Generali Việt Nam nhận Top 100 dịch vụ tốt nhất cho gia đình
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam được khách hàng bình chọn vào “Top 100 – sản phẩm dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em năm 2015”. Lễ trao giải, vinh danh các doanh nghiệp, sản phẩm đoạt giải đã được tổ chức tại Nhà hát ca múa nhạc Việt Nam, số 8, Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội, mới đây.
![]() |
Chương trình bình chọn “Top 100 – sản phẩm dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em năm 2015” được thực hiện qua 3 kênh bình chọn: Lấy ý kiến độc giả Báo Lao động & Xã hội, Tạp chí Gia đình & Trẻ em, qua website chính thức của Chương trình tại địa chỉ www.top100vn.vn.
Bên cạnh đó, Ban tổ chức đã phát ra 80 nghìn phiếu bình chọn, lấy ý kiến trực tiếp của khách hàng tại các tỉnh thành phố lớn trên cả nước như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng….
Giải thưởng này nhằm vinh danh, khuyến khích các doanh nghiệp có nhiều sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em, qua đó nâng cao khả năng cạnh tranh và phát triển bền vững; đồng thời giúp người tiêu dùng có thêm thông tin để lựa chọn các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ phù hợp.
Đặc biệt, Generali Việt Nam vinh dự được Ban tổ chức bầu chọn là một trong mười doanh nghiệp tiêu biểu trong Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em lần III, năm 2015.
Tin liên quan
Tin khác
Ngành gỗ trước yêu cầu nâng cao giá trị cốt lõi
Bà Mai Kiều Liên được vinh danh lãnh đạo truyền cảm hứng sáng tạo tại Vạn Xuân Awards 2025
Mở rộng cơ chế mua bán điện trực tiếp: “Cú hích” cho thị trường điện cạnh tranh
Bệ phóng cho khát vọng doanh nghiệp Việt trong kỷ nguyên mới
“Dòng chảy” M&A hướng đến giá trị cốt lõi
Vietjet cất nóc hangar chuẩn quốc tế, khai trương chuyến bay tới Cảng Hàng không quốc tế Long Thành
Tham gia hành trình “Lớn - Mạnh - Xanh”, cơ hội việc làm tại định chế hàng đầu Việt Nam
Vietnam Airlines thực hiện chuyến bay chở khách đầu tiên tại Sân bay Long Thành
Báo cáo Trải nghiệm khách hàng Việt Nam 2025 và hành động cho doanh nghiệp Việt



