Chỉ số kinh tế:
Ngày 17/12/2025, tỷ giá trung tâm của VND với USD là 25.146 đồng/USD, tỷ giá USD tại Cục Quản lý ngoại hối là 23.934/26.348 đồng/USD. Tháng 11/2025, Sản xuất công nghiệp tiếp tục phục hồi, IIP tăng 2,3% so với tháng trước và 10,8% so với cùng kỳ; lao động trong doanh nghiệp công nghiệp tăng 1%. Cả nước có 15,1 nghìn doanh nghiệp thành lập mới, 9,7 nghìn doanh nghiệp quay lại, trong khi số doanh nghiệp tạm ngừng, chờ giải thể và giải thể lần lượt là 4.859; 6.668 và 4.022. Đầu tư công ước đạt 97,5 nghìn tỷ đồng; vốn FDI đăng ký 33,69 tỷ USD, thực hiện 23,6 tỷ USD; đầu tư ra nước ngoài đạt 1,1 tỷ USD. Thu ngân sách 201,5 nghìn tỷ đồng, chi 213,3 nghìn tỷ đồng. Tổng bán lẻ và dịch vụ tiêu dùng đạt 601,2 nghìn tỷ đồng, tăng 7,1%. Xuất nhập khẩu đạt 77,06 tỷ USD, xuất siêu 1,09 tỷ USD. CPI tăng 0,45%. Vận tải hành khách đạt 565,7 triệu lượt, hàng hóa 278,6 triệu tấn; khách quốc tế gần 1,98 triệu lượt, tăng 14,2%.
dai-hoi-cong-doan

Hanwha Life Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm bảo vệ 365 và trang bán hàng trực tuyến

P.V
P.V  - 
Khách hàng có thể chủ động lựa chọn và tham gia sản phẩm Bảo Vệ 365 của Hanwha Life Việt Nam ngay trên thiết bị di động cá nhân với hình thức mua dễ dàng thông qua trang bán hàng trực tuyến.
aa
hanwha life viet nam ra mat san pham bao hiem bao ve 365 va trang ban hang truc tuyen
Hanwha Life Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm Bảo Vệ 365

Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) vừa chính thức giới thiệu sản phẩm bảo hiểm Bảo Vệ 365 cùng hình thức mua nhanh chóng và tiện lợi trên trang bán hàng trực tuyến tại đường dẫn https://e.hanwhalife.com.vn. Sản phẩm mang đến giải pháp bảo vệ toàn diện trước các rủi ro liên quan đến tai nạn và sức khỏe với mức chi phí hợp lý, phù hợp nhu cầu khác nhau của nhiều đối tượng khách hàng.

Bảo Vệ 365 nằm trong chiến lược đa dạng hóa sản phẩm trên nền tảng kỹ thuật số của Hanwha Life Việt Nam, giúp khách hàng dễ dàng tìm hiểu, tiếp cận các sản phẩm bảo hiểm bao gồm nhiều quyền lợi hấp dẫn. Bên cạnh đó, sản phẩm Bảo vệ 365 là 1 sản phẩm đột phá, hướng đến nhóm khách hàng trẻ, năng động nhờ cơ chế cho phép tự lựa chọn hay kết hợp các gói sản phẩm phù hợp với nhu cầu cá nhân trên nền tảng thương mại điện tử.

Sản phẩmBảo Vệ 365bao gồm bốn gói bảo hiểm với quyền lợi bảo hiểm chính trong trường hợp tử vong/thương tật toàn bộ và vĩnh viễn do các rủi ro thường gặp và một số quyền lợi bảo hiểm gia tăng tuỳ thuộc vào từng gói bảo hiểm, theo đó, khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn và kết hợp các gói bảo hiểm riêng lẻ lại với nhau tuỳ theo nhu cầu bảo vệ của mỗi cá nhân trước các rủi ro liên quan đến tai nạn và sức khỏe với mức chi phí hợp lý.

https://e.hanwhalife.com.vn/ giúp nâng cao khả năng tiếp cận của khách hàng. Trang bán hàng trực tuyến mới của Hanwha Life Việt Nam được đầu tư cẩn thận về giao diện, bố cục nội dung, hình ảnh cùng công nghệ hiện đại có khả năng tự động tương thích các loại thiết bị điện tử, cho phép khách hàng tra cứu thông tin và tham gia bảo hiểm trực tuyến trên mọi thiết bị, mọi lúc mọi nơi.

hanwha life viet nam ra mat san pham bao hiem bao ve 365 va trang ban hang truc tuyen
Với sản phẩm Bảo Vệ 365, khách hàng chủ động lựa chọn và tham gia ngay trên thiết bị di động cá nhân

Khách hàng có thể chủ động lựa chọn và tham gia sản phẩm Bảo Vệ 365 ngay trên thiết bị di động cá nhân với hình thức mua dễ dàng thông qua trang bán hàng trực tuyến mới này. Thay vì phải gặp trực tiếp tư vấn tài chính để được giới thiệu và hướng dẫn tham gia bảo hiểm như cách thông thường, người dùng trẻ, vốn có thói quen mua sắm trực tuyến, có thể trực tiếp truy cập vào trang web để tìm hiểu và tham gia chỉ với vài thao tác đơn giản. Quy trình đăng ký nhanh chóng, không cần trải qua các bước kiểm tra y tế và phát hành hợp đồng trực tuyến hỗ trợ khách hàng thuận lợi hơn trong việc sở hữu các sản phẩm mới từ Hanwha Life Việt Nam.

Nhân dịp ra mắt sản phẩm Bảo Vệ 365 và trang bán hàng trực tuyến mới, Hanwha Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại dành cho khách hàng tham gia sản phẩm bảo hiểm Bảo Vệ 365. Theo đó, với mỗi hợp đồng bảo hiểm được phát hành thành công, khách hàng sẽ nhận thêm Vani Xu trên Ứng dụng Ví Vani trị giá 50% phí bảo hiểm. Vani Xu đã tích lũy có thể đổi sang điểm thành viên đã liên kết tại Vani và sử dụng như tiền mặt. Hình thức tích luỹ điểm thưởng khi tham gia sản phẩm bảo hiểm rất được giới trẻ ưa chuộng.

Công ty mẹ Hanwha Life tại Hàn Quốc đã áp dụng mô hình này nhận được nhiều phản hồi tích cực, giúp khách hàng vừa được bảo vệ, vừa nhận được ưu đãi cho các giao dịch khác trong tương lai. Khi áp dụng vào thị trường Việt Nam, công ty đã điều chỉnh phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt. Với việc liên kết với ví Vani cho nền tảng số của mình, Hanwha Life mong muốn đem đến cho khách hàng của mình những lợi ích chăm sóc cá nhân tốt hơn, phù hợp với lối sống lành mạnh, năng động và hiện đại đang dần hình thành tại Việt Nam.

P.V

Tin liên quan

Tin khác

Sáng 17/12: Giá vàng thế giới bật tăng trở lại

Sáng 17/12: Giá vàng thế giới bật tăng trở lại

Tính đến 9h00 sáng nay (17/12), giá vàng giao ngay tăng 23,700 USD so với đầu phiên, giao dịch ở 4.325,925 USD/oz; giá vàng tương lai tháng 2 tăng 22,10 USD lên 4.354,40 USD/oz.
Thị trường hàng hóa: Năng lượng gây sức ép, MXV-Index giảm phiên thứ tư

Thị trường hàng hóa: Năng lượng gây sức ép, MXV-Index giảm phiên thứ tư

Áp lực bán duy trì trên thị trường hàng hóa nguyên liệu thế giới trong phiên 16/12. MXV-Index khép phiên giảm 1,2%, xuống 2.315 điểm, khi nhóm năng lượng tiếp tục dẫn dắt đà suy yếu, trong khi thị trường đường phát đi tín hiệu hình thành chuỗi giảm giá.
Ngày 16/12:  Giá bạc thế giới quay đầu giảm nhẹ

Ngày 16/12: Giá bạc thế giới quay đầu giảm nhẹ

Giá bạc quay đầu giảm nhẹ sau khi có cú bứt phá ngoạn mục lên vùng kháng cự quan trọng trên 64 USD/oz trong phiên đêm qua. Tính đến 10h00 ngày 16/12, giá bạc giao dịch ở mức 63,084 USD/oz.
Thị trường hàng hóa: Chỉ số MXV-Index xuống mức thấp nhất trong gần một tháng

Thị trường hàng hóa: Chỉ số MXV-Index xuống mức thấp nhất trong gần một tháng

Lực bán tiếp tục chiếm ưu thế trên thị trường hàng hóa nguyên liệu thế giới trong phiên giao dịch ngày hôm qua (15/12).
Sáng 16/12: Giá vàng thế giới tiếp đà tăng nhẹ

Sáng 16/12: Giá vàng thế giới tiếp đà tăng nhẹ

Tính đến 9h00 sáng nay (16/12), giá vàng giao ngay tăng 5,330 USD so với đầu phiên, giao dịch ở 4.310,240 USD/oz; giá vàng tương lai tháng 2 tăng 0,80 USD lên 4.336,00 USD/oz.
Sau cơn bão chi phí, ai trụ vững ở ngành thức ăn chăn nuôi?

Sau cơn bão chi phí, ai trụ vững ở ngành thức ăn chăn nuôi?

Ngành thức ăn chăn nuôi Việt Nam bước vào năm 2025 với những tín hiệu phục hồi đáng ghi nhận, song hành cùng những thách thức cấu trúc chưa từng có. Từ áp lực cạnh tranh nội bộ, rủi ro khí hậu dịch bệnh đến bài toán chi phí vĩ mô, các doanh nghiệp buộc phải thích nghi trong một "mặt bằng chi phí mới" đầy biến động để tìm kiếm hướng phát triển bền vững.
Sáng 15/12: Giá vàng thế giới bật tăng trong phiên đầu tuần

Sáng 15/12: Giá vàng thế giới bật tăng trong phiên đầu tuần

Tính đến 9h00 sáng nay (15/12), giá vàng giao ngay tăng 25,260 USD, giao dịch ở 4.324,640USD/oz; giá vàng tương lai tháng 2 tăng 27,15 USD lên 4.355,45 USD/oz.
Thị trường hàng hóa: MXV-Index lùi về 2.353 điểm

Thị trường hàng hóa: MXV-Index lùi về 2.353 điểm

Câu chuyện cung - cầu tiếp tục dẫn dắt thị trường hàng hóa thế giới trong tuần qua (8-14/12/2025), với diễn biến trái chiều giữa các nhóm hàng.
Thị trường vàng tuần tới: Cả chuyên gia và nhà đầu tư đều duy trì quan điểm tích cực

Thị trường vàng tuần tới: Cả chuyên gia và nhà đầu tư đều duy trì quan điểm tích cực

Các chuyên gia gần như tuyệt đối tin vào xu hướng tăng ngắn hạn của vàng, còn nhà đầu tư nhỏ lẻ cũng củng cố thêm quan điểm tích cực cho tuần giao dịch tới.
Sáng 12/12: Giá vàng thế giới quay đầu giảm

Sáng 12/12: Giá vàng thế giới quay đầu giảm

Tính đến 8h30 sáng nay (12/12), giá vàng giao ngay giảm 12,130 USD, giao dịch ở 4.267,205 USD/oz; giá vàng tương lai tháng 2 giảm 15,60 USD xuống 4.297,40 USD/oz.