Home Credit nhận giải Thương hiệu truyền cảm hứng
Giải thưởng Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) được khởi xướng từ năm 2007 bởi tổ chức phi chính phủ Enterprise Asia, nhằm ghi nhận những doanh nhân, doanh nghiệp xuất sắc toàn khu vực châu Á - Thái Bình Dương ở nhiều hạng mục. Đến nay, giải thưởng đã có mặt ở 14 quốc gia và thị trường trong khu vực, kết nối mạng lưới doanh nhân và doanh nghiệp trên khắp các lĩnh vực.
Đại diện Home Credit Việt Nam cho biết, việc được vinh danh tại hạng mục truyền cảm hứng là sự ghi nhận những nỗ lực của doanh nghiệp khi đồng hành hỗ trợ tài chính cho người dân. Giải thưởng cũng là động lực để Home Credit phát triển nhiều sản phẩm hữu ích hơn, đáp ứng nhu cầu đa dạng và ngày càng cao của khách hàng.
![]() |
Để minh chứng cho những nỗ lực vừa qua, Home Credit Việt Nam cũng vừa chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, phù hợp hơn với định hướng chiến lược “tài chính số toàn diện” (All-in-one Digital Financing). Trong đó, điểm nhấn bộ nhận diện thương hiệu mới nổi bật với những chấm “dot pixel” chủ đạo, mang ý nghĩa tượng trưng cho các dịch vụ tài chính số đa dạng của Home Credit.
Home Credit cũng là công ty đưa ra các sản phẩm tài chính số lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường Việt Nam. Chẳng hạn như xét duyệt cho vay trực tuyến tức thì, thẻ tín dụng trực tuyến, gần đây nhất là dịch vụ mua trước trả sau Home PayLater hợp tác cùng các sàn thương mại điện tử. Sản phẩm mua trước trả sau giúp khách hàng sở hữu món hàng ưng ý nhanh chóng, thủ tục đơn giản mà không ảnh hưởng nhiều đến ngân sách cá nhân và chi tiêu của gia đình.
Home PayLater cũng chính là 1 trong những sản phẩm tích hợp bộ nhận diện thương hiệu mới của Home Credit. Đó chính là thay đổi hình ảnh theo định hướng trẻ trung, năng động và hiện đại hơn, mang thương hiệu tài chính số tiếp cận gần gũi hơn với khách hàng, đặc biệt là giới trẻ.
![]() |
Ngoài ra, Home Credit còn có kênh TikTok, đến nay đã có hơn 125 triệu lượt xem, các sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu thành công trong việc tối ưu hóa nội dung trên
Đây là lần thứ hai Home Credit thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới sau gần 15 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, sau lần thay đổi đầu tiên cuối năm 2017. Với giao diện mới, Home Credit khẳng định sứ mệnh đồng hành cùng hàng triệu khách hàng Việt Nam, mang lại các kế hoạch mua sắm, quản lý tài chính cá nhân linh hoạt và tiện lợi cho nhiều người.
Thành lập tại Cộng hòa Séc năm 1997, Home Credit là nhà cung cấp dịch vụ tài chính tiêu dùng hàng đầu trên thế giới. Home Credit đang hoạt động tại 10 quốc gia trên toàn cầu, với hơn 70 triệu khách hàng trên toàn thế giới.
Là đơn vị tiên phong trong ngành công nghiệp tài chính tiêu dùng, Home Credit bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 2008. Tính đến nay, Home Credit đã phục vụ hơn 14 triệu khách hàng trên khắp 63 tỉnh thành, luôn là tập đoàn đứng đầu trong ngành công nghiệp tài chính tiêu dùng, hướng tới sự phát triển đột phá nhưng giữ được tính bền vững thông qua việc cải tiến sản phẩm, phương thức tiếp cận cho vay có trách nhiệm, nâng cao trải nghiệm khách hàng, kết hợp các giải pháp công nghệ và đề cao việc có trách nhiệm với cộng đồng.
Website: https://www.homecredit.vn/ Fanpage: https://www.facebook.com/homecreditvn/ Instagram: https://www.instagram.com/homecredit.vietnam/ TikTok: https://www.tiktok.com/@homecreditvn LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/home-credit-vietnam/ |
Các tin khác

HDBank và IFC hợp tác tư vấn nâng tầm và mở rộng hoạt động tài trợ chuỗi

Cùng bé tích điểm đổi quà với tiết kiệm Phù Đổng

Ngân hàng nào lọt Top 1 được cán bộ nhân viên yêu thích nhất tại Việt Nam?

Agribank và Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn ký kết thỏa thuận hợp tác

LPBank và UnionPay ký kết thỏa thuận ghi nhớ hợp tác

OCB mở rộng cho vay doanh nghiệp SMEs từ khoản vay mới 100 triệu USD của IFC

VietinBank và MUFG Bank kỷ niệm 10 năm hợp tác chiến lược

Thẻ tín dụng, trợ lý tài chính đắc lực

Sacombank kết nối thanh toán thẻ American Express

Chuyển tiền ra nước ngoài trong 4 giờ qua SWIFT GO tại Sacombank

VietinBank: Tích cực đẩy mạnh tăng thu dịch vụ, cải thiện cơ cấu thu nhập

Sacombank tung gói cho vay ưu đãi 15.000 tỷ đồng

Giải pháp hỗ trợ cho vay người dân, doanh nghiệp từ Bản Việt

UOB phục vụ hơn 200.000 khách hàng tiêu dùng Việt Nam

TPBank gửi triệu quà may tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập

Dịch vụ tài chính - ngân hàng phát triển với tốc độ nhanh chưa từng có

Ngân hàng Nhà nước lần thứ 3 giảm lãi suất điều hành trong năm 2023

“Nhà ngân hàng tương lai năm 2023” - nâng cao kiến thức tài chính cho giới trẻ

Tích cực triển khai gói hỗ trợ lãi suất 2%
Đa phương tiện
Videos Podcast Infographic Longform - Emagazine

Sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2023
Chuyện làm giàu trên đất “Tây”
Bà Rịa - Vũng Tàu: 4 tháng tín dụng tăng gần 4.500 tỷ đồng
Đồng Tháp: Đẩy mạnh cho vay ngành hàng chủ lực

Sức hút từ những công viên chủ đề

Chọn sữa mát vì điều tốt nhất cho con

Nhiều đặc quyền nội dung hấp dẫn cho người sở hữu TV Samsung 2023

Đồ gia dụng Bosch gia nhập thị trường Việt Nam
Dịch vụ ngân hàng hiện đại
Ebanking Vay đâu - gửi đâu Quản lý tài chính thông minh Ngân hàng bán lẻ Tư vấn Nhân sự

Khác biệt bởi số hóa tại HDBank qua mùa cao điểm

Ngân hàng số tốt nhất năm 2023

Mời thầu lãi suất cạnh tranh tiền gửi có kỳ hạn quỹ bảo trì nhà chung cư

Agribank và Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn ký kết thỏa thuận hợp tác

Techcombank được vinh danh nơi làm việc xuất sắc nhất Việt Nam 2023

OCB mở rộng cho vay doanh nghiệp SMEs từ khoản vay mới 100 triệu USD của IFC
