Hanwha Life Việt Nam chính thức ra mắt “Bảo hiểm chăm sóc y tế toàn cầu”
| Hanwha Life Việt Nam nâng tầm trải nghiệm hệ sinh thái số với ứng dụng LIME |
![]() |
Sản phẩm hỗ trợ chi trả chi phí y tế thực tế khi điều trị bệnh/thương tật tại các Bệnh viện trên Toàn Cầu (tùy thuộc vào Chương trình bảo hiểm mà khách hàng lựa chọn), đồng thời cung cấp Dịch vụ bảo lãnh viện phí nhanh chóng, rộng khắp với hơn 200 bệnh viện/phòng khám liên kết trong và ngoài nước.
Được xem là phiên bản nâng cấp của sản phẩm “Hanwha Life – Sức Khỏe là Vàng”, Bảo hiểm chăm sóc y tế toàn cầu hội tụ nhiều ưu điểm nổi bật, quyền lợi vượt trội:
- Chương trình bảo hiểm đa dạng có 5 lựa chọn: Cơ bản, Nâng cao, Ưu việt, Toàn diện, Hoàn hảo, với mức chi trả chi phí y tế thực tế tối đa lên đến 1,5 tỷ đồng mỗi năm.
- Chăm sóc sức khỏe toàn diện với Quyền lợi điều trị nội trú, điều trị ngoại trú, chăm sóc nha khoa và chăm sóc thai sản. Đặc biệt, sản phẩm bao gồm các quyền lợi chi trả trong các trường hợp lọc thận, điều trị ung thư, biến chứng thai sản, dị tật bẩm sinh, vật lý trị liệu hay cấy ghép nội tạng…
- Độ tuổi tham gia rộng từ 30 ngày tuổi đến 65 tuổi, chăm sóc sức khỏe toàn diện và dài lâu đến 75 tuổi với Phí bảo hiểm hợp lý.
- Chấp thuận chi trả chi phí y tế thực tế khi thăm khám và điều trị trên phạm vi Toàn Cầu (tùy thuộc vào Chương trình bảo hiểm mà khách hàng lựa chọn).
- Bảo lãnh viện phí nhanh chóng, rộng khắp với hơn 200 bệnh viện/phòng khám trong và ngoài nước liên kết cùng Hanwha Life Việt Nam.
Ông Im Dong Jun, Tổng Giám đốc-Hanwha Life Việt Nam chia sẻ: “Trước những biến động lớn của cuộc sống đang diễn ra, chúng tôi thấy được nhu cầu chăm sóc sức khỏe và tích lũy tài chính dự phòng cho những trường hợp rủi ro của người Việt đang trở nên cấp thiết hơn bao giờ. Nhu cầu này thôi thúc chúng tôi không ngừng cải tiến để nỗ lực hoàn thiện các sản phẩm phù hợp, đặc biệt là các sản phẩm bảo vệ sức khỏe nhằm có thể đồng hành cùng họ trong mọi giai đoạn cuộc đời.
Với thế mạnh và kinh nghiệm toàn cầu của nhóm các công ty tài chính thuộc Tập đoàn Hanwha và mục tiêu lấy khách hàng làm trọng tâm, chúng tôi tự tin sản phẩm mới sẽ mang đến quyền lợi cạnh tranh và vượt trội, giúp các khách hàng an tâm vui sống và chủ động cho mọi tình huống”.
Sức khỏe luôn là mối quan tâm hàng đầu trong mọi giai đoạn cuộc đời và là nền tảng của một cuộc sống an yên, hạnh phúc. Chăm sóc sức khỏe dài hạn bằng các dịch vụ y tế đạt chất lượng quốc tế là nhu cầu của tất cả mọi người. Chính vì vậy, với sản phẩm Bảo hiểm chăm sóc y tế toàn cầu, Hanwha Life Việt Nam tin tưởng rằng đây sẽ là giải pháp tối ưu giúp khách hàng được tiếp cận với dịch vụ chăm sóc y tế chất lượng cao, chi phí phù hợp, từ đó an tâm tận hưởng cuộc sống.
Với phương châm cung cấp các giải pháp và hoạt động hướng đến khách hàng, Hanwha Life Việt Nam đã mang đến danh mục sản phẩm đa dạng, được thiết kế chuyên biệt phục vụ cho các nhu cầu khác nhau của khách hàng trên thị trường. Tất cả các sản phẩm này đều được người tiêu dùng ghi nhận, đánh giá cao về quyền lợi và tính linh hoạt trên thị trường bảo hiểm.
Tin liên quan
Tin khác
Sau cơn bão chi phí, ai trụ vững ở ngành thức ăn chăn nuôi?
Sáng 15/12: Giá vàng thế giới bật tăng trong phiên đầu tuần
Thị trường hàng hóa: MXV-Index lùi về 2.353 điểm
Thị trường vàng tuần tới: Cả chuyên gia và nhà đầu tư đều duy trì quan điểm tích cực
Sáng 12/12: Giá vàng thế giới quay đầu giảm
Thị trường hàng hóa: Bạc phá đỉnh, ca-cao tăng phiên thứ 5
[Infographic] Giá xăng dầu tiếp tục giảm, RON 95 còn 20.080 đồng/lít
Thị trường hàng hóa: Động thái chính sách của Fed kích hoạt lực mua
Sáng 11/12: Giá vàng thế giới bật tăng sau khi Fed giảm lãi suất



