Giải pháp công nghệ mới lần đầu tiên tại Việt Nam
eCounter – thiết lập văn hóa phục vụ mới
Khách hàng khi đến trụ sở TienPhong Bank giao dịch sẽ được trải nghiệm phong cách phục vụ hoàn toàn mới, yếu tố con người và yếu tố công nghệ giao thoa, tương tác trực tiếp mang lại đa dạng tiện ích cho khách hàng.
Bằng công nghệ định danh không tiếp xúc tầm xa (Wide range contactless RF identification), hệ thống TienPhong Bank có khả năng nhận biết ngay khi khách hàng bước vào trụ sở, cùng lúc báo cho nhân viên đón tiếp khách hàng, giao dịch viên và giám đốc dịch vụ khách hàng để đón tiếp khách hàng chu đáo và đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.
Một thành phần quan trọng của giải pháp này là hệ thống xếp hàng thông minh độc đáo do TienPhong Bank tự phát triển, hoàn toàn tự động không cần lấy số, tích hợp với ứng dụng giao dịch của hệ thống core banking, đảm bảo tất cả khách hàng được phục vụ nhanh nhất, chính xác nhất, đồng thời đảm bảo ưu tiên cho khách đặt hẹn trước cũng như các khách hàng cao cấp.
Đặc biệt, để thuận tiện tối đa khi giao dịch, khách hàng có thể tùy chọn xác thực bằng vân tay thay cho việc phải nhập mật khẩu hay mã số token ngẫu nhiên. Thêm vào đó, việc ứng dụng mã vạch đa chiều QR Code giúp giản tiện thủ tục, đẩy nhanh tốc độ giao dịch, hạn chế sai sót nhập dữ liệu, đảm bảo sự an toàn, bảo mật và phòng chống giả mạo, gian lận.
Thẻ tiêu dùng đa tiện ích – chìa khóa thông minh
Mô hình giao dịch mới của TienPhong Bank được thiết kế tối ưu cho việc sử dụng thẻ tiêu dùng đa tiện ích ngân hàng sẽ phát hành đại trà cho khách hàng trong thời gian tới.
Tấm thẻ này tích hợp chức năng của cả ba loại thẻ: Thẻ ATM thông thường, thẻ khách hàng thân thiết và thẻ nhận diện khách hàng với công nghệ không tiếp xúc (contactless). Khách hàng còn được tùy chọn in ảnh cá nhân lên thẻ nếu có nhu cầu.
Thẻ tiêu dùng đa tiện ích không những có đầy đủ tính năng của thẻ nội địa thông thường như sử dụng tại hệ thống ATM, POS của tất cả các ngân hàng, được rút tiền với hạn mức từng lần và hạn mức ngay cao…, mà còn tích hợp tính năng tự động định danh dựa trên công nghệ không tiếp xúc, rất tiện lợi khi khách hàng đăng ký dịch vụ, đăng nhập ngân hàng điện tử và quầy giao dịch tự phục vụ.
Tấm thẻ này còn tự động tích điểm theo chương trình khách hàng thân thiết, khách hàng được đổi điểm thưởng lấy nhiều loại quà tặng giá trị đồng thời được nâng hạng thẻ khi đủ điểm tích lũy quy định.
Tổng Giám đốc TienPhong Bank, ông Nguyễn Hưng cho biết: “Các công nghệ có thể đã tồn tại từ trước, nhưng việc tích hợp, phát triển phần mềm, thiết kế hệ thống, phát triển quy trình và đặc biệt là việc cách tân, tiên phong trong thay đổi tư duy về dịch vụ khách hàng truyền thống là một trong những nỗ lực mà TienPhong Bank đã, đang và sẽ tiếp tục theo đuổi để hướng tới mục tiêu cuối cùng là những trải nghiệm về công nghệ, sự tiện dụng, tiện lợi và bảo mật cho khách hàng”.
Song song với với việc phát triển và ứng dụng công nghệ mới, TienPhong Bank luôn chú trọng đến chất lượng dịch vụ và đào tạo đội ngũ cán bộ nhân viên chăm sóc chu đáo nhất từng nhu cầu của khách hàng từ khi khách hàng đến điểm giao dịch của ngân hàng.
eGold – mua bán vàng vật chất mọi nơi, bảo mật tuyệt đối
TienPhong Bank cũng cho biết chính thức triển khai dịch vụ mua bán vàng vật chất qua các kênh thanh toán điện tử, trở thành ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam có thể cung cấp dịch vụ mua bán vàng vật chất các loại thông qua kênh Internet Banking và Mobile Banking. Dịch vụ này giúp khách hàng có thể mua bán vàng từ bất cứ đâu mà không cần phải đến ngân hàng, đảm bảo tiện lợi, an toàn và bảo mật tuyệt đối.
Với ưu điểm giao dịch mọi nơi, khách hàng có thể bắt kịp mọi biến động giá vàng, mua bán nhanh nhất, quản lý hiệu quả tài sản vàng và tiền. TienPhong Bank đảm bảo giá giao dịch tốt nhất và giao dịch theo đúng giá niêm yết theo thời gian thực. Sau khi hoàn tất giao dịch, khách hàng nhận vàng vật chất trực tiếp tại các điểm giao dịch của TienPhong Bank trên toàn quốc.
TienPhong Bank sẽ gửi ngay email xác nhận kèm mã vạch thế hệ mới QR Code sau khi khách hàng hoàn tất giao dịch mua vàng qua Internet Banking. Khách hàng chỉ cần đưa mã QR Code cho giao dịch viên khi đến nhận vàng. Mọi thủ tục được tối giản và giao dịch rất nhanh chóng do mã vạch đã được mã hóa, đảm bảo bảo mật và an toàn nhất. Trong thời gian kể từ khi khách hàng mua đến khi khách hàng nhận vàng, TienPhong Bank sẽ thực hiện giữ hộ vàng miễn phí. Ngoài ra, khách hàng được chuyển đổi miễn phí vàng nhẫn sang vàng miếng SJC và ngược lại.
Dịch vụ Mobile Banking của TienPhong Bank hỗ trợ trên tất cả các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành iOS hay Android.
ĐP
Tin liên quan
Tin khác
CEO Amazon: Hai phẩm chất không thể thiếu để làm nên những điều phi thường
Bài học lãnh đạo giúp Costco giữ chân nhân sự giữa ngành bán lẻ biến động
ABBANK trao thưởng xe OMODA C5 cho doanh nghiệp trúng giải đặc biệt chương trình “Chọn ABBANK Business – Chọn Thành công”
Michael Dell và hành trình biến 1.000 USD thành 147 tỷ USD
CEO ngân hàng lớn nhất nước Mỹ chia sẻ về điều quyết định tương lai sự nghiệp của bạn trong thời đại AI
Điều mà không ít doanh nghiệp né tránh, Elon Musk lại yêu cầu nhân viên phải thực hiện
4 cạm bẫy khiến bạn mãi loay hoay trên con đường chinh phục thành công
Những thói quen quản trị khiến các tỷ phú công nghệ thành công vượt trội
Chiến lược “hai danh sách” giúp Warren Buffett duy trì sự tập trung


