HSBC muốn mở rộng mảng cho vay tín chấp
![]() |
Thông qua việc phát hành thẻ tín dụng này, HSBC hướng tới mục tiêu tăng trưởng doanh thu mạnh mẽ từ mảng cho vay không có tài sản đảm bảo, phát triển dịch vụ quản lý tài sản và tài chính cá nhân của ngân hàng thông qua đáp ứng nhu cầu vay của tầng lớp trung lưu đang ngày càng lớn mạnh.
Theo chỉ số tự tin về du lịch (Travel Confidence Index) của Booking.com, Việt Nam là quốc gia đứng thứ hai trên thế giới xét về tâm lý “háo hức” muốn được đi du lịch sau khi dịch bệnh được kiểm soát.
Với 85% du khách Việt Nam dự định đi du lịch trong vòng 12 tháng tới - kết quả khảo sát của Booking.com, 62% người tham gia khảo sát có kế hoạch đi một hoặc hai chuyến trong năm 2023.
Trong khi 45% thích ghé thăm những địa điểm nổi tiếng cách Việt Nam 3-8 giờ bay. Hơn nữa, 45% du khách Việt Nam dự định đi du lịch vì đã lên kế hoạch từ trước đại dịch nhưng phải tạm hoãn do Covid-19.
Ông Pramoth Rajendran, Giám đốc toàn quốc Khối kịch vụ quản lý tài sản và tài chính cá nhân, HSBC Việt Nam, cho biết tính đến hết quý I năm 2023, tổng số lượng thẻ tín dụng đang hoạt động do ngân hàng này phát hành tăng hai con số so với cùng kỳ năm trước.
“Sản phẩm thẻ mới được kỳ vọng sẽ thúc đẩy mảng kinh doanh thẻ của chúng tôi tăng trưởng mạnh mẽ hơn nữa và giúp HSBC mở rộng thêm thị phần ở Việt Nam" - ông Pramoth Rajendran nói thêm.
Tin liên quan
Tin khác
Bài học lãnh đạo giúp Costco giữ chân nhân sự giữa ngành bán lẻ biến động
ABBANK trao thưởng xe OMODA C5 cho doanh nghiệp trúng giải đặc biệt chương trình “Chọn ABBANK Business – Chọn Thành công”
Michael Dell và hành trình biến 1.000 USD thành 147 tỷ USD
CEO ngân hàng lớn nhất nước Mỹ chia sẻ về điều quyết định tương lai sự nghiệp của bạn trong thời đại AI
Điều mà không ít doanh nghiệp né tránh, Elon Musk lại yêu cầu nhân viên phải thực hiện
4 cạm bẫy khiến bạn mãi loay hoay trên con đường chinh phục thành công
Những thói quen quản trị khiến các tỷ phú công nghệ thành công vượt trội
Chiến lược “hai danh sách” giúp Warren Buffett duy trì sự tập trung
Điều người giàu coi trọng mà người bình thường ít nhận ra



