngày trên 20 triệu đồng đều bắt buộc phải xác thực sinh trắc học khuôn mặt. Nhiều ngân hàng đã thông báo làm việc xuyên thứ Bảy, Chủ nhật để thu thập sinh trắc học tại quầy giao dịch, nỗ lực hỗ trợ khách hàng.
xac thuc sinh trac hoc giup bao dam an toan giao dich ngan chan lua dao

Xác thực sinh trắc học giúp bảo đảm an toàn giao dịch, ngăn chặn lừa đảo

Xác thực sinh trắc học giúp bảo đảm an toàn giao dịch, ngăn chặn lừa đảo
xac thuc sinh trac hoc sau 17 co gi khac

Xác thực sinh trắc học... sau 1/7 có gì khác?

Xác thực sinh trắc học... sau 1/7 có gì khác?
dam bao an toan ve thanh toan khong dung tien mat

Đảm bảo an toàn về thanh toán không dùng tiền mặt

Ngày 21/6/2024, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tổ chức Hội nghị phổ biến Nghị định số 52/2024/NĐ-CP ngày 15/5/2024 của Chính phủ quy định về thanh toán không dùng tiền mặt. Phó Thống đốc NHNN Phạm Tiến Dũng chủ trì Hội nghị.
TP. Hồ Chí Minh: Kết nối ngân hàng - doanh nghiệp tạo ra nhiều chuyển biến mới

TP. Hồ Chí Minh: Kết nối ngân hàng - doanh nghiệp tạo ra nhiều chuyển biến mới

Hầu hết doanh nghiệp hài lòng với mặt bằng lãi suất cho vay hiện nay, đặc biệt là sự chủ động của các ngân hàng trong việc gia tăng kết nối với doanh nghiệp.
Ngành Ngân hàng Đồng Nai nỗ lực trong việc phát triển nhà ở xã hội

Ngành Ngân hàng Đồng Nai nỗ lực trong việc phát triển nhà ở xã hội

Trên cơ sở Nghị quyết của Hội đồng nhân dân tỉnh về Chương trình phát triển nhà ở giai đoạn 2021-2030 trên địa bàn tỉnh Đồng Nai, ngày 18/5/2023 Chủ tịch UBND tỉnh đã ký ban hành Quyết định 1122/QĐ-UBND phê duyệt kế hoạch phát triển nhà ở công nhân, nhà ở xã hội giai đoạn đến năm 2025 trên địa bàn tỉnh Đồng Nai, với mục tiêu xây dựng 10.000 căn nhà cho các đối tượng công nhân, người lao động có thu nhập thấp.
Chủ tịch Đắk Nông: Kết nối ngân hàng - doanh nghiệp giúp chính quyền lắng nghe và tháo gỡ khó khăn kịp thời

Chủ tịch Đắk Nông: Kết nối ngân hàng - doanh nghiệp giúp chính quyền lắng nghe và tháo gỡ khó khăn kịp thời

Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Đắk Nông vừa phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tổ chức thành công Hội nghị kết nối Ngân hàng - Doanh nghiệp năm 2024.
VinFast trở thành hãng xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam

VinFast trở thành hãng xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam

VinFast công bố đã bàn giao hơn 9.300 xe cho khách hàng trong tháng 9, cao gần gấp rưỡi so với hãng xe xếp thứ hai và vươn lên thành vị trí số 1 Việt Nam trong tháng 9. Đây là lần đầu tiên một thương hiệu ô tô điện vươn lên dẫn đầu thị trường và đang tiếp tục đà tăng trưởng mạnh mẽ, đánh dấu bước tiến mới của công nghiệp ô tô nội địa.
Thông báo mời thi tuyển phương án kiến trúc công trình Trụ sở làm việc kiêm kho Ngân hàng Nhà nước - Chi nhánh tỉnh Bắc Ninh

Thông báo mời thi tuyển phương án kiến trúc công trình Trụ sở làm việc kiêm kho Ngân hàng Nhà nước - Chi nhánh tỉnh Bắc Ninh

Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng chuyên ngành của Ngân hàng Nhà nước mời các tổ chức, cá nhân tư vấn thiết kế đăng ký tham gia cuộc thi tuyển phương án kiến trúc công trình Trụ sở làm việc kiêm kho Ngân hàng Nhà nước - Chi nhánh tỉnh Bắc Ninh với các nội dung chính như sau:
Không gian sống “vị nhân sinh” tại căn hộ nghệ thuật Art Residence

Không gian sống “vị nhân sinh” tại căn hộ nghệ thuật Art Residence

Một sản phẩm với thiết kế độc đáo, đậm tính nghệ thuật và được bao bọc bởi vẻ đẹp của thiên nhiên rộng lớn, nâng niu cuộc sống chủ nhân… là điều mà thị trường bất động sản cao cấp luôn hướng đến. Dòng căn hộ nghệ thuật tại Đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City
ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024.
Nam A Bank - ngân hàng quản trị rủi ro tốt nhất Việt Nam 2024

Nam A Bank - ngân hàng quản trị rủi ro tốt nhất Việt Nam 2024

Nam A Bank vừa được Global Banking and Finance Review (GBAF) vinh danh là Ngân hàng quản trị rủi ro tốt nhất Việt Nam 2024 (Best Bank For Risk Management Vietnam 2024). Đây là minh chứng cho hoạt động kinh doanh hiệu quả, ổn định, an toàn và minh bạch trong hành trình 32 năm phát triển bền vững của Ngân hàng.
Giá trị thương hiệu của TPBank đạt mốc 461 triệu USD

Giá trị thương hiệu của TPBank đạt mốc 461 triệu USD

Theo đánh giá từ Brand Finance, TPBank là một trong những đơn vị nổi bật với chiến lược thương hiệu đậm nét và cách làm truyền thông riêng biệt, bản sắc, hiệu quả, ghi dấu ấn trong lòng khách hàng tại Việt Nam. Năm 2024, giá trị thương hiệu của TPBank đạt mốc 461 triệu USD, xếp hạng 23 trong 100 thương hiệu giá trị nhất tại Việt Nam.
OCB ghi dấu ấn Top 6 thương hiệu ngân hàng tăng trưởng giá trị nhanh nhất 2024

OCB ghi dấu ấn Top 6 thương hiệu ngân hàng tăng trưởng giá trị nhanh nhất 2024

Với giá trị thương hiệu đạt 150 triệu USD, OCB tiếp tục lọt Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Đồng thời, ghi dấu ấn với Top 6 thương hiệu tăng trưởng nhanh nhất ngành ngân hàng.
VPBank lọt Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2024

VPBank lọt Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2024

Giá trị thương hiệu của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) năm 2024 tăng gần 6% so với năm 2023, đạt 1,35 tỷ USD, lọt Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2024, theo đánh giá của Brand Finance.
Cake - ngân hàng số đầu tiên cho vay tiêu dùng tại Thế giới Di động

Cake - ngân hàng số đầu tiên cho vay tiêu dùng tại Thế giới Di động

Ngân hàng số Cake by VPBank (Cake) và Công ty cổ phần Thế giới Di động vừa ký kết hợp tác cung cấp sản phẩm vay tiêu dùng trực tuyến tại hệ thống Thế giới Di động và Điện máy Xanh. Theo đó, Cake là ngân hàng số đầu tiên hợp tác với Thế giới Di động, mang đến cho khách hàng giải pháp vay vốn 100% số hóa, giải ngân nhanh chỉ trong vài phút.
Sacombank là ngân hàng Việt Nam duy nhất được vinh danh chuyển đổi số xuất sắc tại ABA 2024

Sacombank là ngân hàng Việt Nam duy nhất được vinh danh chuyển đổi số xuất sắc tại ABA 2024

Vừa qua, trong khuôn khổ Hội nghị Thượng đỉnh về Kinh doanh và Đầu tư ASEAN, liền kề với Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 44 tại Lào, Sacombank là ngân hàng Việt Nam duy nhất được Hội đồng Tư vấn Kinh doanh ASEAN (ASEAN BAC) xướng tên tại giải thưởng Doanh nghiệp ASEAN 2024 (ABA 2024) - lĩnh vực Chuyển đổi số (Digital Transformation).
Những giải pháp công nghệ đột phá của BIDV

Những giải pháp công nghệ đột phá của BIDV

Hội Truyền thông số Việt Nam đã vinh danh Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) là “Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc” với những giải pháp công nghệ đột phá và hiệu quả.
ONEBANK by Nam A Bank tiếp tục được vinh danh tại giải thưởng chuyển đổi số Việt Nam 2024

ONEBANK by Nam A Bank tiếp tục được vinh danh tại giải thưởng chuyển đổi số Việt Nam 2024

Mới đây, điểm giao dịch số tự động ONEBANK của Nam A Bank (mã NAB) xuất sắc nhận Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam (Vietnam Digital Awards) 2024 do Hội Truyền thông số Việt Nam trao tặng. Qua 7 mùa tổ chức, đây là năm thứ 3 liên tiếp ONEBANK được vinh danh tại giải thưởng trên.
Phiên bản di động