Hanwha Life Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm bảo vệ 365 và trang bán hàng trực tuyến
Hanwha Life Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm Bảo Vệ 365 |
Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) vừa chính thức giới thiệu sản phẩm bảo hiểm Bảo Vệ 365 cùng hình thức mua nhanh chóng và tiện lợi trên trang bán hàng trực tuyến tại đường dẫn https://e.hanwhalife.com.vn. Sản phẩm mang đến giải pháp bảo vệ toàn diện trước các rủi ro liên quan đến tai nạn và sức khỏe với mức chi phí hợp lý, phù hợp nhu cầu khác nhau của nhiều đối tượng khách hàng.
Bảo Vệ 365 nằm trong chiến lược đa dạng hóa sản phẩm trên nền tảng kỹ thuật số của Hanwha Life Việt Nam, giúp khách hàng dễ dàng tìm hiểu, tiếp cận các sản phẩm bảo hiểm bao gồm nhiều quyền lợi hấp dẫn. Bên cạnh đó, sản phẩm Bảo vệ 365 là 1 sản phẩm đột phá, hướng đến nhóm khách hàng trẻ, năng động nhờ cơ chế cho phép tự lựa chọn hay kết hợp các gói sản phẩm phù hợp với nhu cầu cá nhân trên nền tảng thương mại điện tử.
Sản phẩmBảo Vệ 365bao gồm bốn gói bảo hiểm với quyền lợi bảo hiểm chính trong trường hợp tử vong/thương tật toàn bộ và vĩnh viễn do các rủi ro thường gặp và một số quyền lợi bảo hiểm gia tăng tuỳ thuộc vào từng gói bảo hiểm, theo đó, khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn và kết hợp các gói bảo hiểm riêng lẻ lại với nhau tuỳ theo nhu cầu bảo vệ của mỗi cá nhân trước các rủi ro liên quan đến tai nạn và sức khỏe với mức chi phí hợp lý.
https://e.hanwhalife.com.vn/ giúp nâng cao khả năng tiếp cận của khách hàng. Trang bán hàng trực tuyến mới của Hanwha Life Việt Nam được đầu tư cẩn thận về giao diện, bố cục nội dung, hình ảnh cùng công nghệ hiện đại có khả năng tự động tương thích các loại thiết bị điện tử, cho phép khách hàng tra cứu thông tin và tham gia bảo hiểm trực tuyến trên mọi thiết bị, mọi lúc mọi nơi.
Với sản phẩm Bảo Vệ 365, khách hàng chủ động lựa chọn và tham gia ngay trên thiết bị di động cá nhân |
Khách hàng có thể chủ động lựa chọn và tham gia sản phẩm Bảo Vệ 365 ngay trên thiết bị di động cá nhân với hình thức mua dễ dàng thông qua trang bán hàng trực tuyến mới này. Thay vì phải gặp trực tiếp tư vấn tài chính để được giới thiệu và hướng dẫn tham gia bảo hiểm như cách thông thường, người dùng trẻ, vốn có thói quen mua sắm trực tuyến, có thể trực tiếp truy cập vào trang web để tìm hiểu và tham gia chỉ với vài thao tác đơn giản. Quy trình đăng ký nhanh chóng, không cần trải qua các bước kiểm tra y tế và phát hành hợp đồng trực tuyến hỗ trợ khách hàng thuận lợi hơn trong việc sở hữu các sản phẩm mới từ Hanwha Life Việt Nam.
Nhân dịp ra mắt sản phẩm Bảo Vệ 365 và trang bán hàng trực tuyến mới, Hanwha Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại dành cho khách hàng tham gia sản phẩm bảo hiểm Bảo Vệ 365. Theo đó, với mỗi hợp đồng bảo hiểm được phát hành thành công, khách hàng sẽ nhận thêm Vani Xu trên Ứng dụng Ví Vani trị giá 50% phí bảo hiểm. Vani Xu đã tích lũy có thể đổi sang điểm thành viên đã liên kết tại Vani và sử dụng như tiền mặt. Hình thức tích luỹ điểm thưởng khi tham gia sản phẩm bảo hiểm rất được giới trẻ ưa chuộng.
Công ty mẹ Hanwha Life tại Hàn Quốc đã áp dụng mô hình này nhận được nhiều phản hồi tích cực, giúp khách hàng vừa được bảo vệ, vừa nhận được ưu đãi cho các giao dịch khác trong tương lai. Khi áp dụng vào thị trường Việt Nam, công ty đã điều chỉnh phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt. Với việc liên kết với ví Vani cho nền tảng số của mình, Hanwha Life mong muốn đem đến cho khách hàng của mình những lợi ích chăm sóc cá nhân tốt hơn, phù hợp với lối sống lành mạnh, năng động và hiện đại đang dần hình thành tại Việt Nam.