Khởi công GO! Tuyên Quang: Central Retail tăng tốc đầu tư bán lẻ tỉnh
![]() |
| Central Retail Việt Nam khởi công GO! Tuyên Quang, mở rộng dấu ấn bán lẻ hiện đại tại khu vực trung du |
Ngày 17/12/2025, tại phường An Tường, tỉnh Tuyên Quang, Tập đoàn Central Retail Việt Nam chính thức tổ chức Lễ động thổ Trung tâm thương mại GO! Tuyên Quang, đánh dấu sự hiện diện của thành viên thứ 45 trong chuỗi trung tâm thương mại của tập đoàn tại thị trường Việt Nam.
GO! Tuyên Quang được phát triển trên tổng diện tích gần 15.000 m², theo mô hình trung tâm thương mại đa tiện ích, hướng đến đáp ứng trọn vẹn nhu cầu mua sắm, ẩm thực và giải trí của người dân địa phương cũng như khu vực lân cận. Điểm nhấn của dự án là Đại siêu thị GO! với diện tích hơn 5.000 m², chuyên kinh doanh thực phẩm, hàng tiêu dùng nhanh và các mặt hàng thiết yếu, cung ứng hơn 40.000 sản phẩm với tiêu chí “giá luôn rẻ cho mọi nhà”.
Bên cạnh đại siêu thị, trung tâm còn quy tụ khu nhà hàng – ẩm thực, khu vui chơi giải trí, các chuỗi cửa hàng tiện ích, cùng nhiều thương hiệu thời trang và dịch vụ, tạo nên một không gian mua sắm – trải nghiệm hiện đại, phù hợp với xu hướng tiêu dùng mới tại các đô thị đang phát triển.
Theo kế hoạch, GO! Tuyên Quang sẽ hoàn thành và chính thức đi vào hoạt động vào tháng 12/2026, hứa hẹn trở thành điểm đến quen thuộc của các gia đình và cộng đồng dân cư trên địa bàn tỉnh.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Christian Olofsson – Giám đốc điều hành Khối Bất động sản, Tập đoàn Central Retail Việt Nam nhấn mạnh: “Tại Central Retail, tầm nhìn của chúng tôi là đóng góp vào sự thịnh vượng của Việt Nam và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân. Lễ động thổ GO! Tuyên Quang hôm nay là một cột mốc quan trọng trong hành trình hiện thực hóa tầm nhìn đó”.
Theo ông Christian Olofsson, với quy mô gần 15.000 m² và sự hiện diện của khoảng 50 thương hiệu uy tín, GO! Tuyên Quang không chỉ là một trung tâm mua sắm, mà còn là không gian sinh hoạt cộng đồng. Đây sẽ là nơi để mua sắm, ẩm thực, giải trí và tận hưởng thời gian bên gia đình, bạn bè. Đó chính là mô hình đa tiện ích gồm Mua sắm – Ăn uống – Giải trí – Phát triển bền vững – phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.
"Chúng tôi tin tưởng rằng GO! Tuyên Quang không chỉ trở thành điểm đến lý tưởng cho người dân địa phương và các tỉnh lân cận, mà còn đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế của khu vực thông qua việc tạo thêm nhiều việc làm cho người dân, thúc đẩy hoạt động thương mại, dịch vụ bán lẻ và phân phối nông sản địa phương”, ông Christian Olofsson chia sẻ.
GO! Tuyên Quang được kỳ vọng sẽ góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Tuyên Quang và các địa phương lân cận, thông qua việc tạo thêm nhiều công ăn việc làm trực tiếp và gián tiếp. Đặc biệt, các mặt hàng nông sản, đặc sản (OCOP), hàng hóa của doanh nghiệp, Hợp tác xã trong tỉnh sẽ có cơ hội được đưa vào phân phối ở đại siêu thị GO! Tuyên Quang và mở rộng phân phối qua hệ thống GO! trên toàn quốc.
Dịp này, thông qua chương trình “Mỗi trung tâm thương mại một trường học”, Central Retail công bố khoản tài trợ 2,3 tỷ đồng để xây dựng công trình lớp học tại tỉnh Tuyên Quang, góp phần hỗ trợ cải thiện cơ sở hạ tầng, tạo tác động tích cực đến thế hệ tương lai.
Tin liên quan
Tin khác
Thuế khoán chấm dứt: Hộ kinh doanh đối mặt bài toán minh bạch hóa
Đã đến lúc tái cấu trúc toàn diện ngành hàng chanh leo
Xuất khẩu trước ngưỡng chuyển đổi: Tăng trưởng cao phải đi cùng bền vững
Logistics Việt - trụ cột của nền kinh tế với sự tăng trưởng mạnh mẽ
Khát vọng bầu trời và tầm nhìn của Bầu Hiển
Khánh thành Nhơn Trạch 3 & Nhơn Trạch 4: Bước ngoặt trong kỷ nguyên điện khí LNG
Huy động toàn lực cho phát triển bền vững
Vietjet được vinh danh giải Vàng phát triển bền vững tại Đài Loan
SeABank được vinh danh Top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất 2025



