Hai "điểm chạm" trên hành trình chinh phục khách hàng số của Sacombank

15:06 | 23/03/2023 Ebanking
aa
Điều quyết định lợi thế cạnh tranh của các tổ chức tài chính, ngân hàng chính là khả năng tạo ra trải nghiệm vượt trội đến cho mọi khách hàng. Những trải nghiệm ấy khách hàng tích lũy từ nhiều “điểm chạm” khác nhau trên hành trình sử dụng dịch vụ. Và công nghệ số đang được xem là yếu tố quan trọng giúp các tổ chức tạo nên những điểm chạm khác biệt. 

Những công dân thời đại số

Năm 2022, dân số thế giới chạm mốc 8 tỷ người, một trong những cột mốc đáng ghi nhớ trong hành trình phát triển của xã hội. Theo thống kê của Nielsen, đến năm 2025, thế hệ người tiêu dùng 4.0 chiếm gần 40% dân số và đóng góp hơn 50% tổng mức tiêu dùng hằng năm trên toàn thế giới. Họ có những đặc tính khác biệt so với các thế hệ trước như thành thạo công nghệ, coi trọng trải nghiệm, ưa thích mua sắm đa kênh, đề cao tính cá nhân, thích sự tiện lợi và nhanh gọn.

hai diem cham tren hanh trinh chinh phuc khach hang so cua sacombank
Giao dịch thanh toán không dùng tiền mặt tăng trưởng gần 86%

Đứng trước những thách thức mới về chinh phục người dùng 4.0, ở các ngành/lĩnh vực đều nhìn thấy “cuộc đua nóng bỏng” của thời đại chuyển đổi số. Riêng đối với ngành Ngân hàng Việt Nam, quá trình chuyển đổi số đã bắt đầu từ hơn 2 thập kỷ qua và hiện cũng đã có những kết quả đáng khích lệ.

Cho đến nay, hơn 95% tổ chức tín dụng đã và đang xây dựng, triển khai chiến lược chuyển đổi số. Các ngân hàng đều chủ động thúc đẩy đầu tư, ứng dụng công nghệ mới như trí tuệ nhân tạo (AI), máy học (ML), xử lý dữ liệu lớn (Big Data)..., để tự động hóa quy trình nghiệp vụ, phân tích hành vi/thói quen người dùng, mở rộng hệ sinh thái cung ứng sản phẩm, dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Theo thống kê của NHNN đến hết tháng 11/2022 so với cùng kỳ, giao dịch thanh toán không tiền mặt đã tăng 85,6% về số lượng và 31,39% về giá trị; qua internet tăng tương ứng 89,36% và 40,55%; qua điện thoại di động tăng tương ứng 116,1% và 92,3%; qua QR code tăng tương ứng 182,5% và 210,6%; qua POS tăng tương ứng 53,57% và 48,78%.

Điều này cho thấy, các tiện ích thanh toán qua kênh số đang chiếm ưu thế, phản ánh sự đón nhận của khách hàng đối với các kênh thanh toán hiện đại nói riêng và dịch vụ ngân hàng số nói chung, cũng như mức độ sẵn sàng và cởi mở của người dùng trước những ứng dụng hiện đại trong hoạt động ngân hàng - điều kiện thích hợp để thúc đẩy mạnh mẽ quá trình chuyển đổi số trong lĩnh vực ngân hàng tại Việt Nam.

Tiên phong cùng với xu hướng, đến nay Sacombank tự hào là một trong những tổ chức đi đầu trong hoạt động chuyển đổi số hoạt động ngân hàng, nhằm mang đến những điểm “chạm” thật sự khác biệt trong hành trình khám phá, chinh phục hàng triệu khách hàng của mình.

Chạm đến sự tiện lợi trên từng giao dịch

Với con số hơn 4,5 triệu khách hàng đang tin dùng Sacombank Pay, đây được xem là kết quả nổi bật trong quá trình chuyển đổi số tại nhà băng này. Từ việc chuyển, nhận tiền, gửi tiết kiệm online; thanh toán hóa đơn đến mua sắm các loại hàng hóa/dịch vụ thông qua đối tác liên kết với Sacombank đều có thể giao dịch trực tuyến qua Sacombank Pay mà không hề mất phí. Trong năm 2022, giao dịch trên ứng dụng này đã tăng 140% về số lượng và 127% về giá trị so với năm 2021.

Trong năm 2022, Sacombank cũng cho ra mắt thêm 2 dòng thẻ liên kết giữa thẻ thanh toán và thẻ tín dụng trên cùng 1 con chip, góp phần nâng hệ sinh thái thẻ của Sacombank lên hơn 30 loại. Chính sự đa dạng sản phẩm, dịch vụ thẻ cùng các chương trình khuyến mại, miễn/giảm phí liên tục được triển khai đã giúp ngân hàng này phát hành thêm hơn 1,5 triệu thẻ mới trong năm 2022. Trong đó, có hơn 15.000 thẻ phí vật lý được mở qua kênh số, tăng 50% so với cùng kỳ.

hai diem cham tren hanh trinh chinh phuc khach hang so cua sacombank
Dòng thẻ Sacombank Mastercard Only One ra mắt từ 3/2022 được khách hàng tin chọn vì tính tiện lợi

Ở mảng chấp nhận thẻ, doanh số giao dịch thẻ năm 2022 Sacombank đạt gần 6,4 tỷ USD, tăng 40% so với năm 2021. Trong đó, mảng thanh toán trực tuyến dẫn đầu thị trường về doanh số chấp nhận thẻ trong nước. Ngoài hệ thống POS lên đến 170.000 máy trên toàn quốc thì Sacombank còn tiên phong trong việc triển khai các phương thức thanh toán hiện đại khác như Tap to Phone, NFC, QR Code, Samsung Pay hay Google Pay.

Với QR code, khách hàng Sacombank có thể thanh toán tại bất kỳ điểm chấp nhận nào trên toàn cầu của các tổ chức thẻ Visa, Mastercard, JCB, UnionPay cũng như các điểm chấp nhận thanh toán nội địa của Napas hay VNPAY. Ngoài ra, ngân hàng này cũng đã hợp tác với Công ty BC card của Hàn Quốc và Ngân hàng Bangkok của Thái Lan để phát triển thanh toán QR code, giúp khách hàng có thể thanh toán khi đến Hàn Quốc và Thái Lan an toàn, tiện lợi. So với năm 2021, giao dịch qua QR code của nhà băng này tăng trưởng 146% về số lượng và 134% về giá trị.

Đến nay, có thể nhận định Sacombank là ngân hàng có số lượng đơn vị hợp tác nhiều nhất thị trường thanh toán, bao gồm hơn 150 đối tác kết nối dịch vụ thanh toán online và 32 công ty trung gian thanh toán. Nhờ việc không ngừng mở rộng hệ sinh thái kết nối, đa dạng nền tảng tương tác cũng như xây dựng các liên kết bền chặt trên phương châm hợp tác nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, lợi ích cho các bên tham gia, Sacombank luôn là thương hiệu được đối tác giới thiệu, tin tưởng và lựa chọn khi có nhu cầu kết nối.

Chạm đến sự an tâm trên từng giao dịch

Bên cạnh việc triển khai nhiều giải pháp công nghệ, đáp ứng sự tiện lợi và nhanh chóng trong từng giao dịch thì yếu tố bảo mật cũng được Sacombank đề cao hàng đầu.

Năm 2022, Sacombank tiếp tục được công ty ControlCase (Mỹ) trao chứng nhận bảo mật PCI DSS, đây là năm thứ 9 Sacombank nhận được chứng nhận này. PCI DSS là tiêu chuẩn bảo mật dữ liệu ngành Thanh toán thẻ cao nhất được xác lập bởi Hội đồng Tiêu chuẩn Bảo mật, gồm các thành viên: American Express, Discover Financial Services, JCB International, Mastercard và Visa Inc.

Cuối tháng 9/2022, Sacombank cũng đã nâng cấp thành công hệ thống bảo vệ đa cấp 3D-Secure 1.0 lên phiên bản 2.0 theo tiêu chuẩn EMV cho dòng thẻ JCB, từ đây hoàn thiện hệ thống bảo mật cho cả 3 dòng thẻ quốc tế Visa, Mastercard và JCB.

Ngoài ra, Sacombank cũng đã hoàn tất nâng cấp dịch vụ Token Network, với chức năng này thông tin thẻ sẽ được mã hóa thành token bởi Visa và Mastercard. Vì vậy, các đơn vị chấp nhận thẻ trực tuyến sẽ không lưu thông tin thẻ mà chỉ lưu token từ đó giúp cho khách hàng dễ dàng thực hiện các giao dịch tiếp theo mà không cần nhập thông tin thẻ nhiều lần, nâng cao tính an toàn bảo mật thông tin.

Ngân hàng này cũng triển khai cơ chế chống giả mạo trên ngân hàng điện tử, đồng thời trang bị công nghệ bảo mật IBM Trusteer dành cho thiết bị và điểm truy cập đầu cuối để tăng thêm lớp bảo mật cho các ứng dụng thanh toán của mình.

"Việc nâng cấp hệ thống nhằm tăng cường độ an toàn bảo mật đối với các giao dịch trực tuyến, đẩy nhanh tiến trình xử lý giao dịch, giúp khách hàng dễ dàng trải nghiệm nhiều hơn các dịch vụ ngân hàng số hiện đại", đại diện Sacombank chia sẻ.

Trần Bình
Nguồn:

Các tin khác

HSBC muốn mở rộng mảng cho vay tín chấp

HSBC muốn mở rộng mảng cho vay tín chấp

Ngày 19/5, HSBC Việt Nam và tổ chức chuyển mạnh thành toán quốc tế Mastercard công bố sản phẩm thẻ tín dụng HSBC TravelOne hướng tới những khách hàng trung lưu Việt Nam đi du lịch nước ngoài sau một giai đoạn gián đoạn do Covid-19.
NAPAS phối hợp với Mcredit mở rộng phát hành thẻ tín dụng nội địa

NAPAS phối hợp với Mcredit mở rộng phát hành thẻ tín dụng nội địa

Việc hợp tác giữa NAPAS và Mcredit lần này sẽ là bước tiến thúc đẩy phát triển thẻ tín dụng nội địa mạnh mẽ hơn nữa, qua đó mang lại hệ sinh thái thanh toán không dùng tiền mặt với nhiều tiện ích, đáp ứng nhu cầu của đa số người dân, góp phần phổ cập tài chính toàn diện tại Việt Nam.
Ra mắt ứng dụng ngân hàng App MB Lào

Ra mắt ứng dụng ngân hàng App MB Lào

Mới đây, Ngân hàng TMCP Quân đội - chi nhánh Lào (MB Lào) chính thức ra mắt ứng dụng ngân hàng mới dành cho khách hàng cá nhân, tại thủ đô Viêng Chăn, Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào.
Nhiều ứng dụng ngân hàng mở rộng tính năng gọi taxi phục vụ người dùng

Nhiều ứng dụng ngân hàng mở rộng tính năng gọi taxi phục vụ người dùng

Bên cạnh các tiện ích mua sắm VnShop, đặt vé xem phim, đặt vé máy bay, đặt vé tàu xe, mới đây, các ứng dụng ngân hàng tiếp tục mở rộng thêm tính năng gọi taxi để giải quyết nhu cầu di chuyển thường nhật và mở ra trải nghiệm “all-in-one” cho người dùng.
Điểm nhấn công nghệ trên hành trình dẫn đầu xu thế thẻ của VIB

Điểm nhấn công nghệ trên hành trình dẫn đầu xu thế thẻ của VIB

Hàm lượng cao về công nghệ là điểm nhấn quan trọng trong chiến lược phát triển mảng thẻ tín dụng của VIB. Việc đi trước đón đầu làm chủ công nghệ đã giúp VIB chinh phục khách hàng, khẳng định vị thế dẫn đầu xu thế thẻ và thúc đẩy tài chính số, góp phần vào quá trình hướng tới xã hội không tiền mặt tại Việt Nam nói chung.
Vietcombank chính thức ra mắt VCB Tap to Phone - Giải pháp công nghệ biến điện thoại thành máy POS

Vietcombank chính thức ra mắt VCB Tap to Phone - Giải pháp công nghệ biến điện thoại thành máy POS

Vietcombank vừa ra mắt VCB Tap to Phone - công nghệ biến điện thoại thành máy POS mang đến trải nghiệm thuận tiện, tối ưu cho doanh nghiệp trong việc thanh toán, quản lý kinh doanh.
NCB iziMobile phiên bản mới

NCB iziMobile phiên bản mới

Với tiêu chí "Ngân hàng gọn gàng - Sống nhẹ nhàng", ngân hàng số NCB iziMobile phiên bản mới của Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tài chính cá nhân nhanh chóng, an toàn và tiện lợi nhất.
Cảnh báo lừa đảo dùng công nghệ mở tài khoản ngân hàng, ví điện tử

Cảnh báo lừa đảo dùng công nghệ mở tài khoản ngân hàng, ví điện tử

Ngày 17/4, Công an TP.HCM phát đi thông báo cảnh báo thủ đoạn lừa đảo xác nhận khuôn mặt nhằm mở tài khoản ngân hàng, ví điện tử đứng tên nạn nhân.
Lienviet24h - ngân hàng số của mọi người

Lienviet24h - ngân hàng số của mọi người

Hơn 4,7 triệu người dùng Lienviet24h/Ví Việt là con số chứng minh cho sự tin tưởng của đông đảo khách hàng, đồng thời thể hiện sự nhạy bén trong cuộc đua chuyển đổi số của Lienvietpostbank với các tính năng tiện ích mới được cập nhật liên tục, hướng đến mục tiêu mang lại những giá trị lớn nhất và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Nhiều tiện ích mới trên Ngân hàng số của PVcomBank

Nhiều tiện ích mới trên Ngân hàng số của PVcomBank

Trong tháng 4/2023, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) chính thức đưa vào vận hành hệ thống Internet Banking mới (PVcomBank Business) dành cho tất cả các khách hàng doanh nghiệp hiện hữu và mở mới tài khoản.
Ra mắt giải pháp tài trợ vốn trên nền tảng số cho DNNVV

Ra mắt giải pháp tài trợ vốn trên nền tảng số cho DNNVV

Ngày 14/04/2023, Ngân hàng Standard Chartered chính thức công bố hợp tác chiến lược với Công ty cổ phần MISA tại TP.Hồ Chí Minh, mang đến giải pháp vay vốn trên hóa đơn hoàn toàn tín chấp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ với lãi suất mang tính cạnh tranh cao và quy trình nhanh chóng.
Hướng dẫn đóng BHXH tự nguyện trên ứng dụng trực tuyến của các ngân hàng

Hướng dẫn đóng BHXH tự nguyện trên ứng dụng trực tuyến của các ngân hàng

Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam hướng dẫn đóng, nộp BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình trên ứng dụng trực tuyến của các ngân hàng.
Sacombank gặp gỡ IBM về đẩy mạnh chuyển đổi số

Sacombank gặp gỡ IBM về đẩy mạnh chuyển đổi số

Vừa qua, lãnh đạo cấp cao của Sacombank và Tập đoàn IBM đã có buổi gặp gỡ chia sẻ thông tin về chương trình hợp tác chiến lược nhằm đẩy nhanh tiến độ chuyển đổi số, hướng đến hoàn thiện ngân hàng hiện đại giúp đáp ứng nhu cầu tài chính ngày càng đa dạng và nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
VPBank nhận giải ứng dụng Ngân hàng Điện tử tốt nhất Việt Nam

VPBank nhận giải ứng dụng Ngân hàng Điện tử tốt nhất Việt Nam

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa được The Asian Banker trao tặng giải thưởng ứng dụng Ngân hàng Điện tử tốt nhất Việt Nam cho nền tảng ngân hàng số VPBank NEO. Đây là năm thứ 2 liên tiếp VPBank nhận được giải thưởng này, khẳng định bước đi tiên phong số hóa cũng như sự đầu tư bài bản cho một ứng dụng ngân hàng số của VPBank.
ABBANK tăng tốc chuyển đổi ngân hàng số với nền tảng Backbase

ABBANK tăng tốc chuyển đổi ngân hàng số với nền tảng Backbase

Nền tảng ngân hàng tương tác của Backbase giúp gia tăng sự vững mạnh và tạo lợi thế cạnh tranh cho mảng ngân hàng bán lẻ và ngân hàng doanh nghiệp.
Xem thêm
Thủ tướng chỉ thị đẩy mạnh kết nối, chia sẻ dữ liệu phục vụ phát triển thương mại điện tử

Thủ tướng chỉ thị đẩy mạnh kết nối, chia sẻ dữ liệu phục vụ phát triển thương mại điện tử

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Chỉ thị số 18/CT-TTg ngày 30/5/2023 về đẩy mạnh kết nối, chia sẻ dữ liệu phục vụ phát triển thương mại điện tử, chống thất thu thuế, bảo đảm an ninh tiền tệ.
3 lần giảm lãi suất thể hiện sự quyết liệt trong điều hành của NHNN

3 lần giảm lãi suất thể hiện sự quyết liệt trong điều hành của NHNN

Tại Tọa đàm trực tuyến với chủ đề "Ổn định kinh tế vĩ mô và phát triển thị trường trái phiếu doanh nghiệp" do Cổng Thông tin điện tử Chính phủ tổ chức mới đây các chuyên gia đã có những đánh giá tích cực về các giải pháp điều hành chính sách tiền tệ góp phần vào ổn định kinh tế vĩ mô.
Sức hút của ngành tài chính - ngân hàng trước mùa tuyển sinh 2023

Sức hút của ngành tài chính - ngân hàng trước mùa tuyển sinh 2023

Với xu hướng hội nhập kinh tế thế giới, cơ hội nghề nghiệp từ ngành tài chính - ngân hàng ngày càng đa dạng nên ngành học này luôn có sức hút đối với các bạn thí sinh.
NHNN tiếp tục điều hành chắc chắn, chủ động, linh hoạt CSTT

NHNN tiếp tục điều hành chắc chắn, chủ động, linh hoạt CSTT

Ngay từ đầu năm nhiều dự báo nhận định 2023 là năm đầy khó khăn, thách thức đối với nền kinh tế nói chung và điều hành chính sách tiền tệ nói riêng như kinh tế toàn cầu có nguy cơ rơi vào suy thoái; áp lực lạm phát buộc các NHTW đặc biệt là Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (FED) tiếp tục thắt chặt tiền tệ để ứng phó. Chưa kể dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp, bất ổn địa chính trị gia tăng khiến chuỗi cung ứng tiếp tục bị gián đoạn… Những thách thức này đã tác động ra sao đến công tác điều hành chính sách tiền tệ của NHNN trong 5 tháng đầu năm 2023? Trong những tháng còn lại của năm, định hướng điều hành chính sách tiền tệ như thế nào để tiếp tục có thể đạt được mục tiêu vừa kiểm soát lạm phát, vừa hỗ trợ tăng trưởng kinh tế và đảm bảo an toàn hệ thống?... Để có được thông tin cụ thể, chính xác, phóng viên Thời báo Ngân hàng đã phỏng vấn Phó Thống đốc NHNN Phạm Thanh Hà xoay quanh vấn đề trên.
5 thang dau nam viet nam xuat sieu 98 ty usd

5 tháng đầu năm Việt Nam xuất siêu 9,8 tỷ USD

5 tháng đầu năm Việt Nam xuất siêu 9,8 tỷ USD
su kien chuyen doi so nganh ngan hang nam 2023

Sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2023

Sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2023, với Chủ đề “Ứng dụng dữ liệu dân cư trong hoạt động ngân hàng - động lực thúc đẩy chuyển đổi số” do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chủ trì; Thời báo Ngân hàng làm đầu mối phối hợp với Vụ Thanh toán, Vụ Truyền thông và các đơn vị liên quan tổ chức. Sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2023 gồm Hội nghị chuyên đề “Ứng dụng dữ liệu dân cư trong hoạt động ngân hàng - động lực thúc đẩy Chuyển đổi số”; Triển lãm trưng bày mô phỏng các sản phẩm dịch vụ nổi bật, tiêu biểu trong Chuyển đổi số của các ngân hàng và một số tổ chức trung gian thanh toán. Nhân dịp này, Thống đốc NHNN đã tặng bằng khen cho nhiều tập thể, cá nhân tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong công tác Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm vừa qua.
thong doc nhnn nguyen thi hong phat bieu tai su kien chuyen doi so nganh ngan hang nam 2023

Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng phát biểu tại sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2023

Thời gian qua, bám sát định hướng, chỉ đạo của Đảng, Chính phủ, nhờ sự phối hợp, hỗ trợ từ các bộ, ban ngành liên quan cùng với sự chủ động tích cực của toàn ngành, phát huy những kết quả đã đạt được và tiếp tục tinh thần thúc đẩy đổi mới, sáng tạo với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, ngành Ngân hàng đã đạt được những thành quả đáng khích lệ sau hai năm triển khai Kế hoạch chuyển đổi số (Quyết định 810/QĐ-NHNN) trên nhiều mặt. Đặc biệt, NHNN đã quán triệt chỉ đạo triển khai tích cực Đề án 06, ký kết Kế hoạch phối hợp triển khai số 01/KHPH-NHNN-BCA với Bộ Công an gồm 11 nhóm nhiệm vụ lớn và 35 nhiệm vụ cụ thể hướng tới việc ứng dụng dữ liệu dân cư để đem lại các tiện ích, lợi ích mới cho khách hàng....
buoc tien moi trong chuyen doi so nganh ngan hang

Bước tiến mới trong chuyển đổi số ngành Ngân hàng

Bước tiến mới trong chuyển đổi số ngành Ngân hàng
ho tro giam lai suat giup doanh nghiep phat trien san xuat kinh doanh

Hỗ trợ giảm lãi suất giúp doanh nghiệp phát triển sản xuất kinh doanh

Việc điều chỉnh giảm lãi suất cho vay giúp nhiều doanh nghiệp nhỏ và vừa giảm áp lực tài chính, từ đó có thêm cơ hội để phát triển sản xuất kinh doanh.
huong den su kien chuyen doi so nganh ngan hang nam 2023

Hướng đến sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2023

Hướng đến sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2023
khan truong chuan bi thich ung voi thue suat toi thieu toan cau

Khẩn trương chuẩn bị thích ứng với thuế suất tối thiểu toàn cầu

Khẩn trương chuẩn bị thích ứng với thuế suất tối thiểu toàn cầu
doanh nghiep phai tai co cau lai cac phan khuc nha o phu hop

Doanh nghiệp phải tái cơ cấu lại các phân khúc nhà ở phù hợp

Doanh nghiệp phải tái cơ cấu lại các phân khúc nhà ở phù hợp
san xuat cong nghiep tang tro lai dich vu phuc hoi nhanh sau 4 thang dau nam

Sản xuất công nghiệp tăng trở lại, dịch vụ phục hồi nhanh sau 4 tháng đầu năm

Sản xuất công nghiệp tăng trở lại, dịch vụ phục hồi nhanh sau 4 tháng đầu năm
Cập nhật ảnh...
Nguồn : stockbiz.vn
Cần Thơ: Phát triển Chợ 4.0 để thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt

Cần Thơ: Phát triển Chợ 4.0 để thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt

TP. Cần Thơ đang đẩy mạnh phát triển mô hình Chợ 4.0 để thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt.
An Giang: Ngân hàng tích cực cho vay tam nông

An Giang: Ngân hàng tích cực cho vay tam nông

Nhờ vốn tín dụng ngân hàng trên địa bàn cùng với nguồn vốn đầu tư khác mà lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn An Giang tiếp tục phát triển về quy mô và trình độ sản xuất, duy trì tăng trưởng ở mức khá cao, khẳng định vị thế quan trọng là trụ đỡ của nền kinh tế địa phương, góp phần bảo đảm vững chắc an ninh lương thực quốc gia.
Agribank Kon Tum đẩy mạnh học tập và làm theo lời Bác

Agribank Kon Tum đẩy mạnh học tập và làm theo lời Bác

Trong những năm qua, Agribank Chi nhánh tỉnh Kon Tum (Agribank Kon Tum) đã tích cực hưởng ứng và thực hiện có hiệu quả Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, tạo sức lan tỏa tới các cán bộ, Đảng viên và người lao động trong toàn Chi nhánh với những việc làm thiết thực, hiệu quả, qua đó, góp phần xây dựng địa phương ngày càng phát triển.
Nhà máy và trang trại của Vinamilk được chứng nhận trung hòa carbon

Nhà máy và trang trại của Vinamilk được chứng nhận trung hòa carbon

Công ty cổ phần sữa Việt Nam Vinamilk đã công bố chính thức lộ trình tiến đến Net Zero 2050 với chương trình hành động "Vinamilk Pathway to Dairy Net Zero 2050".
Bàn giao ‘sổ đỏ” dự án The Mansion Hội An

Bàn giao ‘sổ đỏ” dự án The Mansion Hội An

Vừa qua, tại TP. Hội An (Quảng Nam), chủ đầu tư Sài Gòn Thành Đạt và đơn vị phát triển Navi Property đã tổ chức lễ bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các chủ nhân của dự án New Green Villa Hội An (tên thương mại The Mansion Hội An).
Sức hút từ những công viên chủ đề

Sức hút từ những công viên chủ đề

Sức hấp dẫn của Sun World Ba Na Hills được minh chứng bằng số lượng du khách đến tham quan. Khi chỉ vỏn vẹn trong vòng 10 năm kể từ khi ra mắt, công viên đã đón số lượng khách tăng hơn 160 lần.
Chọn sữa mát vì điều tốt nhất cho con

Chọn sữa mát vì điều tốt nhất cho con

Hơn 89% các mẹ đồng ý rằng sữa mát tốt cho hệ tiêu hóa và hơn 80% đồng ý sữa mát tăng cường khả năng miễn dịch.
Agribank E-Mobile Banking: Giải pháp hữu hiệu giảm tải cung ứng tiền mặt

Agribank E-Mobile Banking: Giải pháp hữu hiệu giảm tải cung ứng tiền mặt

Từ cuối năm 2021, khi Agribank miễn 100% phí chuyển khoản trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking, lượng khách hàng mang tiền mặt đến giao dịch tại quầy giao dịch của Agribank Phù Yên giảm đáng kể. "Nếu như trước đây, khách hàng chủ yếu mang tiền mặt đến giao dịch trực tiếp tại quầy của Agribank Phù Yên thì đến cuối năm 2021, số lượng khách hàng đến nộp tiền, chuyển tiền đã giảm 50% so với năm 2020. Đến cuối năm 2022, giảm 70% so với năm 2020.
SHB được vinh danh 2 giải thưởng quan trọng

SHB được vinh danh 2 giải thưởng quan trọng

Vừa qua, tại TP. Hồ Chí Minh, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) tiếp tục được vinh danh giải thưởng “Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng xanh năm 2022” và “Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp vừa và nhỏ năm 2022”.
Vietcombank được trao 3 giải thưởng quan trọng tại diễn đàn Ngân hàng bán lẻ Việt Nam 2023

Vietcombank được trao 3 giải thưởng quan trọng tại diễn đàn Ngân hàng bán lẻ Việt Nam 2023

Trong khuôn khổ Diễn đàn Ngân hàng Bán lẻ Việt Nam, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã được Ban tổ chức Giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2023 vinh danh và trao 03 giải thưởng quan trọng: “Ngân hàng Bán lẻ tiêu biểu 2023”; “Ngân hàng Chuyển đổi số tiêu biểu 2023”; “Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp nhỏ và vừa 2023”.
Khác biệt bởi số hóa tại HDBank qua mùa cao điểm

Khác biệt bởi số hóa tại HDBank qua mùa cao điểm

Số hóa toàn diện tại HDBank đang góp phần tạo nên khác biệt. Lượng người dùng và giao dịch chuyển dịch sang các kênh số liên tục gia tăng, tạo những giá trị lớn, đặc biệt trong các mùa cao điểm.
Ngân hàng số tốt nhất năm 2023

Ngân hàng số tốt nhất năm 2023

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) vừa được vinh danh “Ngân hàng số tốt nhất năm 2023” tại buổi lễ trao giải The Asset Triple A Digital Awards 2023. Giải thưởng là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Techcombank trên hành trình chuyển đổi số, đổi mới sáng tạo, thực thi chiến lược khách hàng làm trọng tâm.
Mời thầu lãi suất cạnh tranh tiền gửi có kỳ hạn quỹ bảo trì nhà chung cư

Mời thầu lãi suất cạnh tranh tiền gửi có kỳ hạn quỹ bảo trì nhà chung cư

Ban Quản trị Tòa nhà chung cư The Zen Park, Khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Hà Nội có kế hoạch tổ chức Hội nghi mời thầu lãi suất cạnh tranh tiền gửi có kỳ hạn Quỹ bảo trì Tòa nhà chung cư The Zen Park, cụ thể như sau:
Agribank và Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn ký kết thỏa thuận hợp tác

Agribank và Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn ký kết thỏa thuận hợp tác

Ngày 24/5/2023, tại Hà Nội, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (MARD) và Agribank chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác.
Techcombank được vinh danh nơi làm việc xuất sắc nhất Việt Nam 2023

Techcombank được vinh danh nơi làm việc xuất sắc nhất Việt Nam 2023

Techcombank đã được vinh danh vị trí Top 1 bảng xếp hạng “Nơi làm việc xuất sắc nhất Việt Nam 2023” dành cho hạng mục doanh nghiệp lớn do cơ quan toàn cầu về văn hóa Great Place to Work công bố trung tuần tháng 5/2023.
Phiên bản di động