Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank, UPCoM: KLB) vừa chính thức công bố Báo cáo tài chính hợp nhất (BCTC HN) quý III năm 2024, với lợi nhuận trước thuế 9 tháng đầu năm tăng 19 % so với cùng kỳ, hoàn thành 95% kế hoạch năm.
Ngân hàng TMCP Bảo Việt (BAOVIET Bank) vừa công bố kết quả kinh doanh trong 9 tháng đầu năm 2024, thể hiện sự phát triển ổn định và chiến lược kinh doanh linh hoạt, thận trọng.
Với mục tiêu tạo thêm động lực phát triển nông nghiệp - góp phần thúc đẩy kinh tế nông thôn, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) luôn chú trọng đồng hành cùng khách hàng nâng cao năng lực hoạt động, mới đây nhất có thể kể tới việc triển khai sản phẩm "Cho vay sản xuất kinh doanh nông nghiệp dành cho khách hàng cá nhân".
Kỷ niệm 32 năm thành lập (21/10/1992 – 21/10/2024), Nam A Bank tiếp tục ghi dấu ấn trên thị trường tài chính ngân hàng Việt Nam qua hàng loạt hoạt động nổi bật. Trong đó đẩy mạnh “số và xanh” là chiến lược mũi nhọn mà Ngân hàng tập trung để dẫn dắt tăng trưởng và phát triển bền vững.
Mừng tuổi mới, SAIGONBANK kết hợp cùng VNPAY tưng bừng triển khai chương trình khuyến mại “Sinh nhật rực rỡ - Ưu đãi bất ngờ” từ nay đến hết 24/11/2024.
Khách hàng SHB cần nhanh chóng hoàn tất đối chiếu khớp đúng giấy tờ tùy thân và thông tin sinh trắc học của chủ tài khoản/thẻ theo quy định của NHNN.
Về đề nghị tăng vốn điều lệ của Ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Nam Thương Tín (Vietbank) tại Văn bản số 3481/2024/CV-VB ngày 26/9/2024, số 3532/2024/CV-VB ngày 03/10/2024 và hồ sơ, tài liệu kèm theo, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) có ý kiến như sau:
Tại Lễ công bố và vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam 2024 (Vietnam Excellent Brand 2024) do Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy - Vietnam Economic Times tổ chức, Sacombank được vinh danh là Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2024 vì đã tiên phong đổi mới sáng tạo, ứng dụng chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, chú trọng các hoạt động đầu tư xanh, triển khai các chương trình, dự án giảm phát thải, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xanh, bền vững.
Với sự hỗ trợ của bộ công cụ Clever.AI tích hợp AI/ML từ CleverTap, VPBank sẽ có khả năng cá nhân hóa toàn diện các hoạt động tương tác thông qua nhiều quy trình tự động hóa và hành trình khách hàng.
Trước thềm kỷ niệm 32 năm thành lập (21/10/1992 – 21/10/2024), Nam A Bank (mã NAB) vừa nhận giải thưởng “Top 10 thương hiệu tiên phong đổi mới sáng tạo 2024” do tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy trao tặng. Giải thưởng nằm trong khuôn khổ lễ công bố và vinh danh Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2024.
Rủi ro từ hoạt động giả mạo, lừa đảo trên không gian mạng là thách thức mà tất cả các ngân hàng đều phải đối mặt trong xu hướng chuyển đổi số các dịch vụ ngân hàng hiện nay. Trong bối cảnh đó, MB luôn là ngân hàng mạnh tay đầu tư cho công nghệ và chủ động thực hiện cam kết bảo vệ tài sản của khách hàng là mục tiêu hàng đầu. Từ nhiều năm nay, Ngân hàng này liên tục phát triển và áp dụng hàng loạt giải pháp bảo vệ ví tiền khách hàng trên không gian mạng, mang lại sự an tâm cho người dùng.
Áp dụng các công nghệ tiên tiến cùng chiến lược bảo mật đa lớp, MB đang không ngừng nâng cấp để bảo vệ tài khoản khách hàng, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ ngân hàng số.
Với chiến lược không ngừng đẩy mạnh chuyển đổi số và phát triển bền vững, Ngân hàng Phương Đông (OCB) tiếp tục nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2024, đây là năm thứ 5 liên tiếp OCB được vinh danh này.
Nam A Bank vừa được Global Banking and Finance Review (GBAF) vinh danh là Ngân hàng quản trị rủi ro tốt nhất Việt Nam 2024 (Best Bank For Risk Management Vietnam 2024). Đây là minh chứng cho hoạt động kinh doanh hiệu quả, ổn định, an toàn và minh bạch trong hành trình 32 năm phát triển bền vững của Ngân hàng.