Hợp tác giữa 3 thương hiệu lớn
Theo đó Vietcombank là ngân hàng duy nhất cung cấp toàn diện các sản phẩm/dịch vụ cho Takashimaya và Keppel Land, bao gồm phát hành, thanh toán thẻ… Nhân dịp này, các bên cũng thông báo sẽ chính thức ra mắt sản phẩm Thẻ đồng thương hiệu Saigon Centre - Takashimaya - Vietcombank (Thẻ đồng thương hiệu) từ ngày 30/7/2016.
![]() |
| Bà Trương Thị Thúy Nga và ông Hideyuki Yamamoto ký kết hợp đồng hợp tác giữa hai bên |
Bà Trương Thị Thúy Nga, Phó Tổng giám đốc kiêm Giám đốc Vietcombank TP. Hồ Chí Minh cho biết: Trước những nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, Vietcombank cùng với các đối tác phát hành và thanh toán thẻ đã không ngừng nghiên cứu, sáng tạo để cho ra những sản phẩm ưu việt, tiện ích nhất, đặc biệt là trong dịch vụ bán lẻ - lĩnh vực cung cấp sản phẩm thường xuyên và thiết yếu cho khách hàng.
Với việc hợp tác giữa 3 thương hiệu lớn tại Việt Nam và Nhật Bản là: Vietcombank, Saigon Centre và Takashimaya trong lĩnh vực phát hành thẻ đồng thương hiệu và thanh toán thẻ. Sản phẩm Thẻ đồng thương hiệu này đem đến cho khách hàng những giá trị vượt trội và đồng thời cũng là sự lựa chọn phù hợp nhất cho nhu cầu chi tiêu và mua sắm…
“Chúng tôi tin tưởng rằng sự hợp tác giữa Vietcombank - ngân hàng số 1 tại Việt Nam và Takashimaya sẽ mang lại những giá trị tốt đẹp cho khách hàng. Mối quan hệ này không chỉ thể hiện sự liên kết giữa các bên mà còn góp phần thể hiện mối giao hảo bền vững, lâu dài giữa 2 quốc gia Việt Nam - Nhật Bản từ trước đến nay”, bà Trương Thị Thúy Nga nhấn mạnh.
Thay mặt cho Takashimaya Việt Nam, ông Hideyuki Yamamoto nói: Qua việc hợp tác với Vietcombank - ngân hàng lớn nhất trong việc phát hành thẻ tại Việt Nam, có cổ đông chiến lược là Ngân hàng Mizuho (Nhật Bản), chúng tôi mong muốn mang lại tiện ích tích điểm khi mua sắm để nhận những ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng tại Takashimaya, Saigon Centre và những địa điểm khác.
“Với 4 loại thẻ đồng thương hiệu khác nhau, chúng tôi hy vọng đem lại sự tiện lợi và chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Trung tâm thương mại Takashimaya tại TP. HCM hy vọng thông qua dự án thẻ đồng thương hiệu, khách hàng sẽ được tận hưởng dịch vụ mua sắm đẳng cấp từ thời trang đến ẩm thực cho người lớn và trẻ em cũng như một phong cách sống thật khỏe và đẹp. Vì mục tiêu tốt đẹp đó, chúng tôi luôn trân trọng sự đồng tâm và chung tay của các đối tác chiến lược”, Tổng giám đốc Takashimaya Việt Nam chia sẻ.
Có thể nói, sản phẩm Thẻ đồng thương hiệu ra mắt vào ngày 30/7/2016 tới đây sẽ mang đến cho khách hàng một phương thức thanh toán vượt trội trên toàn cầu cũng như rất nhiều ưu đãi và tiện ích hấp dẫn. Khách hàng có thể dễ dàng thực hiện giao dịch tại các Đơn vị chấp nhận thẻ, ATM, trang web trực tuyến trong và ngoài nước.
Không những thế sản phẩm Thẻ đồng thương hiệu này còn cung cấp nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng như giảm giá, chiết khấu và hoàn tiền lên đến 2% trên doanh số chi tiêu khi sử dụng thẻ tại Trung tâm thương mại Saigon Centre, Trung tâm thương mại Takashimaya cũng như các Đơn vị chấp nhận thẻ khác.
Ngoài ra, chủ thẻ còn được tận hưởng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác do Vietcombank, Tổ chức thẻ quốc tế JCB và Visa triển khai trong từng thời kỳ (nếu có).
Được thành lập vào năm 1963, Vietcombank với đối tác chiến lược là Ngân hàng Mizuho, luôn là một trong những NHTM lớn nhất tại Việt Nam, hoạt động uy tín trong việc cung cấp đa dạng các dịch vụ tài chính ngân hàng. Đặc biệt, Vietcombank còn là ngân hàng tiên phong trong lĩnh vực thẻ tại thị trường Việt Nam.
Với những nỗ lực mạnh mẽ và không ngừng trong việc đa dạng hoá sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ và áp dụng các công nghệ tiên tiến trong hoạt động kinh doanh thẻ cũng như mở rộng mạng lưới các đơn vị chấp nhận thẻ và ATM trên toàn quốc, Vietcombank đã luôn duy trì vững chắc vị thế là ngân hàng dẫn đầu thị trường thẻ Việt Nam trong suốt hơn 20 năm qua.
Trong gần 2 thập kỷ trở lại đây, Vietcombank luôn được các tổ chức uy tín trên thế giới đánh giá là “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam” trên nhiều lĩnh vực hoạt động cũng như luôn dẫn đầu thị trường nội địa trên các bảng xếp hạng quan trọng như: “Top 2.000 công ty đại chúng lớn và quyền lực nhất thế giới - Global 2000” (do Tạp chí Forbes bình chọn); “Top 500 ngân hàng hàng đầu thế giới” 3 năm liên tiếp (2014-2016) của Tạp chí The Banker;…
Luôn đảm bảo an toàn hoạt động và duy trì sự tăng trưởng liên tục hướng tới phát triển bền vững, Vietcombank đặt mục tiêu phát triển trở thành ngân hàng số 1 tại Việt Nam, 1 trong 300 tập đoàn tài chính ngân hàng lớn nhất thế giới và được quản trị theo các thông lệ quốc tế tốt nhất vào năm 2020.
Tin liên quan
Tin khác
ABBANK trao thưởng xe OMODA C5 cho doanh nghiệp trúng giải đặc biệt chương trình “Chọn ABBANK Business – Chọn Thành công”
Michael Dell và hành trình biến 1.000 USD thành 147 tỷ USD
CEO ngân hàng lớn nhất nước Mỹ chia sẻ về điều quyết định tương lai sự nghiệp của bạn trong thời đại AI
Điều mà không ít doanh nghiệp né tránh, Elon Musk lại yêu cầu nhân viên phải thực hiện
4 cạm bẫy khiến bạn mãi loay hoay trên con đường chinh phục thành công
Những thói quen quản trị khiến các tỷ phú công nghệ thành công vượt trội
Chiến lược “hai danh sách” giúp Warren Buffett duy trì sự tập trung
Điều người giàu coi trọng mà người bình thường ít nhận ra
Sai lầm khiến Ray Dalio mất trắng và triết lý giúp ông trở lại đỉnh cao



