Isobar ra mắt mô hình chuyển đổi số
Ba nhà hoạt động trong lĩnh vực tiếp thị, agency liên kết lại để cung cấp các gói tiếp thị số hóa trong giai đoạn thế giới đang có nhiều thay đổi về cách tiếp cận sản phẩm thương hiệu đến người tiêu dùng. Được kỳ vọng sẽ tạo ra chất lượng đồng đều trên tất cả các kênh truyền thông nhằm phục vụ hoạt động doanh nghiệp hiệu quả trong kinh doanh.
![]() |
Quảng cáo đơn thuần ngày nay đang làm cho người tiêu dùng cảm thấy nhàm chán. Bà Thi Anh Đào, Giám đốc điều hành Isobar Vietnam, chia sẻ thương hiệu và agency phải tìm cách tối đa hóa tiềm năng của cả tiếp thị. Sự phát triển đơn lẻ sẽ không thể mạnh mẽ bằng sự phát triển và kết hợp từ nhiều nhóm chuyên gia trong chính lĩnh vực của họ.
Theo bà Đào, việc ra mắt Liên minh chiến lược Isobar không chỉ mang đến dịch vụ toàn diện tốt hơn có thể cho các thương hiệu mà còn giúp thúc đẩy sự phát triển của việc chuyển đổi số với định hướng trải nghiệm trong tiếp thị và kinh doanh.
Trong khi đó, ông Phạm Nhựt Trường, Giám đốc điều hành PPlus cho biết với sự hợp tác cùng những chuyên gia tiếp thị ở nhiều ngành nghề khác nhau, chúng tôi tin rằng sẽ hoạt động vì sự phát triển song phương với khách hàng.
Ông Nguyễn Hoài Thanh, Giám đốc điều hành ST Communications cho biết Liên minh chiến lược này giúp chúng tôi và các đối tác mang đến các giá trị lớn hơn cho khách hàng thông qua năng lực đảm bảo một hành trình xuyên suốt qua các điểm tiếp cận, để mỗi thông điệp đều được nâng tầm và mỗi chiến dịch là một thành công lớn hơn cho tất cả các bên.
Tin khác
VietinBank: Chiến lược xanh là một trong những chiến lược quan trọng
VietinBank nhận cú đúp giải thưởng quốc tế dành cho ngân hàng doanh nghiệp
Mở triệu lộc vàng đón Tết sung túc cùng Bia Hà Nội Tết 2026
TP. Hồ Chí Minh thúc đẩy ngành sản xuất lương thực thực phẩm chủ lực
CMC tham gia Diễn đàn Kinh tế Việt Nam 2025: Một điểm nhấn công nghệ, ba kiến nghị của Chủ tịch Nguyễn Trung Chính
Thuế khoán chấm dứt: Hộ kinh doanh đối mặt bài toán minh bạch hóa
BIC và VCI ký kết hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm bảo hiểm rủi ro giao dịch
BIDV giúp doanh nghiệp đạt hiệu quả cao từ nguồn tiền nhàn rỗi
ABBANK trao thưởng xe OMODA C5 cho doanh nghiệp trúng giải đặc biệt chương trình “Chọn ABBANK Business – Chọn Thành công”



