Hanwha Life Việt Nam nâng tầm trải nghiệm hệ sinh thái số với ứng dụng LIME

11:33 | 19/07/2021

Việc ra mắt ứng dụng LIME là một phần trong chiến lược "lấy khách hàng làm trung tâm" của Hanwha Life, cho thấy sự đầu tư đáng kể của công ty vào việc cải thiện trải nghiệm khách hàng.

Hanwha Life Việt Nam vừa chính thức giới thiệu ứng dụng LIME – nền tảng kỹ thuật số đầu tiên của thị trường bảo hiểm dành cho khách hàng của công ty cũng như người dân Việt Nam. Ứng dụng này có sẵn trên cả hai hệ điều hành iOS và Android.

Bên cạnh các tính năng thông minh đáp ứng cho nhu cầu toàn diện về dịch vụ bảo hiểm của khách hàng, LIME còn mang đến cho người Việt Nam một nền tảng về phong cách sống với nội dung phong phú và các tính năng tương tác như mạng xã hội.

hanwha life viet nam nang tam trai nghiem he sinh thai so voi ung dung lime

Tên gọi LIME được lấy cảm hứng từ Life & Me (Cuộc sống và Tôi). Cuộc sống chính là những trải nghiệm phong phú và đầy màu sắc xung quanh mà mỗi chúng ta không nên bỏ lỡ bất kỳ trải nghiệm nào. Đúng với ý nghĩa này, LIME được Hanwha Life đầu tư xây dựng để trở thành người bạn đồng hành trẻ trung, phong cách của khách hàng Hanwha Life và người dân Việt Nam. Nhờ có người bạn đồng hành này, người dùng sẽ có những trải nghiệm toàn diện về dịch vụ bảo hiểm và được khám phá kho nội dung đa dạng có các tính năng tương tác như trang mạng xã hội, bao gồm:

- Khám phá trải nghiệm toàn diện và lối sống chất lượng trong nhiều lĩnh vực như du lịch, giải trí, ẩm thực, chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần, thể thao điện tử, và nhiều lĩnh vực khác. Đặc biệt, người dùng có thể tương tác với các nội dung trên ứng dụng (thích, chia sẻ, bình luận) như các nền tảng mạng xã hội khác đồng thời dễ dàng truy cập bằng cách đăng nhập qua tài khoản Facebook, Gmail, Zalo và Apple ID.

- Quản lý và truy vấn thông tin hợp đồng, lịch sử đóng phí

- Nhận thông báo mới nhất về hạn đóng phí giúp không mất hiệu lực hợp đồng

- Thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến nhanh chóng

- Tận hưởng nhiều ưu đãi từ chương trình khách hàng thân thiết với Urbox

Bên cạnh các ứng dụng vốn có như quản lý hợp đồng trực tuyến (e-Policy), bảo lãnh phát hành và bảo hiểm tự động (auto underwriting), thanh toán trực tuyến (e-Payment), việc phát triển LIME được xem là bước kế tiếp giúp khách hàng có thêm nhiều trải nghiệm trên hệ sinh thái số Hanwha Life.

hanwha life viet nam nang tam trai nghiem he sinh thai so voi ung dung lime

Không dừng lại ở đó, LIME giúp mở rộng kênh thanh toán cho khách hàng vốn đã rất đa dạng của Hanwha Life bao gồm ngân hàng thương mại, ví điện tử (MoMo, Payoo và VNpay), cổng thanh toán điện tử và điểm thu hộ trực tiếp. Chiến lược này nhằm đáp ứng nhu cầu về phương thức thanh toán thuận tiện và an toàn của người tiêu dùng, đặc biệt trong bối cảnh đại dịch kéo dài

Hơn nữa, với mục tiêu đưa sản phẩm và dịch vụ của Hanwha Life vào cuộc sống của thế hệ Millenials và GenZ, đội ngũ phát triển nội dung từ Hanwha Life Việt Nam sẽ kết hợp cùng những nhà sáng tạo nội dung trẻ tuổi và tài năng thuộc hai thế hệ này để cung cấp những đề tài, nội dung hay trải nghiệm sống phù hợp với nhu cầu, thị hiếu và phong cách sống của đối tượng khách hàng mục tiêu trên nền tảng LIME. Đồng thời, các tính năng trên nền tảng này cũng sẽ được cập nhật liên tục để đồng hành cùng Millenials và GenZ – thế hệ của những người năng động và dịch chuyển không ngừng.

Trong tương lai, Hanwha Life Việt Nam sẽ mở rộng nền tảng này thông qua việc cho phép đối tác tích hợp LIME vào nền tảng của họ, nhằm mang lại trải nghiệm liền mạch và một nền tảng dành cho tất cả mọi người.

Ông Im Dong Jun, CEO Hanwha Life Việt Nam chia sẻ: Với định hướng là một công ty bảo hiểm nhân thọ lấy khách hàng làm trọng tâm, chúng tôi một mặt tận dụng các thế mạnh và kinh nghiệm toàn cầu của nhóm các công ty tài chính thuộc Tập đoàn Hanwha, mặt khác luôn nghiên cứu để khai phá những cách thức sáng tạo hơn về dịch vụ tài chính. Và LIME chính là một trong những thành tựu của chúng tôi trong hành trình khai phá này.

Với tính tương tác cao và mang đến trải nghiệm toàn diện, chúng tôi hy vọng LIME sẽ trở thành người bạn thân thiết của người dùng, có thể kết nối, đồng hành, chia sẻ những kinh nghiệm về cuộc sống. Song song với LIME, chúng tôi cũng đã phát triển kênh Youtube Hanwha LIFEPLUS VN với những nội dung thú vị và đầy màu sắc về cuộc sống, những kinh nghiệm và giải pháp giúp cuộc sống tốt đẹp hơn. Hiện kênh đã thu hút được hơn 240.000 người theo dõi. Thông qua đó, Hanwha Life Việt Nam không ngừng đổi mới và tạo đột phá cho ngành bảo hiểm nhân thọ thông qua mở rộng dịch vụ khách hàng cũng như giới thiệu một nền tảng kỹ thuật số hoàn toàn mới cho ngành.

Mặc dù chịu sự tác động đáng kể của đại dịch Covid-19 nhưng năm 2020, Hanwha Life Việt Nam vẫn duy trì hoạt động ổn định và tăng trưởng bền vững với khoảng 1.900 tỷ đồng (82,6 triệu USD), tổng doanh thu phí trong 6 tháng đầu năm 2021, tăng trưởng khoảng 21% so cùng kỳ năm trước, lợi nhuận 6 tháng đầu năm 2021 đạt được khoảng 175 tỷ đồng (7,61 triệu USD), mang đến kỳ vọng cho Hanwha Life sẽ có lợi nhuận trong ba năm liên tiếp.

Trong năm 2021, Hanwha Life tiếp tục nỗ lực thực hiện sứ mệnh trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ được tín nhiệm nhất trên thị trường và đặt mục tiêu mang đến các giải pháp cuộc sống tối ưu hướng đến khách hàng. Hiện, Hanwha Life Việt Nam đang phục vụ khách hàng trên toàn quốc thông qua hơn 170 điểm dịch vụ.

L.V

Nguồn:

Thông tin chứng khoán

Cập nhật ảnh...
Nguồn : stockbiz.vn
Ngân hàng
KKH
1 tuần
2 tuần
3 tuần
1 tháng
2 tháng
3 tháng
6 tháng
9 tháng
12 tháng
24 tháng
Vietcombank
0,10
0,20
0,20
-
3,10
3,10
3,40
4,00
4,00
5,50
5,30
BIDV
0,10
-
-
-
3,10
3,10
3,40
4,00
4,00
5,60
5,60
VietinBank
0,10
0,20
0,20
0,20
3,10
3,10
3,40
4,00
4,00
5,60
5,60
Eximbank
0,10
0,20
0,20
0,20
3,50
3,50
3,50
5,60
5,80
6,10
6,30
ACB
-
0,20
0,20
0,20
3,00
3,10
3,20
4,40
4,80
5,50
6,20
Sacombank
0,03
-
-
-
3,10
3,20
3,30
4,60
4,90
5,50
6,00
Techcombank
0,03
-
-
-
2,45
2,45
2,65
3,90
3,90
4,50
4,50
LienVietPostBank
0,10
0,10
0,10
0,10
3,10
3,10
3,40
4,20
4,40
5,60
5,60
DongA Bank
-
0,20
0,20
0,20
3,40
3,40
3,40
5,30
5,50
5,80
6,10
Agribank
0,10
-
-
-
3,10
3,10
3,40
4,00
4,00
5,60
5,60
Ngân Hàng USD EUR GBP JPY
Mua vào Bán ra Mua vào Bán ra Mua vào Bán ra Mua vào Bán ra
Vietcombank 22.630 22.860 26.488 27.866 31.023 32.318 204.16 214.87
BIDV 22.655 22.855 26.575 27.683 31.139 32.402 203.99 213.29
VietinBank 22.636 22.856 26.607 27.727 31.399 32.409 204.47 213.47
Agribank 22.665 22.855 26.787 27.493 31.334 32.117 205.87 211.70
Eximbank 22.660 22.840 26.871 27.398 31.480 32.096 206.75 210.81
ACB 22.660 22.840 26.814 27.429 31.401 31.993 206.11 211.05
Sacombank 22.653 22.865 26.953 27.513 31.568 32.084 206.29 212.66
Techcombank 22.642 22.852 26.643 27.863 31.118 32.281 205.24 214.28
LienVietPostBank 22.660 22.840 26.875 27.928 31.504 31.988 207.19 213.97
DongA Bank 22.680 22.840 26.930 27.410 31.560 32.110 203.80 210.30
(Cập nhật trong ngày)

Giá vàng Xem chi tiết

Khu vực
Mua vào
Bán ra
HÀ NỘI
Vàng SJC 1L
55.900
56.620
TP.HỒ CHÍ MINH
Vàng SJC 1L
55.900
56.600
Vàng SJC 5c
55.900
56.620
Vàng nhẫn 9999
50.200
51.100
Vàng nữ trang 9999
49.800
50.800